Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

Viết đoạn văn kể lại những việc em đã làm ngày hôm qua lớp 2

Viết đoạn văn kể lại những việc em đã làm ngày hôm qua lớp 2 là tài liệu rèn luyện cách viết văn miêu tả lớp 2 và củng cố vốn từ cho các bài văn của các em thêm sinh động.

Kể lại những việc em đã làm ngày hôm qua - Mẫu 1

Hôm qua là cuối tuần, em đã giúp mẹ làm việc nhà. Buổi sáng, em phơi quần áo. Sau đó, em quét nhà. Thỉnh thoảng, mẹ còn nhờ em nhặt rau, rửa rau. Sau khi ăn xong, em giúp mẹ rửa bát đũa. Em rất vui vẻ khi giúp được mẹ.

Kể lại những việc em đã làm ngày hôm qua - Mẫu 2

Hôm qua, em được nghỉ học. Em đã có một trải nghiệm bổ ích. Em đã giúp mẹ nhặt rau. Sau đó, em ra vườn tưới cây cho ông. Buổi chiều, em đọc báo cho một nghe. Sau đó, em còn giúp cho con Mun ăn cơm. Đến tối, mọi người trong gia đình đều khen em. Em cảm thấy rất vui.

Kể lại những việc em đã làm ngày hôm qua - Mẫu 3

Hôm qua, em được nghỉ học. Em đã cùng anh trai chơi cờ vua. Anh đã dạy em cách đánh cờ. Mặc dù cờ vua là một môn rất khó. Nhưng nhờ anh trai mà em cảm thấy dễ hiểu hơn. Sau đó, anh còn giảng bài giúp em. Hai anh em đã có giây phút bên vui vẻ. Một ngày ở nhà cuối tuần trôi qua thật ý nghĩa.

Kể lại những việc em đã làm ngày hôm qua - Mẫu 4

Hôm qua, em được nghỉ học. Em đã chơi cầu lông với anh trai. Anh đã dạy em cách cầm vợt, phát cầu và đánh cầu. Sau một lúc tập luyện, em đã đánh tốt hơn. Em và anh trai còn thi đấu với nhau nữa. Kết quả, anh đã chiến thắng. Dù vậy, em cảm thấy rất vui vẻ. Em cũng tự tin hơn để học môn thể dục trên lớp. Ngày hôm qua đối với em thật ý nghĩa.

>> Xem thêm: 02 đoạn văn kể lại những việc em đã làm ngày hôm qua đạt điểm cao.

-------------------------------------------------

Ngoài bài Viết đoạn văn kể lại những việc em đã làm ngày hôm qua lớp 2 trên đây, các em học sinh có thể tham khảo đề thi học kì 1 lớp 2, đề thi học kì 2 lớp 2 đầy đủ các môn, chuẩn bị cho các bài thi đạt kết quả cao cùng các giải bài tập môn Toán 2, Tiếng Việt lớp 2, Tiếng Anh lớp 2. Mời các em cùng tham khảo, luyện tập cập nhật thường xuyên.

Đánh giá bài viết
3 979
3 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Bi
    Bi

    Hay quá

    Thích Phản hồi 25/08/22
    • Chồn
      Chồn

      văn hay 😍

      Thích Phản hồi 25/08/22
      • Đậu Phộng
        Đậu Phộng

        Bài mẫu nào cũng ổn!🥰

        Thích Phản hồi 25/08/22

        Tập làm văn lớp 2 Kết nối

        Xem thêm