Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

Tả đồ chơi của em lớp 2 (74 mẫu)

Viết 3-4 câu tả một đồ chơi của em lớp 2 là những đoạn văn chọn lọc dành cho các em học sinh tham khảo. Những bài văn mẫu này sẽ là tài liệu rèn luyện cách viết văn miêu tả lớp 2 củng cố vốn từ cho các bài văn thêm sinh động.

Bản quyền tài liệu thuộc về VnDoc.
Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép với mục đích thương mại.

Đề bài: Viết 3-4 câu tả một đồ chơi của em

Dàn ý Tả một đồ chơi của em

  • Em chọn tả đồ chơi nào?
  • Nó có đặc điểm gì? (hình dáng, màu sắc, hoạt động…)
  • Em thường chơi đồ chơi vào những lúc nào?
  • Tình cảm của em với đồ chơi như thế nào?

Viết 3-4 câu tả đồ chơi của em Mẫu 1

(1) Quả bóng đá là món đồ chơi mà em yêu thích nhất. (2) Nó được tạo nên từ một lớp da dày, bên trong bơm đầy không khí. (3) Mặt ngoài trái bóng được chia thành các ô hình lục giác, sơn màu đen và trắng xen kẽ nhau. (4) Chiều nào sau khi tan học, em cũng lấy bóng ra cùng các bạn chơi ở công viên gần nhà.

Viết 3-4 câu tả đồ chơi của em Mẫu 2

(1) Em có một món đồ chơi rất tuyệt, đó là chiếc giày trượt patin. (2) Mặt trên, giày có cấu tạo y hệt một chiếc giày thể thao cổ cao, nhưng phần đế lại gắn với bốn cái bánh xe nhựa màu đen. (3) Những chiếc bánh đó giúp em trượt như bay trên đường, đem lại cảm giác tuyệt vời lắm. (4) Chiều chiều, em sẽ mang giày vào rồi ra công viên, trượt vài vòng quanh bờ hồ cùng các bạn của mình.

Viết 3-4 câu tả đồ chơi của em Mẫu 3

(1) Chiều qua, ông nội đã làm cho em một chú chó bằng đất sét rất tuyệt. (2) Chú được ông khéo léo nặn ra từ cục đất sét, với tư thế đang nằm sấp, lim dim ngủ. (3) Toàn thân chú được ông quét cho lớp áo màu vàng sẫm, như là con vàng nhà em nuôi thật. (4) Em thích chú chó đất sét lắm, nên đặt chú ở ngay trên bàn học để ngắm nghía mỗi ngày.

Viết đoạn văn ngắn tả đồ chơi Mẫu 4

(1) Món đồ chơi em thích nhất là chú cừu nhồi bông được mua ở hiệu sách. (2) Chú cừu to bằng bàn tay của em, toàn thân bao phủ bởi lớp lông trắng mịn. (3) Chú có cái tai tròn tròn, đôi mắt đen láy siêu đáng yêu. (4) Những lúc rảnh rỗi, em sẽ bế chú trong tay, xoa bộ lông mềm mịn ấy của chú.

Đoạn văn tả đồ chơi lớp 2 mẫu 5

(1) Chiếc chong chóng đồ chơi của em là món quà do chính tay ông nội làm. (2) Đầu tiên, ông cắt một thanh tre nhỏ, mài nhắn các đốt trên cành rồi quấn cho nó một lớp giấy dán trong suốt. (3) Sau đó, ông cắt ra hai mảnh giấy dài hình thang, gập hai đầu của nó lại và xuyên qua đầu thanh tre. (4) Thế là em đã có một chiếc chong chóng đơn giản nhưng chơi vui ơi là vui rồi.

Viết 3-4 câu tả đồ chơi mẫu 6

(1) Món đồ chơi em yêu quý nhất chính là chiếc hộp đựng đầy những viên bi. (2) Những viên bi có hình tròn, làm từ thủy tinh, với các kích thước, màu sắc khác nhau. (3) Có viên to như hạt lạc thôi, nhưng có viên to gần bằng quả trứng cút. (4) Màu sắc thì đa dạng vô cùng, lại có những viên có các vạch màu bên trong lớp vỏ trong suốt nữa, đẹp vô cùng.

Viết 3-4 câu tả một đồ chơi của em mẫu 7

Món đồ chơi yêu thích nhất của em là một chiếc xe tăng. Xe có vẻ ngoài giống hệt những chiếc xe trên tivi, với lớp áo màu rằn ri bảnh tỏn. Xe to như một quả bưởi và rất chắc chắn. Nếu kéo chiếc dây cót ở đuôi xe thì xe có thể tự chạy được một quãng đường dài chừng hơn ba mét. Em sẽ giữ gìn cẩn thận để chiếc xe tăng luôn mới và đẹp.

Tả đồ chơi của em mẫu 8

Nhân dịp sinh nhật, mẹ mua cho em một chú cừu bông rất đẹp. Chú cừu to như cái gối ngủ, toàn thân là lớp lông màu sữa tươi mềm mại. Hai cái tai và đuôi của chú là cục bông tròn, đáng yêu lắm. Em thích nhất là ôm chú cừu vào lòng và cảm nhận sự ấm áp, mềm mại từ chú. Em sẽ yêu thương chú cừu bông của mình thật nhiều

Tả một đồ chơi của em lớp 2 mẫu 9

Cuối tuần vừa rồi, bố đi công tác về đã mua cho em một quả bóng đá. Quả bóng tròn và lớn như trái dừa, bên trong toàn là không khí. Lớp vỏ ngoài của quả bóng khá dày, làm từ da với hai màu cơ bản là đen và trắng. Em thích quả bóng đá lắm. Chiều nào em cũng đem nó ra sân chơi cùng với bạn bè.

Viết 3-4 câu giới thiệu một đồ chơi mà em yêu thích (11 mẫu)

>> Xem chi tiết các bài mẫu Hay Chọn Lọc tại: Viết 3 - 4 câu giới thiệu một đồ chơi mà trẻ em yêu thích

Tả đồ chơi mà em yêu thích lớp 2 (10 mẫu)

>> Xem chi tiết các bài mẫu Hay Chọn Lọc tại: Tả đồ chơi mà em yêu thích lớp 2

Viết 3-4 câu tả một đồ chơi mà em yêu thích (11 mẫu)

>> Xem chi tiết các bài mẫu Hay Chọn Lọc tại Viết 4-5 câu về một đồ chơi em thích lớp 2

Viết 3-4 câu tả một đồ chơi mà em yêu thích (33 mẫu)

>> Xem chi tiết các bài mẫu Hay Chọn Lọc tại: Viết 3 - 4 câu tả một đồ chơi mà em yêu thích

-------------------------------------------------

Ngoài bài Viết 3-4 câu tả một đồ chơi của em lớp 2 trên đây, các em học sinh có thể tham khảo đề thi học kì 1 lớp 2, đề thi học kì 2 lớp 2 đầy đủ các môn, chuẩn bị cho các bài thi đạt kết quả cao cùng các giải bài tập môn Toán 2, Tiếng Việt lớp 2, Tiếng Anh lớp 2. Mời các em cùng tham khảo, luyện tập cập nhật thường xuyên.

Đánh giá bài viết
54 23.025
Sắp xếp theo

    Tập làm văn lớp 2 Kết nối

    Xem thêm