Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

Đoạn văn Tôi không muốn khác biệt vô nghĩa lớp 6

Hãy viết tiếp đoạn văn với câu mở đầu Tôi không muốn khác biệt vô nghĩa lớp 6 với các đoạn văn mẫu hay, ngắn và đa dạng sẽ giúp các em có thêm tài liệu tham khảo, để học tập tốt môn Ngữ văn 6.

Bản quyền tài liệu thuộc về VnDoc. Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép với mục đích thương mại.

Đề bài: Với câu mở đầu: Tôi không muốn khác biệt vô nghĩa…, hãy viết tiếp 5-7 câu để hoàn thành một đoạn văn.

Tôi không muốn khác biệt vô nghĩa Mẫu 1

(1) Tôi không muốn khác biệt vô nghĩa. (2) Bởi khác biệt vô nghĩa là những khác biệt xốc nổi về ngoại hình, phát ngôn và hành động bị xem là lố lăng, phản cảm, không đem lại lợi ích hay giá trị nào cả. (3) Những khác biệt ấy, sẽ khiến giá trị của chúng ta bị giảm đi trong mắt người khác và cộng đồng. (4) Vì vậy, tôi luôn hướng bản thân mình đến những khác biệt có nghĩa. (5) Tôi muốn mình có những nét riêng, những dấu ấn nổi bật có giá trị và được mọi người yêu quý, ủng hộ, tôn trọng. (6) Đó có thể là một phong trào mới, một xu hướng mới mang ý nghĩa tích cực, lạc quan, hoặc những quan điểm mới lạ có ý nghĩa với cộng đồng. (7) Chỉ cần những cái khác biệt ấy đem lại cho người khác niềm vui, cảm hứng thì tôi đã không hề khác biệt vô nghĩa rồi.

Tôi không muốn khác biệt vô nghĩa Mẫu 2

(1) Tôi không muốn khác biệt vô nghĩa. (2) Đó là điều mà tôi vẫn luôn tự nhủ với bản thân mình trước khi làm một điều gì đo. (3) Bất kì ai trong chúng ta cũng muốn trở thành một nguyên bản riêng biệt, được khẳng định cái tôi trong cộng đồng, được trở nên thật nổi bật là khác lạ. (4) Tôi cũng thế, nhưng hơn cả sự khác biệt, tôi muốn mình phải khác biệt có ý nghĩa. (5) Tôi muốn cái riêng của mình có ấn tượng tốt đối với mọi người, muốn tư duy riêng, lối sống riêng của mình tạo nên hiệu ứng tốt đẹp trong cộng đồng, muốn hành động riêng của mình đem lại cảm hứng cho những người khác. (6) Bởi chỉ khi cái riêng có ý nghĩa thì nó mới thực sự khiến chúng ta trở nên khác biệt, có giá trị và tạo được dấu ấn. (7) Bởi vậy nên, chúng ta nên cân nhắc và suy xét cẩn thận trước khi tạo nên một dấu ấn riêng cho bản thân mình.

Tôi không muốn khác biệt vô nghĩa Mẫu 3

(1) Tôi không muốn khác biệt vô nghĩa. (2) Sự khác biệt là điều mà tôi luôn hướng đến khi xây dựng và rèn luyện bản thân mình. (3) Tôi luôn khát khao khám phá những điều mới lạ, sáng tạo những điều chưa từng có, chinh phục những vùng đất chưa ai đặt chân đến. (4) Những điều đó được tạo dựng trên mong muốn bản thân là một nguyên bản đặc biệt, chỉ có một mà thôi. (5) Chính tôi cũng đã từng hướng mình đến những hình mẫu hoàn hảo và thành công, nhưng dần dần tôi nhận ra, mình nên là chính mình, nên là phiên bản tốt nhất của chính mình. (6) Ước muốn được công nhận đã thôi thúc tôi phải khác biệt một cách có ý nghĩa, có giá trị. (7) Chứ không phải chỉ dừng lại ở những sự khác biệt màu mè, vô nghĩa, không đem lại được giá trị gì cho bản thân cũng như cộng đồng.

-------------------------------------------------

Ngoài bài Hãy viết tiếp đoạn văn với câu mở đầu Tôi không muốn khác biệt vô nghĩa trên đây, chúng tôi còn biên soạn và sưu tầm chọn lọc nhiều đề thi KSCL đầu năm lớp 6, đề thi giữa kì 1 lớp 6, đề thi học kì 1 lớp 6, đề thi giữa kì 2 lớp 6đề thi học kì 2 lớp 6 tất cả các môn. Mời quý thầy cô, phụ huynh và các em học sinh tham khảo.

Đánh giá bài viết
59 12.699
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Vũ Mai
    Vũ Mai

    hayy qaa


    Thích Phản hồi 20:03 22/03

    Văn mẫu lớp 6 KNTT

    Xem thêm