Tả chiếc áo khoác của em Ngắn gọn nhất

Tả chiếc áo khoác của em Ngắn gọn nhất gồm các bài văn hay, trình bày đa dạng và ngắn gọn cho đề văn Hãy Tả chiếc áo em mặc đến lớp hôm nay. Mời các bạn học sinh, quý phụ huynh và các thầy cô tham khảo.

Bản quyền tài liệu thuộc về VnDoc. Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép với mục đích thương mại.

1. Lập dàn ý Tả chiếc áo lớp 4

Học sinh tham khảo các dàn ý chi tiết nhất tại đây: Dàn ý tả chiếc áo em mặc đến lớp hôm nay lớp 4

2. Bài văn Tả chiếc áo khoác lớp 4 Ngắn gọn

Mùa đông trời buổi sáng rét vô cùng, vì vậy em luôn mặc áo khoác thật dày để giữ ấm cho cơ thể. Sáng nay, em đã mặc đến lớp một chiếc áo phao dày mà mẹ mới mua cho.

Áo của em được gọi là áo phao béo, bởi nó được nhồi rất nhiều bông ở bên trong, làm áo phồng to lên, trông mập ú. Khi mặc vào, trông em như biến thành người khổng lồ, nhưng cũng nhờ vậy mà áo ấm lắm. Cổ tay áo được bo chun một đoạn dài khoảng 5cm, nhờ vậy gió không thể thổi vào được. Áo được đóng mở bằng phéc kéo. Người ta có thiết kế một phần nắp che lên phéc kéo đó, làm tăng tính thẩm mĩ. Đặc biệt, cổ áo của em rất cao, khi kéo hết phéc thì dựng lên, che kín cả cổ, ấm áp vô cùng. Mũ áo thì khỏi phải nói, to đến mức trùm lên được cả mũ bảo hiểm của em. Nó vừa dày dặn, chắn gió giữ ấm cho cơ thể. Lại có phần viền lông màu trắng dễ thương vô cùng.

Mặc chiếc áo đến lớp, các bạn ai cũng xuýt xoa khen làm em vui lắm. Chiếc áo hôm nay đã giúp em giữ ấm suốt cả quãng đường đến trường.

3. Tả chiếc áo khoác của em lớp 4 Ngắn gọn

Hôm nay, em đã mặc chiếc áo khoác đồng phục của trường để đến lớp.

Lúc mua, em đã chọn áo tăng lên một cỡ, nên khá rộng, có thể mặc áo len ở bên trong mà không sợ chật. Áo đồng phục của trường em không quá dày, nhưng khả năng giữ ấm thì rất tốt, vì nó có tới tận ba lớp. Lớp trong cùng là lớp vải lưới, ở giữa là lớp vải bông dày dặn, ngoài cùng là lớp vải dù không thấm nước. Nhờ vậy, dù trời có mưa phùn nhẹ, em cũng chẳng cần phải mặc áo mưa. Áo đồng phục trường em là sự kết hợp giữa màu trắng và màu xanh lá cây. Nửa ở trên là màu trắng, tính từ giữa eo lên. Phần còn lại thì có màu xanh lá. Cổ tay áo và vạt áo khoác đều được bo chun nên khi đi đường không sợ gió lùa vào. Phần vạt áo được thiết kế dạng có dây rút, nên em có thể để vạt thẳng, hoặc rút vào để ôm sát vào người. Cổ áo khoác thì đặc biệt hơn. Nếu kéo hết phéc cho dựng thẳng thì có thể che đến cả cằm của em. Khi vào lớp, hạ xuống thì có thể bẻ ra như cổ áo sơ mi vậy. Ở dưới, áo có hai chiếc túi khá to, nên em có thể cho tay vào để giữ ấm khi đi đường.

Chiếc áo đồng phục vừa nhẹ lại ấm áp. Sau lưng còn có tên của trường nữa, nên khi mặc trên người em cảm thấy rất thích và tự hào.

4. Bài văn Tả chiếc áo Ngắn Nhất

Học sinh tham khảo các bài văn ngắn gọn tại đây Tả chiếc áo em mặc đến lớp hôm nay ngắn nhất

5. Tả chiếc áo lớp 4

Học sinh tham khảo các bài văn Hay Tuyển Chọn tại đây Tả chiếc áo em mặc đến lớp Hay Chọn Lọc

-----------------------------------------------------------------------------------------

Trên đây là bài Tả chiếc áo khoác của em Ngắn gọn nhất. Ngoài ra, chúng tôi còn sưu tầm và chọn lọc nhiều đề thi KSCL đầu năm lớp 4, đề thi giữa kì 1 lớp 4đề thi học kì 1 lớp 4. Mời quý thầy cô, phụ huynh và các em học sinh tham khảo.

Đánh giá bài viết
68 5.790
Sắp xếp theo

    Văn mẫu lớp 4 Ngắn gọn (Sách mới)

    Xem thêm