Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

Viết tiểu sử của Walt Disney bằng tiếng Anh

Viết đoạn văn tiếng Anh về cuộc đời và thành tựu của Walt Disney - Unit 1 SGK tiếng Anh 12 Global success giúp các em nắm được cách viết tiểu sử bằng tiếng Anh về Walt Disney.

Topic: Write a biography (180 words) of Walt Disney for your school newspaper. Select and combine information from 1 and 2, and use the following outline suggestions to help you. Viết tiểu sử (180 từ) của Walt Disney cho tờ báo của trường bạn. Chọn và kết hợp thông tin từ bài 1 và 2, đồng thời sử dụng những gợi ý trong dàn ý sau đây để giúp bạn.

Write a biography of Walt Disney for your school newspaper - Mẫu số 1

WALT DISNEY - THE FATHER OF MICKEY MOUSE

Walt Disney is famous around the world for his timeless creations that have captivated audiences of all ages for generations.

Childhood and education

Born on December 5, 1901, in Chicago, Illinois, Walt Disney displayed artistic talent from a young age, nurturing his skills in drawing and painting throughout his childhood.

Despite attending Brenton Grammar School, Disney left at 16 to pursue his passion for art and animation.

Achievements

Disney became a highly successful filmmaker, best known for creating Mickey Mouse and producing groundbreaking animated films like "Snow White and the Seven Dwarfs." Besides films, he revolutionized entertainment with the world's first theme park, Disneyland.

Family

He married Lillian Bounds in 1925, and together they had two daughters, Diane and Sharon (adopted).

Death and the continued success of the Walt Disney Studios

Walt Disney passed away on December 15, 1966, leaving behind a legacy of creativity, innovation, and imagination that continues to shape the world of entertainment. His influence remains profound, with The Walt Disney Company continuing to thrive as a global leader in family entertainment.

Google dịch

WALT DISNEY - CHA CỦA CHUỘT MICKEY

Walt Disney nổi tiếng khắp thế giới với những sáng tạo vượt thời gian đã làm say mê khán giả ở mọi lứa tuổi qua nhiều thế hệ.

Tuổi thơ và giáo dục

Sinh ngày 5 tháng 12 năm 1901 tại Chicago, Illinois, Walt Disney đã bộc lộ năng khiếu nghệ thuật từ khi còn nhỏ, nuôi dưỡng kỹ năng vẽ và hội họa trong suốt thời thơ ấu của mình.

Mặc dù theo học tại trường ngữ pháp Brenton nhưng Disney đã rời đi năm 16 tuổi để theo đuổi niềm đam mê nghệ thuật và hoạt hình.

Thành tích

Disney đã trở thành nhà làm phim rất thành công, nổi tiếng với việc tạo ra chuột Mickey và sản xuất những bộ phim hoạt hình mang tính đột phá như "Bạch Tuyết và bảy chú lùn". Bên cạnh phim ảnh, ông còn cách mạng hóa ngành giải trí với công viên giải trí đầu tiên trên thế giới, Disneyland.

Gia đình

Ông kết hôn với Lillian Bounds vào năm 1925 và họ có với nhau hai cô con gái, Diane và Sharon (được nhận nuôi).

Cái chết và sự thành công liên tục của Walt Disney Studios

Walt Disney qua đời vào ngày 15 tháng 12 năm 1966, để lại một di sản về sự sáng tạo, đổi mới và trí tưởng tượng tiếp tục định hình thế giới giải trí. Ảnh hưởng của ông vẫn còn sâu sắc, giúp Công ty Walt Disney tiếp tục phát triển mạnh mẽ với tư cách là công ty dẫn đầu toàn cầu về giải trí gia đình.

Write a biography of Walt Disney for your school newspaper - Mẫu số 2

WALT DISNEY - THE FATHER OF MICKEY MOUSE

Walt Disney, known as the creator of Mickey Mouse, is celebrated worldwide for his beloved films that have captured the hearts of generations.

Childhood and education

Born in Chicago in 1901, Disney developed a passion for drawing and painting from a young age. Although he attended Brenton Grammar School, he left at 16 to pursue his artistic ambitions.

Achievements

Disney achieved tremendous success, creating iconic characters like Mickey Mouse and producing classics such as "Snow White and the Seven Dwarfs." His work earned him a record-setting 26 Oscars, three Golden Globe Awards, and one Emmy Award.

Family

Walt Disney had three older brothers and a younger sister. He married Lillian Bounds, and they were married for 41 years. They had two daughters, one biological and one adopted.

Death and the continued success of the Walt Disney Studios

Disney passed away in 1966 at the age of 65 due to cancer. Despite his death, The Walt Disney Studios continued to thrive, producing live-action and animated films that inspire people worldwide.

Google dịch

WALT DISNEY - CHA CỦA CHUỘT MICKEY

Walt Disney, được biết đến là người tạo ra Chuột Mickey, được tôn vinh trên toàn thế giới vì những bộ phim yêu thích của ông đã chiếm được cảm tình của nhiều thế hệ.

Tuổi thơ và giáo dục

Sinh ra ở Chicago vào năm 1901, Disney đã phát triển niềm đam mê vẽ và hội họa từ khi còn nhỏ. Mặc dù theo học tại trường ngữ pháp Brenton nhưng anh đã rời đi năm 16 tuổi để theo đuổi tham vọng nghệ thuật của mình.

Thành tích

Disney đã đạt được thành công to lớn, tạo ra những nhân vật mang tính biểu tượng như Chuột Mickey và sản xuất những tác phẩm kinh điển như “Bạch Tuyết và bảy chú lùn”. Tác phẩm của anh đã mang về cho anh kỷ lục 26 giải Oscar, ba giải Quả cầu vàng và một giải Emmy.

Gia đình

Walt Disney có ba anh trai và một em gái. Ông kết hôn với Lillian Bounds và họ đã chung sống được 41 năm. Họ có hai con gái, một con ruột và một con nuôi.

Cái chết và sự thành công liên tục của Walt Disney Studios

Disney qua đời năm 1966 ở tuổi 65 vì bệnh ung thư. Bất chấp cái chết của ông, Walt Disney Studios vẫn tiếp tục phát triển mạnh mẽ, sản xuất những bộ phim hoạt hình và người thật đóng truyền cảm hứng cho mọi người trên toàn thế giới.

Trên đây là Đoạn văn tiếng Anh về tiểu sử của Walt Disney lớp 12 unit 1 ngắn gọn.

>> Tham khảo thêm nhiều bài viết tại: Write a biography of Walt Disney for your school newspaper

Chia sẻ, đánh giá bài viết
1
Sắp xếp theo
    🖼️

    Gợi ý cho bạn

    Xem thêm
    🖼️

    Tiếng Anh 12 Global Success

    Xem thêm