Viết 4-5 câu giới thiệu một đồ vật được làm từ tre hoặc gỗ lớp 2

Viết 4 - 5 câu giới thiệu một đồ vật được làm từ tre hoặc gỗ được VnDoc sưu tầm những đoạn văn hay nhất do các em học sinh trên cả nước làm và gửi tới VnDoc. Mời các bạn tham khảo để hoàn thiện đề tài viết 4 đến 5 câu giới thiệu một đồ vật được làm từ tre hoặc gỗ.

Viết 4-5 câu giới thiệu một đồ vật được làm từ tre

Giới thiệu một đồ vật được làm từ tre - Mẫu 1

Trong bữa ăn của mỗi gia đình không thể thiếu đôi đũa. Đũa là một cặp thanh có chiều dài bằng nhau khoảng 20 xăng ti mét. Đũa nhà em được làm bằng tre. Chiếc đũa chính là vật dụng hỗ trợ gia đình em trong các bữa ăn, giúp chúng ta gắp thức ăn dễ dàng hơn.

Giới thiệu một đồ vật được làm từ tre - Mẫu 2

Nhân dịp sinh nhật, bạn Phương tặng em một chiếc ống đựng bút. Nó được làm bằng tre, có hình trụ. Bên ngoài, ống được sơn màu hồng rất đẹp. Trên thân ống vẽ hình những bông hoa đào. Em rất thích món quà này.

Viết 4-5 câu giới thiệu một đồ vật được làm từ gỗ

Giới thiệu một đồ vật được làm từ gỗ - Mẫu 1

Chiếc bàn là một đồ dùng rất hữu ích. Chiếc bàn gỗ thường có bốn chân. Mặt bàn là một tấm gỗ ép bằng phẳng mịn màng. Có chiều rộng 60cm và chiều dài 90cm. Bàn gỗ có màu nâu và rất thơm. Chiếc bàn có nhiều công dụng khác nhau. Chúng ta có thể dùng để làm việc, học tập, để đựng đồ... Là một học sinh, chiếc bàn đã gắn bó với em từ khi còn nhỏ, em đã trải qua những tháng ngày học tập hăng say với chiếc bàn gỗ thân thương.

Giới thiệu một đồ vật được làm từ gỗ - Mẫu 2

Chiếc bàn của em nhìn khá gọn gàng. Chiếc bàn có bốn chân, có thanh ngang để đặt chân. Mặt bàn là một tấm gỗ Cẩm Lai càng dùng lâu càng láng bóng. Vừa rồi bố em mới thay áo mới cho nó trông nó càng bóng hơn, lại thơm cái mùi véc-ni dễ chịu nữa chứ. Mỗi lúc học bài mệt em thường gối má lên mặt bàn để cảm nhận ở nó sự tươi mát và hương thơm dìu dịu như hương huệ, hương nhài. Dưới bàn là một học tủ có ba ngăn, đó chính là cái kho sách truyện thiếu nhi và những đồ chơi của em. Mỗi ngăn em đựng một thứ, ngăn nắp, gọn gàng. Chiếc bàn được đặt ngay ngắn cạnh cửa sổ có nắng gió hương hoa từ ngoài vườn thổi vào. Trên mặt bàn, góc phải, thường có một lọ hoa nhỏ nhỏ xinh xinh và một bông hồng nhung em hái từ ngoài vườn hoa vào cắm lên đó. Với em chiếc bàn thật gần gũi thân thương.

-------------------------------------------------

Ngoài bài Viết 4-5 câu giới thiệu một đồ vật được làm từ tre hoặc gỗ trên đây, các em học sinh có thể tham khảo đề thi học kì 1 lớp 2, đề thi học kì 2 lớp 2 đầy đủ các môn, chuẩn bị cho các bài thi đạt kết quả cao cùng các giải bài tập môn Toán 2, Tiếng Việt lớp 2, Tiếng Anh lớp 2. Mời các em cùng tham khảo, luyện tập cập nhật thường xuyên.

Tập làm văn lớp 2 khác

Hãy tham gia ngay chuyên mục Hỏi đáp các lớp. Đây là nơi kết nối học tập giữa các bạn học sinh với nhau, giúp nhau cùng tiến bộ trong học tập. Các bạn học sinh có thể đặt câu hỏi tại đây:

Hỏi đáp, thảo luận và giao lưu về Toán, Văn, Tự nhiên, Khoa học,... từ Tiểu Học đến Trung học phổ thông nhanh nhất, chính xác nhất.

Đánh giá bài viết
2 619
3 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Bé Gạo
    Bé Gạo

    Hay ạ

    Thích Phản hồi 10/05/22
    • Minh Thong Nguyen ...
      Minh Thong Nguyen ...

      Thả tim 😍

      Thích Phản hồi 10/05/22
      • Bi
        Bi

        cảm ơn ạ

        Thích Phản hồi 10/05/22

        Tập làm văn lớp 2 Kết nối

        Xem thêm