Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

Tiếng Anh 12 Bright CLIL B

Tiếng Anh Bright 12 trang 52

Giải bài tập SGK tiếng Anh 12 Bright CLIL (Personal, Social and Health Education) trang 52 hướng dẫn giải chi tiết các phần bài tập trong Sách giáo khoa tiếng Anh lớp 12 Bright CLIL (Personal, Social and Health Education) giúp các em học sinh chuẩn bị bài tập tại nhà hiệu quả.

1. Have you ever had any negative experiences on social media? If so, what did you do? What should you do if you see a harmful post? Listen/Watch and read to check. Bạn đã bao giờ có những trải nghiệm tiêu cực trên mạng xã hội chưa? Nếu có, bạn đã làm gì? Bạn nên làm gì nếu bạn thấy một bài viết độc hại? Nghe/Xem và đọc để kiểm tra.

2. Read the text again and choose the correct answers. Đọc bài khoá lần nữa và chọn đáp án đúng.

Tiếng Anh 12 Bright CLIL B

Tiếng Anh 12 Bright CLIL B

2. Which TWO advantages of being a responsible digital citizen does the writer mention?

Tiếng Anh 12 Bright CLIL B

Đáp án

1 - B, C & F

2 - B & D

3. What other things can a person do to be a responsible digital citizen? Collect information and prepare a presentation. Present it to the class. Những thứ nào khác mà một người có thể làm để có thể trở thành một công dân số có trách nhiệm? Thu thập thông tin và chuẩn bị một bài thuyết trình. Trình diễn trước lớp.

Trên đây là tiếng Anh lớp 12 Bright CLIL (Personal, Social and Health Education) trang 52 đầy đủ nhất.

Chia sẻ, đánh giá bài viết
1
Sắp xếp theo

    Tiếng Anh 12 Bright

    Xem thêm