Cảm nhận về nhân vật Hoàng Tử Bé lớp 6

Viết đoạn văn khoảng 5 đến 7 câu trình bày cảm nhận của em về nhân vật Hoàng Tử Bé với các đoạn văn mẫu hay và đa dạng sẽ giúp các em có thêm tài liệu tham khảo, để học tập tốt môn Ngữ văn 6.

Bản quyền tài liệu thuộc về VnDoc.
Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép với mục đích thương mại.

Cảm nhận về nhân vật Hoàng Tử Bé mẫu 1

(1) Nhân vật chính trong câu chuyện đồng thoại Nếu cậu muốn có một người bạn, chính là Hoàng Tử Bé. (2) Cậu đã đến một hành tinh xa lạ, và bị lạc mất người bạn hoa hồng độc nhất. (3) Tuy nhiên tại đây Hoàng Tử Bé đã có một người bạn mới vừa thông minh lại thấu hiểu - đó chính là Cáo. (4) Cáo vừa là bạn vừa là thầy của Hoàng Tử Bé khi chú dạy cho Hoàng Tử Bé cách để cảm hóa một người bạn mới. (5) Chú cũng giải thích cho Hoàng Tử Bé hiểu về ý nghĩa thực sự của tình bạn, qua bông hoa hồng - người bạn độc nhất của Hoàng Tử Bé. (6) Cuối cùng, Hoàng Tử Bé cũng phải chia tay Cáo để tiếp tục chặng đường bản thân đã chọn. (7) Cậu ra đi mang theo những tình cảm yêu thương chân thành và những bài học quý giá nhận được từ người bạn Cáo.

Cảm nhận về nhân vật Hoàng Tử Bé mẫu 2

(1) Hoàng tử bé là một nhân vật đặc biệt trong câu chuyện đồng thoại Nếu cậu muốn có một người bạn. (2) Qua một hành trình dài và cô đơn trong vũ trụ, cậu đã đến được trái đất. (3) Ở đây, cậu gặp được một chú cáo - người bạn và cũng là người thầy của mình. (4) Cáo dạy cho hoàng tử bé cách cảm hóa một người bạn mới, dạy cho cậu những điều thú vị về tình bạn. (5) Đặc biệt, cáo giúp hoàng tử bé hiểu được rằng, bông hồng của cậu là độc nhất vô nhị, không giống với bất kì đóa hoa nào trong vườn hồng trên trái đất cả. (6) Tuy hoàng tử bé sớm phải chia xa cáo, để tiếp tục cuộc hành trình của mình, nhưng em tin rằng cậu ấy sẽ mãi nhớ đến người bạn cáo yêu quý của mình. (7) Bởi cậu là một nhân vật có trái tim ấm áp và tràn ngập tình yêu thương.

Cảm nhận về nhân vật Hoàng Tử Bé mẫu 3

(1) Đọc tác phẩm Nếu cậu muốn có một người bạn… em rất yêu quý nhân vật hoàng tử bé. (2) Ở cậu, em nhìn thấy một tâm hồn ấm áp, luôn tràn ngập và khát khao được yêu thương. (3) Chính vì vậy, khi gặp được cáo, và được nó chỉ cách cảm hóa, cậu đã kiên nhẫn làm theo. (4) Nhờ vậy, cậu có được một người bạn tuyệt vời và biết nhiều điều thú vị ở trái đất. (5) Hơn cả thế, cáo còn giúp cậu hiểu ra được ý nghĩa của đóa hoa hồng mình luôn yêu quý là đặc biệt, không giống bất kì đáo hoa nào khác. (6) Bởi đó là đóa hoa tình bạn, là đóa hoa đã đồng hành cùng cậu qua bao ngày tháng gian khó. (7) Chỉ vậy thôi cũng đủ để em cảm nhận được một trái tim đầy ắp yêu thương ở nhân vật hoàng tử bé và thêm yêu mến cậu hơn.

Cảm nhận về nhân vật Cáo lớp 6

>> HS xem các đoạn văn mẫu hay tại đây: Cảm nhận về nhân vật Cáo lớp 6

Cảm nhận về nhân vật Hoàng Tử Bé hoặc nhân vật cáo lớp 6

>> HS xem đầy đủ các đoạn văn hay nhất tại đây: Viết đoạn văn trình bày cảm nhận của em về nhân vật hoàng tử bé hoặc nhân vật cáo, trong đoạn văn có sử dụng ít nhất 2 từ ghép và 2 từ láy

-------------------------------------------------

Ngoài ra, chúng tôi còn hướng dẫn viết các Bài văn mẫu lớp 6 KNTT khác, cùng các bài Soạn văn chi tiết và Soạn văn Ngắn gọn lớp 6 Kết nối . Mời các bạn tham khảo.

Đánh giá bài viết
15 1.079
Sắp xếp theo

    Văn mẫu lớp 6 KNTT

    Xem thêm