Top 18 Mở bài trực tiếp hoặc gián tiếp Tả đồ chơi Hay Chọn Lọc

Mở bài trực tiếp hoặc gián tiếp Tả đồ chơi bao gồm các đoạn văn mẫu hay và chi tiết cho các em học sinh tham khảo, củng cố cách làm bài văn tả đồ vật lớp 4.

Mở bài Tả đồ chơi mẫu 1

Mở bài trực tiếp tả đồ chơi

Nghỉ hè, em về quê thăm ông ngoại. Ông đã dùng giấy màu và thanh tre làm cho em một chiếc chong chóng rất đẹp.

Mở bài gián tiếp tả đồ chơi

Ông ngoại của em là một người thợ thủ công rất giỏi. Từ các thanh tre, ông tước mỏng rồi đan thành rổ, thành mẹt, thành giỏ rất xinh xắn. Lúc em về thăm ông, ông đã làm cho em một chiếc chong chóng tuyệt đẹp. Chiều nào, em cũng được ông chở sau chiếc xe đạp, để mang chong chóng đi hóng gió.

Mở bài Tả đồ chơi mẫu 2

Mở bài trực tiếp tả đồ chơi

Chú Lâm ở Hà Nội về chơi, đã tặng cho em một chiếc ô tô điều khiển từ xa rất oai.

Mở bài gián tiếp tả đồ chơi

Chiều hôm trước, chú Lâm có gọi điện về nhà, bảo sẽ về thăm nhà. Lúc về, chú có ghé qua nhà em chơi. Sau khi hỏi thăm tình hình học tập của em, chú đã lấy ra một hộp quà gói giấy bóng rất đẹp để tặng cho em. Khi mở ra, em đã hết sức bất ngờ và sung sướng. Bởi bên trong chính là chiếc ô tô điều khiển từ xa mà em ao ước bấy lâu nay.

Mở bài Tả đồ chơi mẫu 3

Mở bài trực tiếp tả đồ chơi

Nhân dịp sinh nhật, mẹ mua cho em một chú cừu làm bằng bông rất đáng yêu.

Mở bài gián tiếp tả đồ chơi

Trong phòng em có khá nhiều món đồ chơi đáng yêu và hiện đại. Đó đều là những món quà do bố mẹ, ông bà, anh chị và bạn bè tặng em vào các dịp đặc biệt. Trong đó, món quà em thích nhất là chú cừu bông do chính bà ngoại may tặng cho em lúc em lên lớp 1. Tuy có phần cũ kĩ nhưng em vẫn luôn rất yêu thích và quý trọng nó.

Mở bài Tả đồ chơi mẫu 4

Mở bài trực tiếp tả đồ chơi

Trên bàn em có một món đồ chơi rất tuyệt, đó là một chiếc hộp nhạc mà trắng do mẹ em mua cho.

Mở bài gián tiếp tả đồ chơi

Ở nhà, bố đặc biệt đóng cho em một chiếc kệ gỗ nhỏ để xếp các món đồ chơi lên cho gọn gàng và sạch sẽ. Thỉnh thoảng, em lại dành thời gian lau dọn và sắp xếp lại chiếc kệ đồ chơi đó. Mỗi lần em lại có những sự thay đổi vị trí mới, nhưng riêng ở vị trí cao nhất và đẹp nhất thì không bao giờ thay đổi. Ở đó là một chiếc hộp nhạc do mẹ em mua tặng nhân dịp em trở thành học sinh lớp 1. Món quà ý nghĩa ấy, em sẽ nhớ mãi không bao giờ quên.

Mở bài Tả đồ chơi mẫu 5

Mở bài trực tiếp tả đồ chơi

Mùa hè vừa rồi, trong chuyến đi du lịch Trung Quốc, em được một bạn tặng cho em một con rô-bốt rất đẹp. Con rô-bốt có hình một chú rắn.

Mở bài gián tiếp tả đồ chơi

Các bạn ạ, tuổi thơ chúng ta ai cũng gắn liền với những đồ chơi quen thuộc như búp bê, gấu bông, lật đật,…. Mỗi người đều có sở thích riêng về đồ chơi. Với tôi, món đồ chơi mà tôi thích nhất đó là chú gấu bông đấy.

Tả máy bay đồ chơi của em

Mở bài Tả đồ chơi mẫu 6

Mở bài trực tiếp tả đồ chơi

Sinh nhật vừa rồi, em được mọi người xung quanh, bạn bè tặng rất nhiều quà khác nhau. Nhưng trong số đó, em thích nhất là chú gấu bông mà bác hai đã tặng cho em.

Mở bài gián tiếp tả đồ chơi

Đã là trẻ con ai cũng phải có đồ chơi. Còn tôi, tôi có cả một thế giới đồ chơi búp bê, gấu bông, xếp hình…Nhưng đồ chơi mà tôi thích nhất là một chú gấu bông tên là Mi La. Đó là quà của mẹ tặng tôi nhân dịp sinh nhật.

Mở bài Tả đồ chơi mẫu 7

Mở bài trực tiếp tả đồ chơi

Từ nhỏ tới giờ, em được bố mẹ mua cho rất nhiều đồ chơi. Trong đó, em thích nhất chiếc ô tô điều khiển từ xa. Đó là món quà bố tặng em nhân dịp em tròn sáu tuổi.

Mở bài gián tiếp tả đồ chơi

Vào ngày sinh nhật lần thứ 9 của em, em được tặng rất nhiều đồ chơi. Nào là thú bông, xếp hình, đồng hồ,…Nhưng trong số đó em thích nhất là cô búp bê barbie mà bố em đã tặng. Em đặt tên cho nó là Li sa - cái tên nghe rất tây.

Mở bài Tả đồ chơi mẫu 8

Mở bài trực tiếp tả đồ chơi

Trước ngày sinh nhật một hôm, ông bà nội mua cho tôi một hộp đồ chơi xếp hình. Đây là món đồ chơi mà bấy lâu tôi hằng mong đợi.

Mở bài gián tiếp tả đồ chơi

Trong chiếc tủ đựng sách của em có riêng một tủ đựng đồ chơi mà em để dành từ lúc bé đến bây giờ. Đồ chơi nào em cũng giữ gìn cẩn thận, vì nó gắn liền với nhiều kỉ niệm. Tuy nhiên em vẫn thích nhất là cặp đôi lật đật mà mẹ tặng cho em sinh nhật hồi 6 tuổi.

Mở bài Tả đồ chơi mẫu 9

Mở bài trực tiếp tả đồ chơi

Thật thú vị biết bao nhiêu khi em đạt được thành tích cao trong học tập và bố em cũng đã mua cho em một chiếc máy bay đồ chơi.

Mở bài gián tiếp tả đồ chơi

Trong cuộc đời mỗi chúng ta ai cũng sẽ có cho mình những thứ đồ chơi thật đẹp thật ý nghĩa, với riêng em chẳng có những món đồ chơi hàng hiệu mà đơn giản chỉ một bộ xếp hình đơn giản bằng nhựa, đó là bộ đồ chơi mà mẹ đã mua cho em trong dịp hè vừa rồi nhằm giúp em tăng khả năng sáng tạo trong lắp ráp mô hình.

---------------------------------------------------------------------

Ngoài Top 14 Mở bài trực tiếp hoặc gián tiếp Tả đồ chơi Hay Chọn Lọc trên các bạn luyện giải bài tập SGK Tiếng Việt 4 chi tiết được VnDoc sưu tầm, chọn lọc. Đồng thời các dạng đề thi học kì 1 lớp 4, các môn theo Thông tư 22, bộ đề học kì 1 lớp 4 mới nhất được cập nhật cho các thầy cô cùng các em học sinh tham khảo.

Đánh giá bài viết
274 33.743
Sắp xếp theo

    Văn mẫu lớp 4 Ngắn gọn (Sách mới)

    Xem thêm