Đoạn văn giới thiệu về một đồ vật dùng để vẽ Hay nhất

Những đoạn văn giới thiệu về một đồ vật dùng để vẽ Hay nhất dưới đây sẽ là tài liệu rèn luyện cách viết văn miêu tả lớp 2 củng cố vốn từ cho các bài văn thêm sinh động.

Dàn ý giới thiệu một đồ vật dùng để vẽ

(1) Em muốn giới thiệu đồ vật nào?

(2) Đồ vật đó có đặc điểm gì?

(3) Em dùng đồ vật đó như thế nào?

(4) Nó giúp ích gì cho em trong việc vẽ tranh.

Giới thiệu một đồ vật dùng để vẽ - Mẫu 1

Hộp màu vẽ là đồ dùng quan trọng trong khi vẽ của em. Màu vẽ có 36 màu sắc khác nhau được đặt trong một chiếc hộp nhỏ xinh. Em thường sử dụng khi phải tô màu. Em dùng màu đỏ tô ông mặt trời, tô mái ngói đỏ tươi,.. Dùng màu xanh lá tô những lũy tre, cây xanh, cánh đồng,… Em dùng màu xanh lam tô biển và bầu trời,… Hộp màu vẽ giúp cho bức tranh của em có nhiều màu sắc hơn, sinh động hơn.

Giới thiệu một đồ vật dùng để vẽ - Mẫu 2

Chiếc bút chì là người bạn của em trong mỗi giờ học vẽ. Chiếc bút của em có gồm vỏ bút và ruột bút. Vỏ bút màu đỏ, ruột bút được làm từ chì. Em thường dùng bút chì để vẽ trước các nét rồi sau đó mới tô màu. Chiếc bút chì giúp em vẽ được nhiều hình vẽ khác nhau.

Giới thiệu một đồ vật dùng để vẽ - Mẫu 3

Sinh nhật năm nay, chị gái đã tặng em một chiếc thước kẻ. Nó đã giúp em khi vẽ tranh. Nó được làm bằng gỗ. Chiều dài là 30cm, chiều ngang là 5cm. Chiếc thước được trang trí bởi những hình ngộ nghĩnh. Chiếc thước kẻ đã giúp em vẽ những hình khối dễ dàng hơn.

>> Giới thiệu về một đồ vật được dùng để vẽ lớp 2

>> Viết 3-4 câu giới thiệu về một đồ vật dùng để vẽ Hay chọn lọc

Các em có thể đăng bài giới thiệu một đồ vật được dùng để vẽ của mình tại đây: Em hãy giới thiệu một đồ vật được dùng để vẽ

.....................

Ngoài tài liệu Viết 3-4 câu giới thiệu về một đồ vật dùng để vẽ trên, các em học sinh có thể tham khảo đề thi học kì 1 lớp 2, đề thi học kì 2 lớp 2 đầy đủ các môn, chuẩn bị cho các bài thi đạt kết quả cao cùng các giải bài tập môn Toán 2, Tiếng Việt lớp 2, Tiếng Anh lớp 2. Chúc các em học tốt!

Tham khảo:

Đánh giá bài viết
1 387
3 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Bông cải nhỏ
    Bông cải nhỏ

    Hay ạ

    Thích Phản hồi 22/10/22
  • Bông cải nhỏ
    Bông cải nhỏ

    Văn hay

    Thích Phản hồi 22/10/22
  • chang
    chang

    Bài nào cũng hay

    Thích Phản hồi 22/10/22

Tập làm văn lớp 2 Kết nối

Xem thêm