Tiếng Anh lớp 8 unit 6 Project

Unit 6 lớp 8 Project trang 67

Giải tiếng Anh 8 unit 6 Project bao gồm đáp án các phần bài tập 1 - 2 trang 67 SGK tiếng Anh lớp 8 tập 1 giúp các em học sinh lớp 8 có được gợi ý đáp án các bài tập một cách chi tiết. Mời bạn đọc tham khảo, download tài liệu.

Xem thêm: Soạn Tiếng Anh lớp 8 unit 6 Folk Tales đầy đủ nhất

1. Read the fairy tale Sleeping Beauty. Đọc truyện cổ tích Người đẹp ngủ trong rừng.

Hướng dẫn dịch

Ngày xửa ngày xưa, có một vị vua tốt bụng và hoàng hậu. Họ không có con trong nhiều năm và rất buồn. Một ngày nọ, hoàng hậu sinh hạ một công chúa nhỏ dễ thương. Nhà vua rất vui. Ông tổ chức một buổi lễ lớn và tất cả các bà tiên trong vùng đều được mời. Nhưng nhà vua lại quên mời một bà tiên già nua và độc ác. Dù sao thì bà ấy cũng đến buổi lễ nhưng rất giận dữ. Bà đến gần công chúa và nói, "Khi ngươi 16 tuổi, ngươi sẽ chạm phải một mũi kim khâu và chết!" Một bà tiên tốt bụng đã nhanh chóng gieo một câu thần chú để thay đổi lời nguyền "Công chúa sẽ ngủ sâu thay vì chết." Khi công chúa lên 16 tuổi, cô trở thành một thiếu nữ rất xinh đẹp. Mẹ cô luôn cẩn thận giữ cô tránh xa các con suốt. Nhưng một ngày nọ, công chúa nhìn thấy người hầu già đang ngồi quay tơ và vì thế cô ngồi xuống để quay. Khi công chúa chạm vào mũi kim khâu, cô chìm vào giấc ngủ sâu. Lúc này, mọi người trong lâu đài cũng rơi vào giấc ngủ. Công chúa ngủ trong 100 năm cho đến khi một vị hoàng tử đến lâu đài. Chàng hôn cô, và cô ấy tỉnh giấc. Họ yêu nhau, kết hôn, và sống hạnh phúc suốt đời.

2. Imagine you are a character in Sleeping Beauty. You can be the king, the queen, the princess, the prince, a good fairy, or the old and wicked fairy. Write two or more entries in your diary from the point of view of your character. Then, draw a picture to describe what was happening on that day. Tưởng tượng em là một nhân vật trong truyện Người đẹp ngủ trong rừng. Em có thể là một nhà vua, nữ hoàng, công chúa, hoàng tử, một bà tiên tốt, hoặc một bà tiên gian xảo lớn tuổi. Viết 2 hoặc nhiều lời trong nhật ký từ quan điểm của nhân vật. Sau đó, viết một hình ảnh để miêu tả điều đang xảy ra vào ngày đó.

Gợi ý

After finishing my knitted scarf, I went around the castle, I saw an old servant who is doing strange thing. I went and asked her "What is this? May I try it?". "Of course, my pretty little princess," said the old lady. I sat down to spin and unfortunately I touched the spindle. I fell asleep immediately. I didn't know how long I slept until I was told that I and every one in the castle slept for 100 years. One day my prince, arrived at the castle. He kissed me, then I and everyone woke up. We fell in love, got married, and lived happily ever after.

Trên đây là Giải tiếng Anh unit 6 lớp 8 Folk Tales Project chi tiết nhất.

Đánh giá bài viết
1 381
Sắp xếp theo

    Tiếng Anh lớp 8

    Xem thêm