Viết một đoạn văn ngắn giới thiệu một di sản thế giới ở Bắc Mỹ mà em yêu thích

Em hãy sưu tập hình ảnh và viết một đoạn văn ngắn (khoảng 150 chữ) giới thiệu một di sản thế giới ở Bắc Mỹ mà em yêu thích. Đây là nội dung câu hỏi Vận dụng trang 149 SGK Lịch sử và Địa lí 7 Chân trời sáng tạo. Để giúp các em trả lời câu hỏi này, VnDoc gửi tới các bạn hai đoạn văn mẫu cho các em tham khảo, có thêm ý tưởng để làm bài. Sau đây mời các bạn tham khảo chi tiết.

Vận dụng trang 149 SGK Lịch sử và Địa lí 7: Bắc Mỹ có nhiều cảnh quan thiên nhiên và công trình văn hóa nổi tiếng được UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên di sản văn hóa thế giới. Em hãy sưu tập hình ảnh và viết một đoạn văn ngắn (khoảng 150 chữ) giới thiệu một di sản thế giới ở Bắc Mỹ mà em yêu thích.

Viết một đoạn văn ngắn giới thiệu một di sản thế giới ở Bắc Mỹ mẫu 1

Công viên tỉnh Writing-on-Stone nằm cách Lethbridge, Alberta, Canada khoảng 100 km về phía đông nam, hoặc 44 km về phía đông của cộng đồng sông Milk, và nằm trên sông Milk. Tại công viên du khách có thể tham gia các hoạt động bao gồm chèo thuyền và bơi lội trên sông vào mùa hè và trượt tuyết xuyên quốc gia vào mùa đông. Động vật hoang dã trong công viên rất đa dạng và trung tâm du khách được xây dựng theo hình dạng của một túp lều bằng da truyền thống, pha trộn hoàn hảo với di sản văn hóa và tự nhiên của khu vực.

Viết một đoạn văn ngắn giới thiệu một di sản thế giới ở Bắc Mỹ mẫu 2

Vườn quốc gia Núi lửa Hawaii, được thành lập vào ngày 1 tháng 8 năm 1916, là một vườn quốc gia nằm trên đảo Hawaii thuộc tiểu bang Hawaii, Hoa Kỳ. Nó bao gồm hai ngọn núi lửa đang hoạt động là Kīlauea, một trong những ngọn núi lửa hoạt động mạnh nhất thế giới và Mauna Loa, ngọn núi lửa hình khiên lớn nhất thế giới. Vườn quốc gia này cung cấp cho các nhà khoa học cái nhìn sâu sắc về sự hình thành và phát triển của Quần đảo Hawaii và các nghiên cứu đang diễn ra về các quá trình hoạt động của núi lửa. Đối với du khách, vườn quốc gia cung cấp cảnh quan núi lửa vô cùng ấn tượng, cũng như cái nhìn thoáng qua về hệ động thực vật quý hiếm. Để ghi nhận các giá trị nổi bật của nó, vườn quốc gia đã được UNESCO công nhận là Khu dự trữ sinh quyển thế giới từ năm 1980 và Di sản thế giới từ năm 1987. Năm 2012, vườn quốc gia này là địa điểm thứ 14 được khắc trên loạt tiền xu Quarter kỷ niệm cảnh đẹp của Hoa Kỳ.

....................

Trên đây, VnDoc đã giới thiệu tới các bạn Viết một đoạn văn ngắn giới thiệu một di sản thế giới ở Bắc Mỹ mà em yêu thích. Hy vọng thông qua tài liệu này, các em học sinh sẽ có thêm ý tưởng xây dựng cho mình đoạn văn hoàn chỉnh mô tả các cuộc hải trình đến châu Mỹ của C. Cô-lôm-bô. Chúc các em học tốt.

Ngoài tài liệu trên, mời các bạn tham khảo lời giải các môn học lớp 7 khác sách Chân trời sáng tạo như Toán 7, Ngữ văn 7, Lịch sử 7,... được cập nhật liên tục trên VnDoc.

Xem thêm: Giải Địa 7 Bài 14: Thiên nhiên và dân cư, xã hội Bắc Mỹ Chân trời sáng tạo.

Đánh giá bài viết
1 930
Sắp xếp theo

    Địa lí 7 CTST

    Xem thêm