Bài tập cuối tuần môn Toán lớp 5: Tuần 21 - Đề 2

Bài tập cuối tuần môn Toán lớp 5: Tuần 21 - Đề 2 bao gồm hệ thống kiến thức các dạng Toán tuần 21 lớp 5 có đầy đủ lời giải cho các em học sinh tham khảo, ôn tập các dạng cách giải các dạng toán về biểu đồ hình quạt, diện tích. Diện tích hình tròn. Mời các em học sinh cùng tham khảo chi tiết.

Bài tập cuối tuần môn Toán lớp 5

Bài 1:

Biểu đồ hình quạt bên cho biết tỉ số phần trăm học sinh tham gia học tự chọn các môn Toán, Tiếng Việt, Tiếng Anh của khối lớp 5 ở một trường tiểu học. Biết rằng số học sinh tham gia học tự chọn môn Toán là 90 bạn. Tính số học sinh tham gia học tự chọn môn Tiếng Việt, môn Tiếng Anh.

Bài tập cuối tuần môn Toán lớp 5

Bài 2:

Một khu rừng hình chữ nhật có chu vi là 12,6km, biết rằng 1/2 chiều dài bằng 2/3 chiều rộng. Tính diên tích của khu rừng đó theo đơn vị ki-lô-mét vuông, héc-ta.

Bài 3:

Tính diện tích của mảnh đất theo các kích thước ở hình vẽ bên, trong đó có một hình bình hành.

Bài tập cuối tuần môn Toán lớp 5

Bài 4:

Một khu đất hình chữ nhật có chu vi là 170m. Người ta chia khu đất đó thành các mảnh nhỏ cũng là hình chữ nhật và có các kích thước bằng nhau (như hình vẽ). Tính diện tích khu đất đó.

Bài tập cuối tuần môn Toán lớp 5

Câu 5: Tính diện tích xung quanh và diện tích toàn phần của hình hộp chữ nhật có chiều dài 5cm chiều rộng 4 cm và chiều cao 3 cm.

Đáp án Bài tập cuối tuần môn Toán lớp 5

(Đáp án có trong file Tải về)

Mời bạn đọc Tải về Bài tập cuối tuần môn Toán lớp 5 Tuần 21 - Đề số 2 để xem đầy đủ đề bài và đáp án phiếu bài tập toán 5 tuần 21 chi tết.

Xem thêm:

Tiếp theo: 

Trên đây Bài tập cuối tuần môn Toán lớp 5: Tuần 21 - Đề 2 được VnDoc sưu tầm cho các em học sinh tham khảo củng cố kỹ năng giải Toán lớp 5 chuẩn bị cho các bài thi học kì 1 lớp 5 và bài thi học kì 2 lớp 5 đạt kết quả cao.

Đánh giá bài viết
58 35.261
Sắp xếp theo

    Đề kiểm tra cuối tuần Toán 5

    Xem thêm