Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

Viết một đoạn văn 4-5 câu để cảm ơn các chú bộ đội hải quân đang làm nhiệm vụ bảo vệ biển đảo của Tổ quốc

Tập làm văn lớp 2: Viết một đoạn văn 4-5 câu để cảm ơn các chú bộ đội hải quân đang làm nhiệm vụ bảo vệ biển đảo của Tổ quốc là chủ đề gồm các bài văn mẫu lớp 2 hay được VnDoc chọn lọc giúp các em học sinh thể hiện tình cảm với các chú bộ đội và viết lời cảm ơn các chú bộ đội hải quân.

Đề bài: Viết một đoạn văn 4-5 câu để cảm ơn các chú bộ đội hải quân đang làm nhiệm vụ bảo vệ biển đảo của Tổ quốc

Viết 4-5 câu để cảm ơn các chú bộ đội hải quân đang làm nhiệm vụ bảo vệ biển đảo của tổ quốc

Viết đoạn văn cảm ơn các chú bộ đội hải quân - Mẫu 1

Các chú bộ đội hải quân đang phải làm nhiệm vụ bảo vệ biển đảo của Tổ quốc nên em rất biết ơn các chú. Cảm ơn các chú vì đã không ngại khó nhọc vì đất nước. Em hiểu mình có cuộc sống hòa bình, yên ấm như bây giờ chính vì các chú đã chấp nhận chịu thiệt thòi về mình. Chính tinh thần cống hiến của các chú đã và đang làm rạng ngời vẻ đẹp của dân tộc, của đất nước Việt Nam. Em tự dặn lòng phải cố gắng học tập giỏi cho xứng đáng với những hi sinh của các chú.

Viết đoạn văn cảm ơn các chú bộ đội hải quân - Mẫu 2

Cháu luôn muốn cảm ơn các chú bộ đội hải quân vì các chú đã bảo vệ biển đảo của đất nước. Nhờ các chú mà chúng cháu được sống trong hòa bình. Cháu biết, nhiệm vụ của các chú rất vất vả, khó khăn, nguy hiểm, vậy nên cháu chúc các chú luôn mạnh khỏe, hoàn thành tốt nhiệm vụ. Cháu hứa sẽ cố gắng học tập giỏi, ngoan ngoãn và nghe lời ông bà, cha mẹ và thầy cô để góp phần nhỏ xây dựng đất nước. Hi vọng một ngày không xa, cháu sẽ được tới hải đảo thăm các chú ạ.

Viết đoạn văn cảm ơn các chú bộ đội hải quân - Mẫu 3

Những điều cháu biết về các chú chỉ là qua báo, ti vi hay những lời kể của thầy cô. Qua đó cháu đã hiểu được sự hy sinh thầm lặng của các chú: những người hùng nơi biển đảo xa. Các chú không chỉ anh dũng chiến đấu, không chỉ hy sinh thầm lặng mà còn vượt lên trên mọi khó khăn, tìm thấy sự lạc quan từ những khó khăn. Các chú yêu quý, thay mặt cho những người con đặc biệt, cháu cảm ơn các chú rất nhiều. Cháu mong các chú tiếp tục cố gắng, chiến đấu và canh giữ biển đảo quê hương ta tươi đẹp. Cháu hứa sẽ cố gắng học tập giỏi, ngoan ngoãn và nghe lời ông bà, cha mẹ và thầy cô để cùng những người lính hải quân xây dựng một đất nước Việt Nam tươi đẹp và giàu mạnh.

Viết đoạn văn cảm ơn các chú bộ đội hải quân - Mẫu 4

Chào chú bộ đội hải quân yêu quý! Cháu là Kim Ngân, học sinh lớp 2C, trường tiểu học Đại Mỗ. Cháu luôn muốn được gửi đến các chú lời cảm ơn chân thành nhất của mình. Nhờ có các chú canh gác nơi biển đảo xa xôi, mà người dân ở đó và cả ở đất liền được sống hòa bình, hạnh phúc. Cháu chúc các chú luôn khỏe mạnh mạnh, vui vẻ và hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.

Viết đoạn văn cảm ơn các chú bộ đội hải quân - Mẫu 5

Các chú bộ đội hải quân ở Trường Sa kính mến,

Cháu là Nguyễn Quang Vinh. Hiện tại, cháu đang là học sinh lớp 2A. Hôm qua, cháu được nghe cô giáo kể về các chú bộ đội hải quân. Cháu rất cảm phục, yêu mến các chú. Vì vậy, cháu muốn gửi lời cảm ơn đến các chú.

Cháu chúc các chú có thật nhiều sức khỏe.

Quang Vinh

Ngoài tài liệu Viết một đoạn văn 4-5 câu để cảm ơn các chú bộ đội hải quân đang làm nhiệm vụ bảo vệ biển đảo của Tổ quốc trên, các em học sinh có thể tham khảo đề thi học kì 1 lớp 2, đề thi học kì 2 lớp 2 đầy đủ các môn, chuẩn bị cho các bài thi đạt kết quả cao cùng các giải bài tập Tiếng Việt lớp 2. Chúc các em học tốt!

Tập làm văn lớp 2 sách mới

Đánh giá bài viết
18 4.155
6 Bình luận
Sắp xếp theo
  • BuriBuriBiBi play mo ...
    BuriBuriBiBi play mo ...

    vote cho 5 sao nha!

    Thích Phản hồi 27/04/22
    • Bảnh
      Bảnh

      Hay thật ý

      Thích Phản hồi 27/04/22
      • Lê Jelar
        Lê Jelar

        Hơi ít mẫu

        Thích Phản hồi 27/04/22
        • Chuột Chít
          Chuột Chít

          Tàm tạm!

          Thích Phản hồi 27/04/22
          • Phúc Huy
            Phúc Huy

            Ít nhưng hay nha 😍

            Thích Phản hồi 27/04/22
            • Trang Nguyễn
              Trang Nguyễn

              Mẫu này tui cop trên VnDoc: (1) Các chú bộ đội hải quân ơi, cháu rất yêu quý và kính trọng các chú. (2) Nhờ các chú ngày đêm canh gác ở biển xa, mà chúng cháu được sống hòa bình, yên vui, được đến trường và vui chơi cùng bè bạn. (3) Cháu biết, nhiệm vụ của các chú rất vất vả, khó khăn, nguy hiểm lại còn phải chịu nỗi nhớ nhà da diết nữa. (4) Thế nên, cháu xin kính chúc các chú sức khỏe, vui vẻ và luôn luôn hạnh phúc, gặp nhiều may mắn. (5) Cháu xin gửi đến các chú lời cảm ơn và lòng kính trọng vô bờ.

              Tham khảo: https://vndoc.com/viet-4-5-cau-de-cam-on-cac-chu-bo-doi-hai-quan-dang-lam-nhiem-vu-bao-ve-bien-dao-cua-to-quoc-257703

              Thích Phản hồi 27/04/22

              Tập làm văn lớp 2 Kết nối

              Xem thêm