Write about an animal in danger in Vietnam

Giải Writing tiếng Anh 6 Friend Plus unit 3 Wild life trang 45 bao gồm nhiều đoạn văn tiếng Anh lớp 6 khác nhau giúp các em học sinh chuẩn bị các bài viết tiếng Anh lớp 6 theo chủ đề Động vật nguy hiểm hiệu quả.

6. USE IT! Follow the steps in the writing guide. Thực hành! Làm theo các bước ở phần hướng dẫn viết.

WRITING GUIDE

A. TASK - Yêu cầu

Find information about the Galapagos penguin or an animal in danger in Việt Nam. Write an information leaflet about it. Tìm thông tin về chim cánh cụt Galapagos hoặc một loài động vật đang gặp nguy hiểm ở Việt Nam. Viết một tờ rơi cung cấp thông tin về nó.

B. THINK AND PLAN - Suy luận và lên kế hoạch

1. Where does it live? What does it eat? Nó sống ở đâu? Nó ăn gì?

2. How rare is the animal? Động vật này quý hiếm như thế nào?

3. Why is it in danger? Tại sao nó gặp nguy hiểm?

4. Where can we find information about it? Chúng ta có thể tìm thông tin về nó ở đâu?

5. How can we help to protect it? Làm thế nào chúng ta có thể giúp để bảo vệ nó?

C. WRITE Viết

Note: Write only ONE paragraph. Chỉ viết MỘT đoạn văn.

The ... lives... . The biggest problem is ... .

It can ... and ... . You can find ... .

It eats... .

For example, ... .

It is in... .

Write about endangered species in Vietnam số 1

Saola, known as “The Asian Unicorn” is one of the endangered species in Vietnam, has been recognized on Việt Nam’s Red List. Saola is an animal from ancient times and apparently the rarest large mammal in the world. Saola are recognized by two parallel horns with sharp ends, which can reach 20 inches in length and are found on both males and females. They are found only in the Annamite Mountains of Vietnam and Laos. Nowadays, there are Saola Nature Reserves in Quang Nam and Hue established to protect the creature and its habitat. The biggest problem is habitat loss. In order to protect Saola, we should raise fund and conserve its natural habitats.

Google dịch

Sao la, được gọi là “Kỳ lân châu Á” là một trong những loài có nguy cơ tuyệt chủng ở Việt Nam, đã được công nhận trong Sách đỏ của Việt Nam. Sao la là một loài động vật có từ thời cổ đại và dường như là động vật có vú lớn hiếm nhất trên thế giới. Sao la được nhận biết bởi hai sừng song song với các đầu nhọn, có thể dài tới 20 inch và được tìm thấy trên cả con đực và con cái. Chúng chỉ được tìm thấy ở dãy Trường Sơn của Việt Nam và Lào. Ngày nay, các Khu bảo tồn Sao la ở Quảng Nam và Huế đã được thành lập để bảo vệ sinh vật và môi trường sống của chúng. Vấn đề lớn nhất là mất môi trường sống. Để bảo vệ Sao la, chúng ta nên gây quỹ và bảo tồn môi trường sống tự nhiên của nó.

Writing Animals in danger lớp 6 số 2

Indochinese Tiger is one of the endangered species in Vietnam. It is estimated that there are about 200 tigers left in Vietnam. There used to be sightings of the wild tigers in the borderline jungles with Cambodia but nowadays, it is virtually impossible to find any living proofs of this endangered species in Vietnam. The biggest problem is habitat loss and hunting to obtain the bones, skin and claws for Chinese medicines. In order to help endangered species in Vietnam, please support the local communities on your visit, so that they don't have to hunt the wild animals for a living.

Hướng dẫn dịch

Hổ Đông Dương là một trong những loài có nguy cơ tuyệt chủng ở Việt Nam. Ước tính hiện còn khoảng 200 con hổ ở Việt Nam. Người ta đã từng nhìn thấy hổ hoang dã trong khu rừng biên giới giáp Campuchia nhưng ngày nay, hầu như không thể tìm thấy bất kỳ bằng chứng sống nào về loài nguy cấp này ở Việt Nam. Vấn đề lớn nhất là mất môi trường sống và săn bắt để lấy xương, da và móng vuốt làm thuốc Trung Quốc. Để giúp đỡ các loài có nguy cơ tuyệt chủng ở Việt Nam, vui lòng hỗ trợ cộng đồng địa phương trong chuyến thăm của bạn, để họ không phải săn bắt động vật hoang dã để kiếm sống.

Write an information leaflet about an animal in danger in Việt Nam số 3

Black Gibbon is among the most endangered primates in the world due to unlawfully poaching and habitat destruction. There are only approximately 60 left in Vietnam. The animal can only be found in dense tropical primary jungles. In Vietnam, they are under legal protection inside Hoang Lien Son National Park in Lao Cai Province and in other tropical jungles in Lao Cai, Yen Bai, and Son La. The biggest problem is habitat loss and hunting. They are on the brink of extinction in Vietnam.

Hướng dẫn dịch

Vượn đen là một trong những loài linh trưởng có nguy cơ tuyệt chủng cao nhất trên thế giới do nạn săn trộm trái phép và phá hủy môi trường sống. Hiện chỉ còn khoảng 60 chiếc ở Việt Nam. Loài vật này chỉ có thể được tìm thấy trong các khu rừng nguyên sinh nhiệt đới dày đặc. Ở Việt Nam, chúng được bảo vệ hợp pháp trong Vườn quốc gia Hoàng Liên Sơn ở tỉnh Lào Cai và trong các khu rừng nhiệt đới khác ở Lào Cai, Yên Bái và Sơn La. Vấn đề lớn nhất là mất môi trường sống và săn bắn. Chúng đang trên bờ vực tuyệt chủng ở Việt Nam.

Trên đây là Giải tiếng Anh 6 Friends plus unit 3 Wild life writing trang 45. VnDoc.com hy vọng rằng tài liệu Luyện viết tiếng Anh lớp 6 Friends plus giúp các em học sinh ôn tập kỹ năng viết tiếng Anh hiệu quả.

>> Xem thêm Giải Unit 3 lớp 6 Writing tại: Giải SGK Tiếng Anh lớp 6 Friends plus unit 3 Writing

Đánh giá bài viết
7 1.702
Sắp xếp theo

    Tiếng Anh 6 Friends Plus

    Xem thêm