Bài tập cuối tuần môn Toán lớp 5: Tuần 22 - Đề 2

Bài tập cuối tuần môn Toán lớp 5: Tuần 22 - Đề 2 bao gồm hệ thống kiến thức các dạng Toán tuần 22 lớp 5 có đầy đủ lời giải cho các em học sinh tham khảo, ôn tập các dạng cách giải các dạng toán về Hình hộp chữ nhật và hình lập phương. Diện tích xung quanh. Diện tích toàn phần của hình hộp chữ nhật và hình lập phương. Mời các em học sinh cùng tham khảo chi tiết.

Bài tập cuối tuần môn Toán lớp 5

Bài 1:

Hình hộp chữ nhật bên được xếp bởi các hình lập phương cạnh 1dm.

Bài tập cuối tuần môn Toán lớp 5

a) Hình bên được xếp bởi bao nhiêu hình lập phương cạnh 1dm?

b) Người ta sơn tất cả các mặt của hình hộp chữ nhật đó, hỏi có bao nhiêu hình lập phương cạnh 1dm được sơn: 1 mặt, 2 mặt, 3 mặt và không sơn mặt nào?

Bài 2:

Một hình lập phương có tổng độ dài tất cả các cạnh là 36dm. Tính diện tích toàn phần của hình lập phương đó.

Bài 3:

Một thùng làm bằng tôn không nắp dạng hình hộp chữ nhật có diện tích xung quanh 7,2m2, chiều dài hơn chiều rộng 0,2m. Tính diện tích tôn để làm cái thùng đó, biết chiều cao của thùng là 1,2m (không tính mép hàn).

Bài 4:

Khi cạnh của hình lập phương gấp lên 3 lần thì diện tích toàn phần của hình lập phương gấp lên mấy lần?

Bài 5:

Một hình hộp chữ nhật có chiều dài 25cm, chiều rộng bằng chiều dài. Diện tích toàn phần của hình hộp chữ nhật là 1750cm2. Tính chiều cao hình hộp chữ nhật đó.

Đáp án Bài tập cuối tuần môn Toán lớp 5

(Đáp án có trong file tải về)

Mời bạn đọc Tải Về Bài tập cuối tuần môn Toán lớp 5 Tuần 22 - Đề 2 để xem đầy đủ đề bài và đáp án chi tiết của Phiếu  bài tập Toán 5 tuần 22.

Xem thêm: 

Tiếp theo: 

Trên đây Bài tập cuối tuần môn Toán lớp 5: Tuần 22 - Đề 2 được VnDoc sưu tầm cho các em học sinh tham khảo củng cố kỹ năng giải Toán lớp 5 chuẩn bị cho các bài thi học kì 1 lớp 5 và bài thi học kì 2 lớp 5 đạt kết quả cao.

Đánh giá bài viết
28 28.443
Sắp xếp theo

    Đề kiểm tra cuối tuần Toán 5

    Xem thêm