Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

Mở bài gián tiếp Tả đồ dùng học tập

Mở bài gián tiếp Tả đồ dùng học tập bao gồm các đoạn văn mẫu hay cho các em học sinh tham khảo, củng cố kỹ năng làm bài văn miêu tả đồ vật, chuẩn bị cho tiết ôn tập Tiếng Việt lớp 4 trang 176, ôn thi cuối học kì 1 lớp 4.

Viết mở bài theo kiểu gián tiếp tả đồ dùng học tập Mẫu 1

Trong buổi tổng kết năm học lớp Ba vừa qua, cô giáo em có phần thưởng riêng của cô dành cho học sinh giỏi của lớp. Có năm bạn được phần thưởng cô tặng. Mỗi bạn được một món, không bạn nào giống bạn nào. Phần em, em được cô tặng một hộp đựng bút rất đẹp.

Viết mở bài theo kiểu gián tiếp tả đồ dùng học tập Mẫu 2

Mỗi khi mùa tựu trường sắp bắt đầu, mẹ đều chuẩn bị sách vở và cặp sách mới tinh tươm để em đến trường. Năm nào cũng vậy, một năm mẹ sẽ sắm cho em một chiếc cặp theo ý thích của em. Năm nay cũng vậy, em đã chọn cho mình một chiếc cặp vô cùng xinh xắn.

Viết mở bài theo kiểu gián tiếp tả đồ dùng học tập Mẫu 3

Là một học sinh, hẳn ai cũng có rất nhiều đồ dùng học tập gắn bó với mình nào là sách vở, bút thước....Và trong số những đồ dùng đó, em có dành một tình cảm đặc biệt đối với chiếc bút máy. Bởi đó là món quà mà bố đã gửi tặng từ hải đảo xa xôi nhân dịp em vào năm học mới.

Viết mở bài theo kiểu gián tiếp tả đồ dùng học tập Mẫu 4

Trong tất cả các loại đồ dùng học tập như: chiếc bút bi, chiếc bút máy, chiếc bút chì, thước kẻ hay cục tẩy ... thì em thích nhất là chiếc hộp bút. Chiếc hộp bút là quà sinh nhật bố em tặng em nên em vô cùng trân trọng và nâng niu nó. Chiếc hộp bút còn là nơi đựng đầy đủ đồ dùng học tập của em mỗi khi tới trường. Em rất thực sự rất thích chiếc hộp bút đó.

Viết mở bài theo kiểu gián tiếp tả đồ dùng học tập Mẫu 5

Em thường ao ước có một cây bút máy nhưng ba em bảo: "Bao giờ con lên lớp Năm ba mới mua cho con!". Rồi một hôm ba đi thành phố về, gọi em lại, đưa cho em một chiếc bút hiệu Hồng Hà gần giống như chiếc bút Trung Quốc của bạn Nam ngồi cạnh em.

Viết mở bài theo kiểu gián tiếp tả đồ dùng học tập Mẫu 6

Dụng cụ học tập đơn giản mà vô cùng thiết yếu của học sinh có lẽ là cây thước kẻ. Như bao học sinh khác, em cũng có đầy đủ dụng cụ học tập. Trong đó, cây thước kẻ được giữ gìn bền bỉ từ bốn năm học qua là vật cũ nhất nhưng được em quý nhất.

Viết mở bài theo kiểu gián tiếp tả đồ dùng học tập Mẫu 7

Với học sinh chúng em, kiến thức không chỉ nhận được từ những người thầy, người cô mà còn là từ sách vở, trước hết chính là những cuốn sách giáo khoa. Với em, sách giáo khoa có một vai trò vô cùng quan trọng trong chặng đường tiếp thu kiến thức của em, đồng thời cũng là một người thầy thứ hai của em.

>> Chi tiết: Tả đồ dùng học tập của em

Toàn bộ các đoạn văn mẫu trên đây giúp các em học sinh củng cố bài Ôn tập cuối học kì 1 Tiếng Việt 4 Tiết 6. Các em cùng tham khảo để chuẩn bị cho các bài ôn tập trên lớp đạt hiệu quả cao.

Ngoài các bài văn mẫu miêu tả lớp 4 hay trên các bạn luyện giải bài tập SGK Tiếng Việt 4 chi tiết được VnDoc sưu tầm, chọn lọc. Đồng thời các dạng đề thi học kì 1 lớp 4, các môn theo Thông tư 22, bộ đề học kì 1 lớp 4 mới nhất được cập nhật cho các thầy cô cùng các em học sinh tham khảo.

Đánh giá bài viết
474 63.675
4 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Đào Nguyễn Ngọc Hân
    Đào Nguyễn Ngọc Hân

    Cảm ơn bạn . Mình đang cần thông tin này

    Thích Phản hồi 26/12/22
    • trương văn tít tít
      trương văn tít tít

      mình cũng đang cần mà mình cảm ơn bạn nhé !

      Thích Phản hồi 11/01/23
      • Phuong Phan thị
        Phuong Phan thị

        Mở bài gián tiếp rất hay 

        Thích Phản hồi 28/01/23
        • Trang Vũ
          Trang Vũ

          Văn cực kì hay

          Thích Phản hồi 27/04/23

          Văn mẫu lớp 4 Ngắn gọn (Sách mới)

          Xem thêm