Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

Bài văn Tả cái hộp bút lớp 4 Ngắn gọn

Bài văn Tả cái hộp bút lớp 4 Ngắn gọn do VnDoc biên soạn nhằm giúp các em nắm được cách tả một đồ dùng học tập của mình là chiếc bút mực. Mời các em HS tham khảo để hoàn thành tốt bài Tập làm văn ở lớp.

Bản quyền tài liệu thuộc về VnDoc, nghiêm cấm mọi hành vi sao chép với mục đích thương mại

1. Dàn ý Tả chiếc hộp bút lớp 4

Học sinh tham khảo các dàn ý chi tiết tại đây Lập dàn ý bài văn tả hộp bút của em lớp 4

2. Tả hộp bút lớp 4 Ngắn nhất

Chiếc hộp bút của em là món quà sinh nhật do người bạn thân nhất tặng, nên em rất yêu quý nó.

Chiếc hộp bút ấy được làm nhựa trong suốt, khá cứng nhưng rất nhẹ và bền, không hề thua kém gì các chiếc hộp bút làm từ nhựa cả. Vì trong suốt, nên em có thể nhìn xuyên qua hộp vào bên trong, để biết bên trong hộp có những gì. Điều này vô cùng tiện lợi. Hộp có hình hộp chữ nhật, lớn như hai chiếc bánh chocopie đặt cạnh nhau. Phần nắp được mở ra bởi một nút bấm hình tròn có dáng như viên pha lê rất đẹp. Bên trong hộp không quá rộng, chỉ để vừa một chiếc bút máy, hai chiếc bút mực, một chiếc bút chì và tẩy bút chì mà thôi. Nhưng đó cũng là tất cả những chiếc bút mà em cần để đến lớp rồi.

Mỗi cuối tuần, em sẽ dùng khăn thấm nước để lau sạch bên trong chiếc hộp và hong khô nó, rồi mới cất bút vào lại. Nhờ vậy mà hộp bút lúc nào cũng sạch sẽ và gọn gàng.

3. Tả chiếc hộp bút lớp 4 Siêu ngắn

Hộp bút của em lả một chiếc hộp bút đặc biệt. Bởi nó có hình trụ tròn, khác hẳn những chiếc hộp bút khác.

Phần thân của hộp có dáng trụ tròn như cây cột nhà, dài khoảng 20cm, bề ngang to như cổ tay của em. Hộp được may từ vải xô màu tím, với họa tiết là các hình tam giác nhỏ xíu đủ màu sắc có phủ kim tuyến rất đẹp. Hộp được làm từ vải, nên không cứng phom như hộp bút bằng nhự. Tuy nhiên nó vẫn rất vững vàng nhờ phần khung tròn ở hai đầu làm từ sợi thép bọc vải. Bên trong hộp bút là một lớp vải dù không thấm nước, nên em có thể dễ dàng lau sạch các vết mực không may dính vào. Để đóng mở hộp bút, em dùng khóa kéo ở đằng trên. Không gian bên trong rất rộng, em cho các chiếc bút của mình vào rồi mà vẫn khá rộng rãi.

Em thích chiếc hộp bút của mình lắm. Nên mỗi ngày đều mang theo nó cùng đến lớp.

4. Bài văn Tả chiếc hộp bút lớp 4

Học sinh tham khảo các bài văn hay tại đây Văn mẫu lớp 4: Tả hộp bút của em

--------------------------------------------------------------------------------------

Ngoài tài liệu Bài văn Tả cái hộp bút lớp 4 Ngắn gọn trên, chúng tôi còn biên soạn và sưu tầm nhiều đề thi giữa kì 1 lớp 4, đề thi học kì 1 lớp 4, đề thi giữa kì 2 lớp 4đề thi học kì 2 lớp 4 tất cả các môn. Mời các em cùng tham khảo, luyện tập cập nhật thường xuyên.

Chia sẻ, đánh giá bài viết
20
Sắp xếp theo

    Gợi ý cho bạn

    Xem thêm

    Văn mẫu lớp 4 Ngắn gọn (Sách mới)

    Xem thêm