Viết đoạn văn về thế giới cổ tích theo hình dung của em lớp 6

Viết đoạn văn về “thế giới cổ tích” theo sự hình dung, tưởng tượng của em lớp 6 với các đoạn văn mẫu hay, ngắn và đa dạng sẽ giúp các em có thêm tài liệu tham khảo, để học tập tốt môn Ngữ văn 6.

Bản quyền tài liệu thuộc về VnDoc.
Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép với mục đích thương mại.

Đề bài: Viết đoạn văn (khoảng 5-7 câu) về “thế giới cổ tích” theo sự hình dung, tưởng tượng của em.

Viết về thế giới cổ tích theo hình dung tưởng tượng của em Mẫu 1

(1) Trong không gian do trí tưởng tượng của em vẽ ra, có cả một thế giới cổ tích. (2) Ở thế giới đó, khí hậu quanh năm ấm áp, ôn hòa, không hề có thiên tai nào cả. (3) Con người sống tại đây ai cũng khỏe mạnh, hiền lành và tốt bụng, luôn quan tâm đến người khác. (4) Chẳng ai phải chịu đau đớn của bệnh tật, lúc nào cũng được tự do, thoải mái làm điều mình thích. (5) Thế giới cổ tích ấy không có phép thuật nhưng rộn rã tiếng cười và niềm hạnh phúc. (6) Em luôn ước rằng có thể hiến thế giới cổ tích ấy thành hiện thực để tất cả mọi người trên thế giới này không ai phải buồn đau nữa.

Viết về thế giới cổ tích theo hình dung tưởng tượng của em Mẫu 2

(1) Đọc truyện cổ tích, em luôn ao ước mình một lần được đặt chân đến thế giới nhiệm màu ấy. (2) Thế giới đó sẽ nhiệm màu lắm, với các thần tiên và những con vật thông minh biết nói tiếng người. (3) Tại thế giới đó, những người tốt, chăm chỉ, hiền lành sẽ có cuộc sống hạnh phúc, được gặp những điều tốt đẹp. (4) Còn những kẻ xấu xa, độc ác thì sẽ bị trừng phạt đuổi khỏi thế giới cổ tích. (5) Khắp nơi đâu đâu cũng là hoa thơm cỏ lạ, chim ca ríu rít trong ánh nắng chan hòa, không khí trong lành. (6) Chỉ mới tưởng tượng thôi, mà em đã thích thú và hào hứng vô cùng.

Viết đoạn văn về thế giới cổ tích theo hình dung của em Mẫu 3

(1) Thế giới truyện cổ tích luôn là thế giới màu nhiệm và tuyệt vời nhất trong kí ức của em. (2) Em vẫn luôn thầm tưởng tượng nên một thế giới đó, nơi mà chỉ có niềm vui và hạnh phúc. (3) Ở đó, bầu trời luôn trong xanh với những tia nắng ấm áp, chan hòa. (4) Con người thì hiền lành, chăm chỉ và trung thực. (5) Không ai phải đối mặt với những thế lực xấu xa, độc ác và tàn bạo. (6) Từ trẻ nhỏ đến người lớn, ai ai cũng được vui vẻ, hạnh phúc, được làm điều mà mình muốn. (7) Thật tuyệt vời biết bao nếu thế giới đó được trở thành hiện thực.

Viết đoạn văn về thế giới cổ tích theo hình dung của em Mẫu 4

(1) Trong tưởng tượng của em, thế giới cổ tích là một thế giới diệu kì. (2) Ở thế giới ấy, mọi người đều thật hiền lành và tốt bụng. (3) Ai cũng vui vẻ, hạnh phúc, không phải buồn phiền hay đau khổ. (4) Mọi người sống chan hòa, yêu thương và giúp đỡ lẫn nhau. (5) Các loài hoa, cây cối xanh tươi và cho trái ngọt quanh năm. (6) Các bà tiên sẽ thường xuyên xuất hiện để giúp đỡ mọi người qua cơn nguy khốn. (7) Đó sẽ là một thế giới thật là tuyệt vời.

Viết đoạn văn về thế giới cổ tích theo hình dung của em Mẫu 5

(1) Mỗi khi đọc những câu chuyện cổ tích, em thường tự tưởng tượng ra một thế giới cổ tích nhiệm màu. (2) Đó sẽ là một thế giới mà những người hiền lành, tốt bụng, chăm chỉ sẽ được gặp nhiều may mắn và được hưởng hạnh phúc. (3) Còn những kẻ xấu xa, tham lam, độc ác sẽ phải chịu sự trừng phạt nặng nề. (4) Những ông Bụt bà Tiên sẽ hiện ra và giúp người dân vượt qua khó khăn, hoạn nạn. (5) Mọi người sẽ được hưởng cuộc sống thái bình và hạnh phúc. (6) Một thế giới cổ tích tuyệt vời như thế, nếu thực sự tồn tại thì thật tốt biết bao nhiêu!

Viết đoạn văn về thế giới cổ tích theo hình dung của em Mẫu 6

(1) Từ nhỏ, em đã được nghe bà kể rất nhiều các câu chuyện cổ tích. (2) Chính vì vậy, lúc nào em cũng ấp ủ trong trí tưởng tượng của mình về một miền cổ tích. (3) Đó là thế giới chỉ toàn những hạnh phúc, vui vẻ, không hề có nỗi buồn và khổ đau. (4) Ở thế giới đó, ai cũng hiền lành, tốt bụng lại chăm chỉ chịu khó. (5) Mọi người luôn quan tâm, giúp đỡ nhau để mỗi ngày luôn tràn ngập niềm vui. (6) Những kẻ xấu xa, độc ác sẽ bị trừng phạt và đuổi ra khỏi thế giới cổ tích hạnh phúc ấy. (7) Đó sẽ là một thế giới tuyệt vời vô cùng.

-------------------------------------------------

Ngoài bài Viết đoạn văn về “thế giới cổ tích” theo sự hình dung, tưởng tượng của em trên đây, chúng tôi còn hướng dẫn viết các Bài văn mẫu lớp 6 Kết nối tri thức khác, cùng các bài Soạn văn 6 Kết nối tri thức Soạn văn Ngắn gọn lớp 6 Kết nối . Mời các bạn tham khảo.

Đánh giá bài viết
34 5.309
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Thu Dao
    Thu Dao

    😅


    Thích Phản hồi 19:29 09/03

    Văn mẫu lớp 6 KNTT

    Xem thêm