Giải bài tập VBT Sinh học 7 bài 61 - 62

Giải vở bài tập Sinh học 7 bài 61-62: Tìm hiểu một số động vật có tầm quan trọng trong kinh tế ở địa phương

Giải bài tập VBT Sinh học 7 bài 61 - 62 được VnDoc sưu tầm và đăng tải, trả lời ngắn gọn các câu hỏi trong vở bài tập môn Sinh học lớp 7. Hi vọng rằng đây sẽ là những tài liệu hữu ích trong công tác giảng dạy và học tập của quý thầy cô và các bạn học sinh.

Để học tốt môn Sinh học lớp 7, ngoài việc ôn tập lý thuyết và làm các bài tập trong sách giáo khoa, thì các em học sinh cần luyện tập các bài trong sách bài tập và vở bài tập Sinh học 7. Chuyên mục Giải VBT Sinh học 7 được giới thiệu trên VnDoc bao gồm đáp án và hướng dẫn giải cho các câu hỏi trong vở bài tập Sinh học 7, được trình bày một cách ngắn gọn, dễ hiểu, giúp các em học sinh nắm bắt bài học nhanh chóng và dễ dàng, từ đó vận dụng làm các bài tập liên quan hiệu quả. Chúc các em học tốt.

IV. Thu hoạch (trang 130 VBT Sinh học 7)

1. (trang 130 VBT Sinh học 7): Tổng kết những nội dung tìm hiểu thành một báo cáo. Mỗi nhóm thông báo kết quả trước 5 – 10 phút. Em hãy viết báo cáo theo mẫu sau:

Trả lời:

Tên động vật có tầm quan trọng kinh tế ở địa phương

Tôm sú

1. Tập tính sinh học

Tập tính xã hội: sống bầy đàn, tập tính khoe mẽ lúc sinh sản

Tập tính tôm cái ôm trứng, Lột xác

2. Điều kiện sống

Điều kiện chăn nuôi đảm bảo chất lượng

Độ muối, ánh sáng, pH,… phù hợp

3. Cách nuôi và một số đặc điểm sinh học

Thâm canh công nghiệp, Thả vườn

Ao nuôi công nghiệp

4. Ý nghĩa

Cung cấp nguồn lợi về thực phẩm, kinh tế

Cung cấp nguồn lợi về thực phẩm, kinh tế

...............................

Trên đây, VnDoc đã giới thiệu tới các bạn Giải VBT Sinh học 7 bài 61-62: Tìm hiểu một số động vật có tầm quan trọng trong kinh tế ở địa phương. Hy vọng đây là tài liệu hay và hữu ích giúp các em học tốt môn Sinh học 7 hơn.

Ngoài Giải VBT Sinh 7 bài 61-62: Tìm hiểu một số động vật có tầm quan trọng trong kinh tế ở địa phương, mời các bạn tham khảo thêm tài liệu các môn: Toán lớp 7, Vật Lý lớp 7... và các Đề thi học kì 1 lớp 7, Đề thi học kì 2 lớp 7... được cập nhật liên tục trên VnDoc.com để có kiến thức tổng hợp và đầy đủ về tất cả các môn.

Để tiện trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm về giảng dạy và học tập các môn học lớp 7, VnDoc mời các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và các bạn học sinh truy cập nhóm riêng dành cho lớp 7 sau: Nhóm Tài liệu học tập lớp 7. Rất mong nhận được sự ủng hộ của các thầy cô và các bạn.

Đánh giá bài viết
15 3.958
Sắp xếp theo

    Giải Vở BT Sinh Học 7

    Xem thêm