Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

Top 13 Kết bài mở rộng Tả cái thước kẻ của em lớp 4

Văn mẫu lớp 4: Viết kết bài mở rộng tả cái thước kẻ được VnDoc sưu tầm, chọn lọc bao gồm các bài văn chi tiết cho các em học sinh tham khảo hoàn thiện bài văn miêu tả, chuẩn bị cho các bài viết Tập làm văn lớp 4. Mời các em cùng tham khảo chi tiết.

Cách viết Kết bài mở rộng và không mở rộng Tả đồ vật

Có hai kiểu kết bài là kết bài mở rộng và kết bài không mở rộng

1. Kết bài không mở rộng: Chỉ kết lại ngắn gọn về đồ vật

VD: Tả cái cặp sách: Em rất yêu quý cái cặp sách này.

2. Kết bài mở rộng: Mở rộng ra nhiều vấn đề xung quanh đồ vật được miêu tả

VD: Tả cái thước kẻ: Đối với em, cây thước rất quan trọng trong việc học tập mỗi ngày, nó là đồ dùng học tập gắn bó và quan trọng không thể thiếu với em. Em sẽ luôn giữ gìn cây thước thật cẩn thận mỗi khi dùng xong để nó luôn bền đẹp và song hành với em trong suốt quá trình học tập, góp phần giúp em tiến bộ hơn.

Viết kết bài mở rộng Tả cái thước kẻ lớp 4

Kết bài mở rộng Tả cái thước kẻ Mẫu 1

Chiếc thước kẻ là một đồ dùng học tập vừa tiện dụng lại hữu ích. Mỗi ngày đến lớp, em đều mang theo thước để sử dụng trong giờ học. Buổi tối, sau khi học bài xong, em sẽ dùng khăn giấy lau đi vết mực bám ở mép thước. Nhờ vậy, thước vừa sạch sẽ, lại giúp túi đựng bút không bị bám mực. Cách giữ gìn dụng cụ học tập ấy, là bài học mà chị hai đã dặn em trong lúc đi mua bút thước hồi mới vào lớp 1. Đến nay, em vẫn luôn nhớ và thực hành theo lời chị dặn.

Kết bài mở rộng Tả cái thước kẻ Mẫu 2

Chiếc thước kẻ của em tuy đã dùng một học kì rồi, nhưng vẫn còn mới lắm. Vì sau khi dùng xong, em đều cất thước vào túi đựng rồi mới cất đi. Cũng như bút mực, thước kẻ là một đồ dùng học tập vô cùng quan trọng, không thể thiếu được của em khi học bài. Vì vậy, em luôn mang theo thước kẻ khi đến lớp. Nó như là một người bạn nhỏ, giúp em học tập tốt hơn mỗi ngày.

Kết bài mở rộng Tả cái thước kẻ Mẫu 3

Cùng với bút mực, bút chì, tẩy, màu tô, thước kẻ chính là người chiến sĩ công binh xuất sắc. Thước khi xóa bỏ một câu viết sai cũng nghiêm túc như khi gạch chân một tiêu đề môn học hay đóng khung một đáp số của bài toán. Chiến công thầm lặng của thước cũng ngời sáng như chiến công của chiến sĩ khai đường cho chiến dịch và dọn dẹp chiến trường sau trận đánh. Cây thước góp công xây dựng thành tích học tập của em thật đáng yêu, đáng quý.

Kết bài mở rộng Tả cái thước kẻ Mẫu 4

Chiếc thước kẻ ấy không đơn giản chỉ là một dụng cụ học tập, mà còn là một báu vật biểu tượng cho tình bạn đẹp giữa em và Chi. Em sẽ dùng chiếc thước ấy học tập thật chăm chỉ để trở thành người học sinh chăm ngoan, được thầy cô, bạn bè yêu quý.

Viết kết bài Tả thước kẻ

Kết bài mở rộng Tả cái thước kẻ Mẫu 5

Cái thước đã trở thành người bạn thân yêu của mình từ bao giờ, mình không còn nhớ nữa. Nó luôn ở cạnh mình mỗi khi học bài, làm bài. Cái thước nho nhỏ, xinh xinh mà rất hữu ích. Nó giúp mình kẻ những đường lề thẳng tắp, đóng khung những đáp số, gạch dưới những câu văn hay, những từ ngữ gợi hình, gợi tả…. mà mình cần chú ý để vận dụng trong viết văn. Cái thước thật quý đối với mình.

Kết bài mở rộng Tả cái thước kẻ Mẫu 6

Từ xưa đến nay, chiếc thước kẻ mãi là một đồ dùng học tập không thể thiếu với bao thế hệ học sinh. Thước thẳng tắp, cứng cáp và giúp học sinh vô vàn điều có ích:

Thân thì trắng, tính thẳng
Giúp học trò suốt ngày
Để kẻ mới thẳng ngay
Tấm lòng bạn thật tốt!

Kết bài mở rộng Tả cái thước kẻ Mẫu 7

Cái thước kẻ là dụng cụ học tập không thể thiếu của học sinh. Ngoài việc giúp em vẽ đường ngay, kẻ thẳng, cái thước kẻ như nhắc nhở em phải nghiêm túc trong học tập, làm bài chuẩn xác như từng vạch mi-li-mét của thước. Tương lai mai sau của em dường như được tính bằng từng vạch thước kẻ của thời gian học tập hôm nay.

Kết bài mở rộng Tả cái thước kẻ Mẫu 8

Chiếc thước kẻ không chỉ là đồ dùng học tập mà sẽ mãi là một người bạn thầm lặng giúp đỡ em trong những ngày tháng đến lớp. Em chỉ mong hè đừng nỡ đến vội để chiếc thước được miệt mài kẻ những dòng ngay ngắn, thẳng tắp, được nhẹ nhàng ca khúc nhạc lách cách mỗi khi gõ nhịp, được lướt nhanh trên những trang sách mới.

Kết bài mở rộng Tả cái thước kẻ Mẫu 9

Mỗi ngày, chiếc thước kẻ vẫn nằm im trong cặp của em, cùng em tới lớp. Nó im lìm vậy thôi, nhưng mỗi khi cần, chiếc thước chẳng khác nào vật thần kì cho em những đường kẻ thẳng nhất. Với em, hay với tất cả các bạn học sinh, chiếc thước mãi là người bạn vô cùng đặc biệt.

Nhờ có thước kẻ mà việc học tập của em trở nên dễ dàng hơn rất nhiều, vở của em cũng trông thật gọn gàng và sạch sẽ hơn. Em sẽ luôn giữ gìn cây thước của em thật cẩn thận để cây thước luôn mới và đẹp. Cây thước sẽ là một người bạn tốt luôn ở bên cạnh giúp em tiến bộ hơn trong học tập.

Viết kết bài không mở rộng tả cái thước kẻ lớp 4

Kết bài tả cái thước kẻ Mẫu 1

Em rất yêu chiếc thước kẻ này. Nhờ có thước kẻ mà dòng kẻ bài của em luôn thẳng. Em hứa sẽ giữ gìn cẩn thận chiếc thước kẻ xinh xắn mà mẹ tặng cho như một kỉ vật của tuổi thơ.

Kết bài tả cái thước kẻ Mẫu 2

Em rất thích cái thước đó. Ngày nào thước cũng cùng em đến lớp, cùng em học bài và làm bài. Em coi thước như một người bạn. Em tự nhủ sẽ giữ gìn thước cẩn thận để có thể dùng vào năm học sau.

Kết bài tả cái thước kẻ Mẫu 3

Em luôn luôn giữ gìn cây thước cẩn thận mỗi khi dùng xong vì cây thước góp phần giúp em tiến bộ trong học tập đặc biệt là môn toán hình. Và bản thân em cũng đã coi nó như vật quan trọng nhất của mình.

Kết bài tả cái thước kẻ Mẫu 4

Em dường như rất thích chiếc thước kẻ và vẫn dùng thước kẻ để kẻ lề, để gạch chân các tiểu mục, để gạch ngang trang khi hết bài thật rõ ràng đẹp nữa. Em luôn yêu thích chiếc thước kẻ này.

-----------------------------------------------------------------

Các đoạn văn viết kết bài tả chiếc thước kẻ mở rộng và không mở rộng giúp các em học sinh học tốt bài: Tập làm văn lớp 4 Tuần 19: Luyện tập xây dựng kết bài trong bài văn miêu tả đồ vật.

Ngoài Viết kết bài mở rộng Tả cái thước kẻ, các em học sinh hoặc quý phụ huynh còn có thể tham khảo thêm đề thi học kì 1 lớp 4 đề thi học kì 2 lớp 4 các môn Toán, Tiếng Việt, Tiếng Anh theo chuẩn thông tư 22 của bộ Giáo Dục và các dạng bài ôn tập môn Tiếng Việt 4. Những đề thi này được VnDoc.com sưu tầm và chọn lọc từ các trường tiểu học trên cả nước nhằm mang lại cho học sinh lớp 4 những đề ôn thi học kì chất lượng nhất. Mời các em cùng quý phụ huynh tải miễn phí đề thi về và ôn luyện.

Đánh giá bài viết
422 56.583
2 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Phong Huyen
    Phong Huyen

    hi 


    Thích Phản hồi 28/01/22
    • Tuấn Kiệt Nguyễn
      Tuấn Kiệt Nguyễn

      Chỉ có bài mẫu thước kẻ thôi hả admin

      Thích Phản hồi 28/01/22

      Văn mẫu lớp 4 Ngắn gọn (Sách mới)

      Xem thêm