Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

Tả con gấu bông lớp 4 Ngắn gọn nhất

Tả con gấu bông lớp 4 Ngắn gọn nhất do VnDoc biên soạn nhằm giúp các em nắm được cách tả một đồ chơi mình yêu thích là con gấu bông. Mời các em HS tham khảo để hoàn thành tốt bài Tập làm văn ở lớp.

Bản quyền tài liệu thuộc về VnDoc
Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép với mục đích thương mại

Tả con gấu bông lớp 4 Ngắn gọn Mẫu 1

Chú gấu bông mà em yêu thích nhất là món quà sinh nhật mà chị gái mua cho. Em quý món quà đó đến vậy là bởi vì chị Hai đã dùng toàn bộ số tiền đi làm thêm đầu tiên để mua chú gấu bông đó cho em.

Chú gấu bông ấy được mọi người gọi là gấu dâu, bởi toàn thân chú được bao phủ bởi lớp lông ngắn màu hồng dâu siêu đáng yêu. Lớp lông ấy mềm mịn lắm, nên mỗi lần ôm chú em đều vuốt ve mãi không thấy chán. Bên trong cơ thể chú gấu nhồi đầy bông gòn nên rất mềm và ấm áp. Chú gấu khá lớn, cao 1m2 và bề ngang thì em chẳng thể ôm xuể. Cái đầu chú to như mũ bảo hiểm của bố. Hai cái tai chú ta là nửa hình tròn, có phần lông màu trắng ở mặt trong. Đôi mắt chú là hai viên bi màu nâu có viền vàng óng rất xinh xắn. Mũi chú giống như cái bát con úp lên, màu trắng ngà. Trên mũi là cái cúc nhỏ màu đen gồ lên. Chú không có cổ, mà phần thân sẽ nối liền với đầu luôn. Thân chú khá ngắn, tròn xoe như gối ôm. Hai tay chú cũng ngắn, chỉ dài chừng một gang tay, bụ bẫm đáng yêu lắm. Riêng chân chú gấu thì phải dài bằng cả đầu và thân cộng lại, nom rất buồn cười. Khi mới mua về, chú gấu mặc chiếc áo phông ngắn màu hồng nhạt. Sau này do áo bị dính bẩn không giặt sạch được, nên em đã cho chú mặc chiếc áo phông đã bị ngắn của em. Thế mà chú lại mặc vừa in. Lúc đó, em cảm giác cứ như mình có thêm một người em nhỏ vậy.

Mỗi ngày, em luôn ôm chú gấu khi đi ngủ. Lúc nằm đọc sách hay chơi ipad, em sẽ tựa vào người chú. Em không đưa chú ra khỏi giường vì sợ sẽ khiến chú bị bẩn và hư hỏng. Lúc nào em cũng nâng niu và giữ gìn chú cẩn thận, để chú luôn xinh xắn như lúc mới về nhà.

Tả con gấu bông lớp 4 Ngắn gọn nhất Mẫu 2

Hôm vừa rồi, em đã nhận được một món quà noel tuyệt vời từ chị gái ở Hà Nội gửi về. Đó là một chú gấu bông siêu đáng yêu.

Chú gấu to bằng quyển vở của em, toàn thân được bao phủ bởi lớp lông ngắn màu nâu, siêu mềm mượt. Khiến em cứ cầm chú trên tay mà vuốt ve mãi. Bên trong gấu bông được nhồi đầy bông gòn, nên tuy chú căng tròn, nhưng mềm mại lắm. Cái đầu chú tròn xoe, có hai cái tai nhọn hình tam giác cứ cụp xuống. Đôi mắt đen bóng làm từ hai viên bi bé xíu, rồi thêm cái mũi được thêu hồng hồng nữa. Trông đáng yêu vô cùng. Thân chú gấu chiếm gần hết kích thước toàn bộ cơ thể. Có cái bụng được may một lớp lông trắng mềm. Hai tay và hai chân của chú thì ngắn, nhỏ, nên chú chỉ có thể nằm tựa tường hoặc nằm thẳng xuống nền mà thôi.

Em thích chú gấu bông lắm. Liền mang đi khoe bố mẹ, bạn bè. Đến tối, em đem chú lên giường, cùng đắp chăn đi ngủ. Em sẽ nâng niu và giữ gìn chú gấu để chú luôn sạch đẹp.

Tả con gấu bông lớp 4 Ngắn gọn nhất Mẫu 3

Trên giường của em, lúc nào cũng có sự hiện diện của một chú gấu bông siêu lớn. Bạn ấy là Bé Bự - chú gấu bông mà em yêu thích nhất.

Bé Bự là chú gấu bông mà mẹ tặng cho em vào sinh nhật năm trước. Chú cao 1m6, nặng trịch. Toàn thân chú là lớp bông mịn như nhung màu nâu sẫm. Bên trong thì nhồi rất nhiều bông và vải vunh. Nên tuy mềm nhưng chú vẫn luôn giữ được dáng cố định dù em nằm lên người chú đọc truyện hay xem phim. Đầu chú là kiểu đầu tròn, với cái tai nhỏ như hai cái bánh quy. Mắt và miệng là những viên cúc màu đen bóng. Tay và chân chú không tròn lẳn như các bạn gấu bông khác, mà khá dài, tương xứng với chiều cao khủng của chú. Lúc mới gặp, Bé Bự mặc chiếc áo phông đen sọc trắng. Sau này, em đã cho chú mặc chiếc áo phông mới, mà em không mặc vừa nữa. Thế là, em và Bé Bự đã trở thành bạn thân của em.

Dù đã lâu rồi, nhưng bé bự vẫn đẹp lắm. Vì em luôn yêu quý và giữ gìn chú, không để chú bị bẩn hay va đập ở đâu cả.

Tả con gấu bông lớp 4 Ngắn gọn Mẫu 4

Trên giường em có một chú gấu bông rất đáng yêu. Chú vừa là đồ chơi, vừa là gối ôm và cũng là một người bạn của em.

Chú được bà nội tặng cho em vào dịp sinh nhật hồi lớp 1. Đến nay đã gần năm năm nhưng chú vẫn sạch đẹp như mới. Chú gấu bông khá to lớn, khi đặt đứng thẳng thì cao đến hơn phần eo của em. Dù thế, chú vẫn khá nhẹ vì bên trong được nhồi toàn là bông gòn. Toàn thân chú gấu bông là một lớp lông ngắn, nhưng rất mềm và mịn màu nâu sẫm. Khi vuốt lên cảm giác thích thú vô cùng. Cái đầu chú tròn xoe, được đính thêm hai cái tai cũng tròn trịa chẳng kém, làm tăng thêm sự đáng yêu. Mũi và đôi mắt của chú được làm từ các viên nhựa tròn màu đen bóng. Ở phần mũi, người ta còn thêu thêm mấy sợi râu dài cho chú gấu nữa. Phần tay và chân của gấu bông dài chừng hơn một gang tay. Đầu bàn tay, bàn chân được bo tròn lại siêu đáng yêu. Người ta còn mặc cho chú một cái áo phông nhỏ màu hồng nữa. Tuy nhiên vì chiếc áo đã cũ, nên em đã xin mẹ mua áo mới cho gấu bông.

Em quý chú gấu bông của mình lắm. Tối nào em cũng phải ôm chú mới đi ngủ được. Em còn đắp chăn chó chú và chúc chú ngủ ngon nữa. Em sẽ giữ gìn chú gấu bông của mình thật tốt để chú luôn sạch đẹp như mới.

Tả con gấu bông lớp 4 Hay Chọn Lọc

>> Tham khảo các bài mẫu hay tại đây Tả con gấu bông yêu thích của em Hay Chọn Lọc

--------------------------------------------------------------------------------------

Ngoài ra, mời các em học sinh, các thầy cô và quý phụ huynh tham khảo thêm các tài liệu học tập hay khác: Giải SGK Tiếng Việt lớp 4 , Tập làm văn lớp 4 Văn mẫu lớp 4 ngắn gọn . Cùng các bài tập ôn luyện bám sát chương trình tại Tiếng Việt lớp 4 .

Chia sẻ, đánh giá bài viết
306
3 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Thu Van Nguyen
    Thu Van Nguyen

    😵hay 

    Thích Phản hồi 17/12/22
    • Tâm Nhiên Tâm Nhiên
      Tâm Nhiên Tâm Nhiên

      hay


      Thích Phản hồi 23/12/22
      • HUYỆN ĐỒNG XUÂN
        HUYỆN ĐỒNG XUÂN

        hay🤩

        Thích Phản hồi 02/03/23

        Văn mẫu lớp 4 Ngắn gọn (Sách mới)

        Xem thêm