Kết bài mở rộng Tả đồ dùng học tập (10 mẫu)

Kết bài mở rộng Tả đồ dùng học tập bao gồm các đoạn văn mẫu hay cho các em học sinh tham khảo, củng cố kỹ năng làm bài văn miêu tả đồ vật, chuẩn bị cho tiết ôn tập Tiếng Việt lớp 4 trang 176, ôn thi cuối học kì 1 lớp 4.

Kết bài mở rộng Tả đồ dùng học tập Mẫu 1

Chiếc cặp sách đã đồng hành cùng em đến lớp suốt bao tháng ngày qua. Nhờ có cặp mà sách vở của em được mang đến lớp gọn gàng, không bị cong gãy hay ướt mưa. Em thích chiếc cặp sách của mình lắm, nên luôn giữ gìn cặp thật cẩn thận. Cứ hai tuần, em lại giặt cặp sạch sẽ và phơi khô. Nhờ vậy, lúc nào cặp sách của em cũng bền đẹp như mới.

Kết bài mở rộng Tả đồ dùng học tập Mẫu 2

Bàn học của em bây giờ cũng đã cũ rồi, nhưng em vẫn yêu quý nó lắm. Bàn đã gắn bó với em từ lúc bắt đầu tập cầm bút, cùng em trải qua những hôm học bài căng thẳng, những buổi đọc truyện tranh giải trí. Hằng ngày, sau khi học bài, em đều sắp xếp đồ đạc và lau mặt bàn sạch sẽ. Nhờ vậy, bàn trông vẫn đẹp vô cùng dù đã được sử dụng suốt bốn năm qua.

Kết bài mở rộng Tả đồ dùng học tập mẫu 3

Nhờ hộp bút chì màu, mà những bức tranh của em trở nên rực rỡ sắc màu. Đặc biệt, khi tô, màu không bị lem ra khỏi viền như lúc dùng màu sáp nữa. Vậy nên, em đã nhiều lần được cô giáo cho điểm A và tuyên dương trước lớp. Em sẽ giữ gìn hộp bút chì màu thật cẩn thận, để nó luôn sạch sẽ và mới như lúc đầu.

Kết bài mở rộng Tả đồ dùng học tập mẫu 4

Em thích chiếc bút mực của mình lắm. Khi viết, chú bướm nhỏ ở đuôi bút cứ rung rung thích mắt cực kì. Các bạn ở lớp, ai cũng xuýt xoa và mong có được chiếc bút như của em. Điều đó khiến em càng vui và yêu quý chiếc bút của mình hơn. Mỗi khi sử dụng xong, em đều cất bút vào hộp, rồi mới cho vào cặp, để bút không bị xước hay gãy. Nhờ vậy, dù đã hai tháng rồi, mà chiếc bút của em vẫn còn đẹp như mới.

Kết bài mở rộng Tả đồ dùng học tập mẫu 5

Càng nhìn chiếc balo mới của mình, em lại càng vui vẻ. Chắc chắn em sẽ đựng được rất nhiều đồ trong đó. Các bạn ở lớp sẽ xuýt xoa khen ngợi vẻ đẹp đáng yêu của chiếc balo. Càng nghĩ, em càng mong nhanh đến buổi sáng ngày mai, để em được mang balo đến lớp khoe với các bạn của mình.

Kết bài mở rộng Tả đồ dùng học tập mẫu 6

Chiếc bút không phải là món quà đắt giá hay cao sang. Nhưng đó là tấm lòng của bố là vật mà bố đã gửi gắm vào đó nhiều mong muốn. Như bố đã từng viết trong thư: "Con gái à, hãy dùng chiếc bút này để tạo nên những bài học hay, những câu văn đẹp để trở thành một học sinh giỏi, một người con ngoan con nhé". Vì vậy, em sẽ sử dụng và cất giữ nó cẩn thận để nó theo em luôn đồng hành cùng em trong hành trình phía trước.

Kết bài mở rộng Tả đồ dùng học tập mẫu 7

Mỗi ngày, khi soạn sách vở đi học, chiếc hộp bút đều được để gọn gàng ở một ngăn trong cặp. Đến lớp, nó được nằm trên mặt bàn, đồng hành với em trong những tiết học, giúp đỡ em tiếp thu kiến thức một cách hiệu quả. Nhờ chiếc hộp bút, em không còn hay mất đồ dùng học tập nữa, cũng trở nên gọn gàng và cẩn thận hơn.Chiếc hộp bút là người bạn thân thiết của em, và dù sau này không sử dụng được nữa, nó cũng sẽ trở thành kỉ vật vô giá.

Kết bài mở rộng Tả đồ dùng học tập mẫu 8

Cũng với bút mực, bút chì, tẩy, màu tô, thước kẻ chính là người chiến sĩ công binh xuất sắc. Thước khi xóa bỏ một câu viết sai cũng nghiêm túc như khi gạch chân một tiêu đề môn học hay đóng khung một đáp số của bài toán. Chiến công thầm lặng của thước cũng ngời sáng như chiến công của chiến sĩ khai đường cho chiến dịch và dọn dẹp chiến trường sau trận đánh. Cây thước góp công xây dựng thành tích học tập của em thật đáng yêu, đáng quý.

Kết bài mở rộng Tả đồ dùng học tập mẫu 9

Nhờ có cục tẩy, trang vở nào của em cũng giữ được nét chữ sạch đẹp. Từng con chữ thẳng hàng trên nền giấy trắng được xếp vô cùng quy củ như quân đội. Bởi vì cứ có chữ nào ngoe nguẩy đã lập tức bị tẩy chặn lại phạt ngay. Em rất yêu quý cục tẩy này.

Kết bài mở rộng Tả đồ dùng học tập mẫu 10

Em rất thích cái bảng con của em. Bảng đã giúp em rất nhiều trong học tập. Em đã tập viết chữ, làm những phép toán và vẽ những bông hoa, những con vật… trên bảng theo yêu cầu của bài học. Cái bản con như người bạn thân thiết của em. Em luôn nâng niu, giữ gìn cẩn thận. Chính vì thế, em đã sử dụng từ đầu năm học đến nay mà trông nó vẫn còn như mới vậy.

Bài văn Tả đồ đùng học tập lớp 4

>> Tham khảo các bài văn hay nhất tại đây: Tả đồ dùng học tập của em Hay Chọn Lọc

------------------------------------------------------------------

Ngoài các bài văn mẫu miêu tả lớp 4 hay trên các bạn luyện giải bài tập SGK Tiếng Việt 4 chi tiết được VnDoc sưu tầm, chọn lọc. Đồng thời các dạng đề thi học kì 1 lớp 4, các môn theo Thông tư 22, bộ đề học kì 1 lớp 4 mới nhất được cập nhật cho các thầy cô cùng các em học sinh tham khảo.

Đánh giá bài viết
232 35.201
Sắp xếp theo

Văn mẫu lớp 4 Ngắn gọn (Sách mới)

Xem thêm