Giải VBT Sinh 7 bài 23

Giải bài tập VBT Sinh học 7 bài 23 được VnDoc sưu tầm và đăng tải, trả lời ngắn gọn các câu hỏi trong sách bài tập môn Sinh học lớp 7. Hi vọng rằng đây sẽ là những tài liệu hữu ích trong công tác giảng dạy và học tập của quý thầy cô và các bạn học sinh.

Để tiện trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm về giảng dạy và học tập các môn học lớp 7, VnDoc mời các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và các bạn học sinh truy cập nhóm riêng dành cho lớp 7 sau: Nhóm Tài liệu học tập lớp 7. Rất mong nhận được sự ủng hộ của các thầy cô và các bạn.

I. Đối tượng quan sát (trang 54 VBT Sinh học 7): Tôm sông

II. Kết quả quan sát (trang 54 VBT Sinh học 7)

1. (trang 54 VBT Sinh học 7):

Chú thích vào các hình dưới đây (hình 23.1, 23.3 B, 23.3 C trong SGK), thay cho các con số: 1, 2, 3, 4,… theo yêu cầu bài thực hành.

Trả lời:

- Chú thích hình 23.1 B: 1. Lá mang, 2. Lá mang, 3. Bó cơ, 4. Đốt gốc chân ngực

- Chú thích hình 23.3 B: 3. Dạ dày, 4. Tuyến gan, 6. Ruột

- Chú thích hình 23.3 C: 1. 2 hạch não, 2. Vòng thần kinh hầu, 5. Khối hạch ngực, 7. Chuỗi hạch thần kinh bụng

III. Nhận xét: (trang 54 VBT Sinh học 7)

1. (trang 54 VBT Sinh học 7)

Nhận xét về cách tiến hành bài thực hành của nhóm (nguyên nhân thành công)

Trả lời:

Thành công vì thực hiện đúng các bước tiến hành mổ

...............................

Trên đây, VnDoc đã giới thiệu tới các bạn Giải VBT Sinh học 7 bài 23: Thực hành: Mổ và quan sát tôm sông. Tài liệu thuộc chuyên mục Giải VBT Sinh học 7, bao gồm đáp án và hướng dẫn giải cho các câu hỏi trong vở bài tập Sinh học 7, được trình bày một cách ngắn gọn, dễ hiểu, giúp các em học sinh nắm bắt bài học nhanh chóng và dễ dàng hơn. Đây là tài liệu hay và hữu ích giúp các em học tốt môn Sinh học 7 hơn. Chúc các em học tốt.

Ngoài Giải VBT Sinh 7 bài 23: Thực hành: Mổ và quan sát tôm sông, mời các bạn tham khảo thêm tài liệu các môn: Toán lớp 7, Vật Lý lớp 7... và các Đề thi học kì 1 lớp 7, Đề thi học kì 2 lớp 7... được cập nhật liên tục trên VnDoc.com để có kiến thức tổng hợp và đầy đủ về tất cả các môn.

Tham khảo thêm:

Đánh giá bài viết
12 3.708
Sắp xếp theo

    Giải Vở BT Sinh Học 7

    Xem thêm