Soạn Anh 8 Unit 8 English Speaking Countries

Nối tiếp bộ tài liệu Soạn tiếng Anh lớp 8 mới theo từng Unit, tài liệu hướng dẫn Soạn Anh văn 8 Unit 8: English Speaking Countries dưới đây do VnDoc.com tổng hợp với đăng tải. Tài liệu Giải bài tập SGK tiếng Anh 8 Unit 8 gồm đáp án gợi ý, hướng dẫn dịch cũng như các file nghe mp3 giúp các em học sinh lớp 8 ôn tập hiệu quả.

Từ vựng Unit 8 tiếng Anh 8 mới - Vocabulary tiếng Anh 8 thí điểm Unit 8

Vocabulary - Từ vựng - Unit 8 SGK Tiếng Anh 8 mới chủ đề English Speaking Countries - Các nước nói tiếng Anh giúp các em học sinh lớp 8 tổng hợp những từ mới tiếng Anh quan trọng xuất hiện trong bài 8 cũng như ghi nhớ cách phát âm và ngữ nghĩa các từ hiệu quả.

⇒ Xem chi tiết Tổng hợp từ vựng tại: Từ vựng Tiếng Anh lớp 8 Unit 8 English Speaking Countries

Ngữ pháp unit 8 lớp 8 English Speaking countries

Ngữ pháp Tiếng Anh 8 Unit 8 English Speaking Countries dưới đây gồm toàn bộ lý thuyết về ngữ pháp Tiếng Anh quan trọng trong Unit 8 như Thì hiện tại đơn, Thì hiện tại tiếp diễn, Thì hiện tại hoàn thành, Thì hiện tại mang ý nghĩa tương lai.

>> Xem chi tiết tại: Ngữ pháp Unit 8 SGK tiếng Anh 8 English Speaking Countries

Getting Started trang 16 - 17 SGK Tiếng Anh 8 mới

- Ở phần này, các em học sinh được nghe và đọc về chủ đề "English Speaking Countries" giúp các em học sinh bước đầu làm quen với những từ vựng tiếng Anh cơ bản về các nước nói tiếng Anh hiệu quả.

⇒ Xem lời giải hay nhất tại: Soạn Anh 8 mới Unit 8 Getting Started

A Closer Look 1 trang 18 SGK Tiếng Anh 8 mới

- Ở phần này, các em học sinh lớp 8 được cung cấp những từ vựng tiếng Anh lớp 8 chỉ các các quốc gia và vùng lãnh thổ nói tiếng Anh khác nhau đồng thời học cách đánh trọng âm tiếng Anh các từ có đuôi -ese, -ee, -eer, -oo, -oon, -ique, -ed

⇒ Xem lời giải chi tiết tại: Soạn Anh 8 mới Unit 8 A Closer Look 1

A Closer Look 2 trang 19 - 20 SGK Tiếng Anh 8 mới

- Sau khi kết thúc Lesson này, các em học sinh lớp 8 ôn tập định nghĩa, cách dùng, dấu hiệu nhận biết Thì Hiện tại đơn, Hiện tại hoàn thành và hiện tại tiếp diễn hiệu quả.

⇒ Xem lời giải hay nhất tại: Soạn Anh 8 mới Unit 8 A Closer Look 2

Communication trang 21 SGK Tiếng Anh 8 mới

- Ở phần này, các em học sinh làm việc theo cặp hỏi và trả lời các câu đố xung quanh chủ đề các quốc gia nói tiếng Anh, sau đó các em học sinh có cơ hội rèn luyện kỹ nói (Speaking skill) giới thiệu bằng tiếng Anh về 1 trong những quốc gia nói tiếng Anh.

⇒ Xem thêm gợi ý tại: Soạn Anh 8 mới Unit 8 Communication

Skills 1 trang 22 SGK Tiếng Anh 8 mới

- Ở phần này, các em được luyện kỹ năng nói (Speaking skill) và kỹ năng đọc hiểu (Reading skill) về đất nước Scotland và nước Úc.

⇒ Xem hướng dẫn chi tiết tại: Soạn Anh 8 mới Unit 8: Skills 1

Skills 2 trang 23 SGK Tiếng Anh 8 mới

- Ở lesson Skills 2, các em học sinh tiếp tục ôn luyện kỹ năng nghe - hiểu (Listening skill) về lịch trình tham quan cũng như các địa điểm du lịch và kỹ năng viết về chuyến đi chơi của bạn.

⇒ Xem chi tiết lời giải hay: Soạn Anh 8 mới Unit 8: Skills 2

Looking Back trang 24 SGK Tiếng Anh 8 mới

Trong phần Looking back gồm nhiều dạng bài tập tiếng Anh lớp 8 mới thí điểm khác nhau giúp các em học sinh nhắc lại kiến thức Ngữ âm, Từ vựng và Ngữ pháp tiếng Anh trọng tâm trong Unit 8 hiệu quả.

⇒ Xem đáp án chi tiết tại: Soạn Anh 8 mới Unit 8: Looking back

Project trang 25 SGK Tiếng Anh 8 mới

- Ở phần này, các em học sinh lớp 8 rèn luyện kỹ năng làm việc theo nhóm về cách trình bày tấm áp phích về một thành phố nổi tiếng trên thế giới với đầy đủ thông tin về các địa điểm tham quan và các hoạt động đi kèm.

⇒ Tham khảo chi tiết tại: Soạn Anh 8 mới Unit 8: Project

Bài tập tiếng Anh 8 unit 8 English speaking countries có đáp án

Bộ bài tập tiếng Anh unit 8 lớp 8 có đáp án được biên tập bám sát chương trình học SGK Unit 8 English speaking countries giúp các em học sinh ôn tập kiến thức hiệu quả.

Xem chi tiết tại:

Trên đây là Lời giải Unit 8 tiếng Anh lớp 8 chương trình mới. Mời bạn đọc tham khảo thêm nhiều tài liệu ôn tập Tiếng Anh 8 cả năm khác như: Để học tốt Tiếng Anh 8, Trắc nghiệm trực tuyến Tiếng Anh 8, Đề thi học kì 1 lớp 8, Đề thi học kì 2 lớp 8,.... được cập nhật liên tục trên VnDoc.com.

Đánh giá bài viết
2 3.072
Sắp xếp theo

    Tiếng Anh phổ thông

    Xem thêm