Viết một đoạn văn từ 5 đến 7 câu tả cảnh trường em trong đó có sử dụng ít nhất là một câu tồn tại

Viết một đoạn văn từ 5 đến 7 câu tả cảnh trường em trong đó có sử dụng ít nhất là một câu tồn tại trong đó có sử dụng ít nhất là một câu tồn tại do VnDoc biên soạn gồm các đoạn văn mẫu có cách viết đa dạng, ngắn gọn theo yêu cầu đề ra. Mời các bạn tham khảo.

Lưu ý: Nếu bạn muốn Tải bài viết này về máy tính hoặc điện thoại, vui lòng kéo xuống cuối bài viết.

Để giao lưu và dễ dàng chia sẻ các tài liệu học tập hay lớp 6 để chuẩn bị cho năm học mới, mời các bạn tham gia nhóm facebook Tài liệu học tập lớp 6.

Bản quyền tài liệu thuộc về VnDoc. Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép với mục đích thương mại.

Đoạn văn tả cảnh trường em có sử dụng câu tồn tại mẫu 1

Trường em là ngôi trường THCS Nguyễn Văn A. Đó là một ngôi trường khang trang và lộng lẫy, vừa được xây mới từ ba năm trước. Trường gồm bốn tòa nhà cao tầng với các trang thiết bị hiện đại cho chúng em học tập và rèn luyện. Ở giữa, là sân trường rộng lớn, có trồng nhiều cây xanh to lớn như cây bàng, cây phượng, cây me… Dưới bóng mát của cây, chúng em thỏa thích vui chơi, nô đùa vào các giờ giải lao. Tuy chỉ mới gắn bó với trường gần một năm, nhưng em rất yêu trường. Em mong rằng, trong suốt những năm tháng tới, em sẽ được đồng hành và trở thành một phần quan trọng của ngôi trường này.

⇒ Câu tồn tại: Dưới bóng mát của cây, chúng em thỏa thích vui chơi, nô đùa vào các giờ giải lao.

Đoạn văn tả cảnh trường em có sử dụng câu tồn tại mẫu 2

Trường của em là ngôi trường THCS Hoàng Văn B. Trường được xây trên một ngọn đồi nhỏ ở cuối ngôi làng. Vì đã được xây từ lâu, nên trông bên ngoài khá là cũ kĩ. Tuy nhiên bên trong vẫn được trang bị tối ưu để phục vụ việc học của chúng em. Ở trường em, thầy cô và học trò luôn yêu thương và cùng nhau cố gắng. Chúng em như là một gia đình lớn của nhau vậy. Trước cổng trường, là một cây phượng vĩ rất lớn. Chính nó đã chứng kiến bao năm tháng hòa hùng của ngôi trường. Dưới gốc cây ấy, biết bao thế hệ học sinh đã từng ngồi lại, trò chuyện và tâm sự về ước mơ của mình. Mỗi ngày đến trường, em luôn cố gắng chăm chỉ học tập và rèn luyện hết sức mình. Để mong rằng sau này có thể xây dựng và phát triển ngôi trường ngày càng tốt hơn.

⇒ Câu tồn tại: Dưới gốc cây ấy, biết bao thế hệ học sinh đã từng ngồi lại, trò chuyện và tâm sự về ước mơ của mình.

Đoạn văn tả cảnh trường em có sử dụng câu tồn tại mẫu 3

Phía cuối con phố Phạm Tuân, có một cây phượng vĩ lớn không biết đã bao nhiêu tuổi. Phía dưới bóng mát của cây phượng già ấy, là cánh cổng sơn xanh của ngôi trường THCS Hoàng C - ngôi trường yêu quý mà em theo học. Đây là một ngôi trường rộng lớn và khang trang. Các dãy lớp học, những bờ rào đều được sơn trắng rất sạch sẽ. Trường có sự phân chia rõ ràng giữa khu học tập, khu thể thao, khu căn tin và giải trí. Đặc biệt, khuôn viên trường có trồng rất nhiều cây xanh. Từ bàng, phượng, sấu đến cả xoài, me… Ở đây, có rất nhiều thầy cô giỏi và nhiệt huyết. Nhờ vậy, em và các bạn đã được học rất nhiều điều tuyệt vời. Em mong rằng, từ ngôi trường này, em sẽ trở thành một người có ích cho xã hội, và trở về xây dựng trường thêm phát triển hơn nữa.

⇒ Câu tồn tại: Phía dưới bóng mát của cây phượng già ấy, là cánh cổng sơn xanh của ngôi trường THCS Hoàng C - ngôi trường yêu quý mà em theo học.

Đề thi học kì 2 lớp 6 có đáp án

--------------------------------------------------------------------------------------

Ngoài tài liệu Viết một đoạn văn từ 5 đến 7 câu tả cảnh trường em trong đó có sử dụng ít nhất là một câu tồn tại trên, chúng tôi còn biên soạn và sưu tầm nhiều đề thi học kì 1 lớp 6 từ tất cả các trường THCS trên toàn quốc của tất cả các môn Toán, Văn, Anh, Lý, Hóa, Sinh. Hy vọng rằng tài liệu lớp 6 này sẽ giúp ích trong việc ôn tập và rèn luyện thêm kiến thức ở nhà. Chúc các em đạt kết quả học tập tốt.

Đánh giá bài viết
25 12.252
Sắp xếp theo

    Văn mẫu lớp 6 KNTT

    Xem thêm