Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

Tiếng Anh 12 Bright Unit 4 Introduction

Tiếng Anh Bright 12 unit 4 trang 43

Giải bài tập SGK tiếng Anh 12 Bright unit 4 trang 43 hướng dẫn giải chi tiết các phần bài tập trong Sách giáo khoa tiếng Anh lớp 12 Bright unit 4 Cultural diversity giúp các em học sinh chuẩn bị bài tập tại nhà hiệu quả.

1. Listen and repeat. Match the special occasions (1-6) to the congratulatory message (A-F). Nghe và lặp lại. Nối các dịp đặc biệt sau (1-6) với những lời chúc mừng.

Tiếng Anh 12 Bright Unit 4 Introduction

Đáp án

1 - B: baby shower - Congratulations on your new arrival!

2 - C: coming-of-age celebration - Welcome to the world of adult!

3 - A: birthday party - Many happy returns!

4 - D: marriage ceremony - Best wishes to the bride and the groom!

5 - E: wedding anniversary - Congratulations on 40 happy years together!

6 - F: longevity celebration - Congratulations on reaching this remarkable age!

2. Choose the word that has the underlined part pronounced differently from the others. Then listen and check. Practise saying them with a partner. Chọn từ có phần gạch chân khác với các từ còn lại. Sau đó nghe và kiểm tra. Luyện tập nói các từ trên với bạn cùng bàn của bạn.

Tiếng Anh 12 Bright Unit 4 Introduction

Đáp án

1 - C2 - A3 - B

3. Listen to Frank, John and Emily talking about some special occasions. Which occasion (1-6) in Exercise 1 did each attend? Lắng nghe Frank, John và Emily nói về những dịp đặc biệt. Dịp nào (1-6) trong Bài tập 1 mà họ tham dự?

Tiếng Anh 12 Bright Unit 4 Introduction

4. Are there any similar special occasions in your country? How do people celebrate them? Tell your partner. Có những dịp đặc biệt nào tương tự ở quốc gia của bạn không? Mọi người tổ chức nó như thế nào? Hãy kể với bạn cùng bàn của bạn.

Trên đây là Giải student book Tiếng Anh Bright 12 unit 4 Cultural diversity trang 43.

Chia sẻ, đánh giá bài viết
1
Sắp xếp theo

    Tiếng Anh 12 Bright

    Xem thêm