Giải VBT Sinh học 7 bài 64 - 65 - 66

Giải Vở bài tập Sinh học 7 bài 64-65-66: Tham quan thiên nhiên

Giải bài tập VBT Sinh học 7 bài 64 - 65 - 66 được VnDoc sưu tầm và đăng tải, trả lời ngắn gọn các câu hỏi trong vở bài tập môn Sinh học lớp 7. Hi vọng rằng đây sẽ là những tài liệu hữu ích trong công tác giảng dạy và học tập của quý thầy cô và các bạn học sinh.

Để học tốt Sinh học 7, bên cạnh việc ôn tập trong SGK, các em học sinh cũng cần luyện tập thêm trong sách bài tập và vở bài tập Sinh học 7. Chuyên mục Giải Vở bài tập Sinh học 7 được giới thiệu trên VnDoc bao gồm đáp án và hướng dẫn giải chi tiết cho các câu hỏi trong vở bài tập môn Sinh học lớp 7, giúp các em học sinh biết cách trả lời các câu hỏi trong vở bài tập, từ đó vận dụng làm các bài tập liên quan hiệu quả. Chúc các em học tốt.

IV. Thu hoạch (trang 133 VBT Sinh học 7)

Ghi tên động vật quan sát thấy vào bảng sau đây và đánh dấu () định rõ môi trường chúng sống và vị trí phân loại của chúng (nếu rõ được tên lớp hay ngành thì cần ghi cụ thể)

Bảng. Tên động vật, môi trường và vị trí phân loại

Giải bài tập VBT Sinh học 7 bài 64 - 65 - 66

- Mỗi nhóm chuẩn bị sẵn sàng để có thể báo cáo kết quả tham quan thiên nhiên trước lớp. Nội dung báo cáo gồm:

+ Danh sách tên động vật: Thống kê theo mẫu ở bảng.

+ Nội dung quan sát, theo dõi do các nhóm thực hiện theo phân công của giáo viên.

+ Đánh giá về số lượng, thành phần động vật trong thiên nhiên theo các gợi ý sau:

Em hãy điền nội dung thảo luận của nhóm vào bảng sau:

Giải bài tập VBT Sinh học 7 bài 64 - 65 - 66

...............................

Trên đây, VnDoc đã giới thiệu tới các bạn tài liệu Giải bài tập VBT Sinh học 7 bài 64 - 65 - 66: Tham quan thiên nhiên. Hy vọng đây là tài liệu hay và hữu ích giúp các em học tốt môn Sinh học 7 hơn.

Ngoài tài liệu Giải bài tập VBT Sinh học 7 bài 64 - 65 - 66: Tham quan thiên nhiên, mời các bạn tham khảo thêm tài liệu các môn: Toán lớp 7, Vật Lý lớp 7... và các Đề thi học kì 1 lớp 7, Đề thi học kì 2 lớp 7... được cập nhật liên tục trên VnDoc.com để có kiến thức tổng hợp và đầy đủ về tất cả các môn.

Để tiện trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm về giảng dạy và học tập các môn học lớp 7, VnDoc mời các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và các bạn học sinh truy cập nhóm riêng dành cho lớp 7 sau: Nhóm Tài liệu học tập lớp 7. Rất mong nhận được sự ủng hộ của các thầy cô và các bạn.

Đánh giá bài viết
9 2.721
Sắp xếp theo

    Giải Vở BT Sinh Học 7

    Xem thêm