Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

Sách bài tập tiếng Anh lớp 6 Unit 2 Lesson 3

Workbook Tiếng Anh 6 i-Learn Smart World Unit 2 lesson 3

Nằm trong bộ Giải Workbook i-Learn Smart World lớp 6 theo từng Unit, Giải SBT tiếng Anh 6 Unit 2 School lesson 3 bao gồm đáp án các phần bài tập trong Workbook tiếng Anh 6 Smart World trang 12 - 13 giúp các em học sinh lớp 6 kiểm tra những kỹ năng tiếng Anh cơ bản.

Soạn tiếng Anh i-Learn Smart World 6 do VnDoc.com tự biên soạn, vui lòng KHÔNG sao chép dưới mọi hình thức.

New words lesson 3 unit 2 School lớp 6

Fill the blanks. Do the crossword puzzle. Hoàn thành câu. Giải trò chơi câu đố. 

1. Tom Sawyer is a boy in an adventure story.

2. J.K. Rowling is a famous__________. She wrote the Harry Potter series.

3. __________ stories are about police and crime.

4.__________stories are about magic, kings, and queens.

5. The Lord of the Rings is a__________by J.R.R. Tolkien. There were three movies about it.

Đáp án

2 - author;

3 - Mystery;

4 - Fantasy;

5 - novel;

Hướng dẫn dịch

1 - Tom Sawyer là một cậu bé trong một câu chuyện phiêu lưu.

2 - J.K. Rowling là một tác giả nổi tiếng. Cô ấy viết bộ truyện Harry Potter.

3 - Những câu chuyện bí ẩn là về cảnh sát và tội phạm.

4 - Câu chuyện huyền ảo là về phép thuật, các vị vua và nữ hoàng.

5 - Chúa tể của những chiếc nhẫn là một cuốn tiểu thuyết của J.R.R. Tolkien. Có ba bộ phim về nó.

Listening unit 2 i-Learn Smart World 6 Lesson 3

Listen and circle the correct words. Nghe và khoanh tròn câu trả lời đúng. 

Click để nghe

Đáp án

Sách bài tập tiếng Anh lớp 6 Unit 2 Lesson 3

Nội dung bài nghe

Have you read the Iron Man comics. He's an American comic book superhero. Author Stan Lee and Larry Lieber created the Iron Man character in March 1963. Artists Don Heck and Jack Kirby drew him. Ironman is a part of the Avengers team. His real name is Tony Stark and he's a very intelligent scientist. He wears a gold and red suit to fight and has a special battery that protects his heart. He defends the earth by battling against bad people and even aliens. There are 11 movies with the Iron Man character and then.

Hướng dẫn dịch

Bạn đã đọc truyện tranh Người Sắt chưa. Anh ấy là một siêu anh hùng truyện tranh người Mỹ. Tác giả Stan Lee và Larry Lieber đã tạo ra nhân vật Người Sắt vào tháng 3 năm 1963. Các nghệ sĩ Don Heck và Jack Kirby đã vẽ anh ta. Người sắt là một phần của đội Avengers. Tên thật của anh ấy là Tony Stark và anh ấy là một nhà khoa học rất thông minh. Anh ta mặc một bộ đồ vàng và đỏ để chiến đấu và có một loại pin đặc biệt bảo vệ trái tim của anh ta. Anh ta bảo vệ trái đất bằng cách chiến đấu chống lại những người xấu và thậm chí cả người ngoài hành tinh. Có 11 bộ phim có nhân vật Người Sắt và sau đó.

Reading Lesson 3 Unit 2 School tiếng Anh 6

a. Read the paragraph and circle True or False. Đọc đoạn văn và khoanh tròn True hoặc False. 

My favorite novel is Five Point Someone. It is an Indian novel. The author is Chetan Bhagat. The story is about three students, Farhan, Raju, and Ranchoddas. They work hard and become successful after finishing school. They help each other a lot. This shows people that they can learn new things anywhere. People then made the novel into a popular Indian movie called 3 Idiols in 2009, Millions of young adults and teenagers love the novel and the movie.

1. Five Point Someone is an Indian novel.

2. The book shows people can only learn in classrooms.

3. Millions of children love the novel.

Đáp án

1 - True

2 - False

3 - False

b. Read the passage again and answer the questions. Đọc lại đoạn văn và trả lời câu hỏi. 

Đáp án

2 - It is about three students, Farhan, Raju, and Ranchoddas.

3  - They can learn new things anywhere.

4 - 3 Idiots.

Hướng dẫn dịch

Cuốn tiểu thuyết yêu thích của tôi là Five Point someone. Đó là một cuốn tiểu thuyết của Ấn Độ. tác giả là Chetan Bhagat. Câu chuyện kể về ba học sinh, Farhan, Raju và Ranchoddas. Họ làm việc chăm chỉ và trở nên thành công sau khi học xong. Họ giúp mỗi khác rất nhiều. Điều này cho mọi người thấy rằng họ có thể học những điều mới ở bất cứ đâu. Mọi người sau đó đưa cuốn tiểu thuyết này thành một bộ phim nổi tiếng của Ấn Độ có tên Ba chàng ngốc vào năm 2009, Millions thanh thiếu niên và thanh thiếu niên yêu thích cuốn tiểu thuyết và bộ phim.

Writing Unit 2 Lesson 3 School lớp 6

The Hobbit is a famous novel and movie. Read the information below and write a paragraph about the Hobbit. Write 40 - 50 words. Hobbit vừa là một cuốn tiểu thuyết & phim nổi tiếng. Đọc thông tin dưới đây về Hobbit. Viết khoảng 40 - 50 câu. 

Gợi ý

One of the famous novel and movie I have read is The Hobbit. It's fantasy novel. The author of the book is J.R.R. Tolkien. The story is about Bilbo Baggins and his friends' journey to find a lost treasure. The story was adapted into the Hobbit movies series.

Hướng dẫn dịch

Một trong những cuốn tiểu thuyết và bộ phim nổi tiếng mà tôi đã đọc là The Hobbit. Đó là một cuốn tiểu thuyết giả tưởng. Tác giả của cuốn sách là J.R.R. Tolkien. Câu chuyện kể về hành trình tìm kiếm kho báu bị thất lạc của Bilbo Baggins và những người bạn của anh. Truyện đã được chuyển thể thành series phim Người Hobbit.

Trên đây là Giải SBT tiếng Anh unit 2 lớp 6 School lesson 3 chi tiết nhất. Bên cạnh đó, VnDoc.com đã đăng tải bộ tài liệu Lý thuyết & Bài tập tiếng Anh 6 Unit 2 School có đáp án khác nhau như:

Đánh giá bài viết
61 29.047
Sắp xếp theo

    Tiếng anh 6

    Xem thêm