Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

Tiếng Anh 7 Smart World Unit 4 Lesson 3

Tiếng Anh 7 I-learn Smart World Unit 4 Lesson 3

Trong bài viết này, VnDoc giới thiệu tới các em Soạn Tiếng Anh lớp 7 Unit 4 Lesson 3. Sau đây mời các em tham khảo chi tiết. Mời các em tham khảo bài sau đây.

Tiếng Anh 7 Unit 4 Lesson 3

Bản quyền thuộc về VnDoc nghiêm cấm mọi hành vi sao chép vì mục đích thương mại

Let’s talk

In pairs: Look at the picture. Do you know any beaches that look like this? How does it make you feel? What can we do to stop this from happening?

(Theo cặp: Hãy nhìn vào bức tranh. Bạn có biết bãi biển nào trông như thế này? Nó làm bạn cảm thấy như thế nào? Chúng ta có thể làm gì để điều này ngừng xảy ra?)

Listening

a. Listen to Annie talking to Robert. What do you think Annie’s job is?

(Nghe Annie nói về Robert. Bạn nghĩ Annie làm nghề gì?)

Bài nghe

Tiếng Anh 7 Unit 4 Lesson 3

Gợi ý đáp án

2. a reporter

Nội dung bài nghe

W: Hello. I’m Annie and I’m here at Shell Beach in Greenview City. Today, Clean Global is here with over one hundred to clean up the beach. Here I have Robert Owen, the organizer of today’s event. Hi Robert!

(Xin chào. Tôi là Annie Jones và tôi đang ở đây tại Bãi biển Shell ở Thành phố Greenview. Hôm nay, Clean Global có mặt ở đây với hơn một trăm tình nguyện viên để làm sạch bãi biển. Tôi có Robert Owen, người tổ chức sự kiện hôm nay. Chào Robert!)

M: Hello!

(Xin chào)

W: Tell us about your organization.

(Hãy cho chúng tôi biết về tổ chức của bạn.)

M: We’re Clean Global. We organize fifteen clean-ups every year all over the country. We help keep beaches, parks, ad forests clean.

(Chúng tôi là Clean Global. Chúng tôi tổ chức mười lăm lần dọn dẹp hàng năm trên khắp đất nước. Chúng tôi giúp giữ cho các bãi biển, công viên và rừng luôn sạch sẽ.)

W: That’s great.

(Điều đó thật tuyệt.)

M: Thanks. But we need more volunteers. On Saturday. July twentieth, we are meeting at Lakeside Forest. If you want to contact us, get more information, or join in , please visit us at www.cleanglobal.com. For every clean-up we provide trash bags, gloves, and a small lunch for all volunteers. Just remember to bring water and sunscreen!

(Cảm ơn. Nhưng chúng tôi cần nhiều tình nguyện viên hơn. Vào thứ Bảy, ngày 20 tháng Bảy, chúng ta sẽ gặp nhau tại Rừng ven hồ. Nếu bạn muốn liên hệ với chúng tôi, biết thêm thông tin hoặc tham gia, vui lòng truy cập chúng tôi tại www.cleanglobal.com. Đối với mỗi lần dọn dẹp, chúng tôi cung cấp túi rác, găng tay và một bữa ăn trưa nhẹ cho tất cả các tình nguyện viên. Chỉ cần nhớ mang theo nước uống và kem chống nắng!)

b. Now, listen and circle

(Bây giờ hãy nghe và khoanh tròn)

Tiếng Anh 7 Unit 4 Lesson 3

Gợi ý đáp án

1. a

2. b

3. c

4. b

5. b

Reading

a. Read Jane’s email to Dan. Would Jane like to take part in future clean-ups?

(Đọc thư điện tử của Jane gửi cho Dan. Jane có muốn tham gia vào việc dọn dẹp trong tương lai không?)

Tiếng Anh 7 Unit 4 Lesson 3

Gợi ý đáp án

1. Yes

b. Now, read and write True or False

(Bây giờ hãy đọc và viết Đúng hoặc Sai)

Tiếng Anh 7 Unit 4 Lesson 3

Gợi ý đáp án

1. True

2. False

3. True

4. False

c. In pairs: Would you like to take part in a beach clean-up? Why (not)?

(Theo cặp: Bạn có muốn tham gia việc dọn dẹp trên bãi biển? Tại sao (không)?)

Writing

a. Read about writing emails to describe past experiences. Then, read Jane’s email again and circle the information, answering “what?”, “when?”, and “who?”

(Đọc về viết thư điện tử để tả những trải nghiệm trong quá khứ. Sau đó, đọc thư điện tử của Jane lại lần nữa và khoanh tròn thông tin, trả lời “cái gì?”, “khi nào?”, và “ai?”)

Tiếng Anh 7 Unit 4 Lesson 3

Gợi ý đáp án

Tiếng Anh 7 Unit 4 Lesson 3

b. Write full sentences using the prompts. Then, number the sentences (1-4) to match them with the order the skill box.

(Viết các câu đầy đủ sử dụng các gợi ý. Sau đó, đánh số các câu (1-4) để nối chúng với hộp theo thứ tự)

Tiếng Anh 7 Unit 4 Lesson 3

Gợi ý đáp án

A. It was a great event. Would you like to join next year? (4)

B. I took part in a beach clean-up in Hightown. (1)

C. I went to a clean-up last week at Rocky Beach. Over fifty people took part. (2)

D. I could smell the trash. It was terrible. (3)

Tiếng Anh 7 Unit 4 Lesson 3

Let’s Write

Now, write an email to a friend describing your experience of an environmental clean-up. Use the Feedback form to help you. Write 60 to 80 words

(Hãy viết một thư điện tử cho một người bạn tả trải nghiệm của bạn về buổi dọn dẹp môi trường. Sử dụng bảng Phản hồi để hỗ trợ bạn. Viết 60 đến 80 từ)

Tham khảo thêm bài văn mẫu: Write an email to a friend describing your experience of an environmental clean-up

Tiếng Anh 7 Unit 4 Lesson 3

Xem tiếp: Tiếng Anh lớp 7 Unit 4 Review MỚI

VnDoc xin giới thiệu Soạn Tiếng Anh 7 i-learn Smart World theo từng Unit các hướng dẫn giải chi tiết cho từng phần trong SGK Tiếng Anh lớp 7 mới, kèm với đó là file nghe giúp các em hiểu bài học dễ dàng hơn.

Trên đây VnDoc đã giới thiệu tới các bạn Tiếng Anh 7 Smart World Unit 4 Lesson 3. Ngoài ra, mời các bạn tham khảo thêm tài liệu tiếng Anh được cập nhật liên tục trên VnDoc.com như: Giải bài tập Tiếng Anh 7, Đề thi học kì 1 lớp 7, Đề thi học kì 2 lớp 7, Giải SBT Tiếng Anh 7, Bài tập trắc nghiệm tiếng Anh lớp 7 trực tuyến... Bên cạnh đó các em có thể tham khảo tài liệu môn Toán 7 và môn Ngữ văn 7.

Để tiện trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm về giảng dạy và học tập các môn học lớp 7, VnDoc mời các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và các bạn học sinh truy cập nhóm riêng dành cho lớp 7 sau : Nhóm Tài liệu học tập Tiếng Anh lớp 7. Rất mong nhận được sự ủng hộ của các thầy cô và các bạn.

Đánh giá bài viết
14 9.862
Sắp xếp theo

    Tiếng Anh lớp 7

    Xem thêm