Kể về hoạt động tham gia ở trường

Tập làm văn lớp 2: Kể về hoạt động tham gia ở trường là tài liệu hay giúp các em có được những bài văn mẫu lớp 2 chất lượng và gần gũi nhất. Qua đây, các em sẽ tự tin hoàn thành các bài văn lớp 2 sách mới.

Kể về hoạt động tham gia ở trường - Mẫu 1

Vừa qua, trường em phát động phong trào “Ủng hộ các bạn nhỏ vùng cao”. Lớp em hưởng ứng rất nhiệt tình. Chúng em đã đem sách vở, quần áo đến ủng hộ. Cả lớp cùng nhau phân loại, đóng gói những món đồ. Sau đó, bạn lớp trưởng và một số bạn nam đã đem nộp cho cô tổng phụ trách. Em nghĩ rằng việc làm này rất ý nghĩa.

Đặt bài văn mẫu của riêng bạn tại đây

Kể về hoạt động tham gia ở trường - Mẫu 2

Để chuẩn bị cho buổi diễn văn nghệ chào mừng ngày 20-11, chiều nào sau giờ học, em cũng cùng các bạn ở lại tập văn nghệ. Chúng em đã chuẩn bị một tiết mục hát tốp ca có màn múa phụ họa rất đầu tư. Em nhận nhiệm vụ múa phụ họa, nên ngoài tập ghép với nhóm hát, còn tập múa riêng với các bạn ở nhóm múa nữa. Tuy có vất vả, nhưng chúng em ai cũng vui vẻ và hăng say tập luyện, vì muốn được biểu diễn một tiết mục thật hay gửi tặng các thầy cô.

Kể về hoạt động tham gia ở trường - Mẫu 3

Hôm nay, trường em đã tổ chức Tết Trung thu. Tất cả học sinh trong trường đều được tham dự. Các tiết mục văn nghệ lần lượt diễn ra. Sau đó, chúng em được tham gia trò chơi của chị Hằng và chú Cuội. Cuối cùng, em và các bạn trở về lớp để phá cỗ. Em cảm thấy rất vui vẻ và thích thú.

Kể về hoạt động tham gia ở trường - Mẫu 4

Hôm nay, cô tổng phụ trách đã phát động phong trào “Áo ấm cho em”. Chúng em đã đem sách vở, quần áo đến ủng hộ. Cả lớp cùng nhau phân loại, rồi sắp xếp gọn gàng. Sau đó, bạn lớp trưởng và một số bạn nam đã đem nộp cho cô tổng phụ trách. Em cảm thấy hoạt động này rất ý nghĩa.

Kể về hoạt động tham gia ở trường - Mẫu 5

Cuối tuần trước, trường em đã tổ chức một buổi tham quan. Chúng em sẽ được đi thăm lăng Bác, hồ Hoàn Kiếm và công viên nước Hồ Tây. Em cùng với các bạn trong lớp đã có những hoạt động rất bổ ích. Các trò chơi vận động như ném bóng nước, nhảy bao bố… giúp chúng em cảm thấy thích thú. Em đã có một chuyến tham quan rất vui vẻ.

Kể về hoạt động tham gia ở trường - Mẫu 6

Ngày 20/11 vừa qua, trường em đã tổ chức buổi mít tinh để tri ân các thầy cô giáo. Sau bài diễn văn của thầy giáo hiệu trưởng, có rất nhiều những tiết mục văn nghệ đặc sắc đã diễn ra. Bên cạnh hát, múa còn có rất nhiều những tiết mục biểu diễn ấn tượng khác như: đóng kịch, trình diễn thời trang. Buổi mít tinh kết thúc, chúng em đã mang những bó hoa tươi thắm để tặng các thầy cô. Em rất thích buổi mít tinh ngày 20/11 vừa qua vì chúng em có dịp tặng hoa, nói lời cảm ơn và lời chúc tốt đẹp đến thầy cô.

Kể về hoạt động tham gia ở trường - Mẫu 7

Ngày nào cũng vậy, đến giờ ra chơi tiết học thứ 3, học sinh trường em sẽ tập trung ở sân trường để tập bài thể dục giữa giờ. Bài đồng diễn của chúng em cũng rất đơn giản, đó là những động tác tay, chân, lườn, bụng giúp chúng em thư giãn, rèn luyện sức khỏe. Chúng em cùng nhau tập trên nền nhạc vui nhộn. Các bạn học sinh đều rất vui vẻ và tỏ ra hào hứng với hoạt động này. Hoạt động thể dục giữa giờ không chỉ giúp chúng em thư giãn mà còn tăng tinh thần đoàn kết giữa các học sinh.

Kể về hoạt động tham gia ở trường - Mẫu 8

Sau những giờ học căng thẳng, tiếng trống trường vang lên báo hiệu giờ ra chơi, sân trường em lại đông vui, náo nhiệt hơn bao giờ hết. Trên sân trường, mỗi góc sân là một trò chơi khác nhau, góc thì nhảy dây, góc thì chơi ô ăn quan, góc thì các bạn nam đá bóng... Em thích nhất là trò chơi đá cầu của các anh chị lớp 5. Nhìn quả cầu bay vút trên cao và được chuyền trên chân của các anh chị mà thích mắt làm sao. Mỗi tiếng "cạch cạch" chạm cầu là một tiếng reo hò của những khán giả nhí như tiếp sức cho các "vận động viên" đá cầu hăng say hơn, tạo ra những đường chuyền vô cùng đẹp mắt. Em chăm chú theo dõi và tự nhủ sẽ học đá cầu để được tham gia và chơi hết mình với quả cầu.

Kể về hoạt động tham gia ở trường - Mẫu 9

Tiếng trống báo hiệu giờ ra chơi vang lên, các lớp ùa ra như bầy ong vỡ tổ. Từ một khung cảnh yên tĩnh chuyển sang khung cảnh náo nhiệt, ồn ào. Mỗi góc sân trường là một nhóm các bạn chơi trò chơi. Nào là đá cầu, nhảy dây, bắn bi, trốn tìm... Trong đó em thích nhất là trò chơi bóng đá. Em và các bạn trong lớp chia thành hai đội để đá bóng. Đội nào đá vào gôn nhiều nhất thì chiến thắng. Chúng em hăng say chuyền bóng cho nhau, dù chỉ là quả bóng bằng nhựa nhưng chúng em rất vui. Em rất thích đá bóng, em ước mơ sẽ trở thành một cầu thủ bóng đá.

Kể về hoạt động tham gia ở trường - Mẫu 10

Chủ nhật vừa rồi nhà trường tổ chức cho chúng em một ngoại khóa ở một khu sinh thái huyện Thanh Trì. Đó là một ngày đẹp trời. Xe chúng em vừa đến nơi, cả lớp xếp hàng để cô giáo phát vé vào cổng. Ở đó chúng em được tham gia các hoạt động rất thú vị. Nào là trồng rau, bắt cá, cho gà ăn... Vui nhất là trò chơi bịt mắt bắt vịt. Các bạn reo hò cổ vũ rất đông vui, nhộn nhịp. Buổi trưa, chúng em rửa chân tay và ăn trưa. Sau đó nghỉ ngơi và chuẩn bị lên xe ra về. Thật là một buổi ngoại khóa thú vị. Em rất thích buổi ngoại khóa này và em rất mong sẽ còn được tham gia nhiều hoạt động hơn nữa.

Kể về hoạt động tham gia ở trường - Mẫu 11

Hôm nay, trường em tổ chức “Lễ hội mùa xuân”. Mỗi lớp sẽ có một gian hàng bày bán mặt hàng của lớp mình. Toàn bộ số tiền bán hàng sẽ đem ủng hộ cho các bạn học sinh nghèo ở vùng cao. Gian hàng của lớp em bán các đồ dùng trang trí cho ngày Tết. Rất nhiều khách hàng đến mua. Chúng em cảm thấy rất vui vẻ.

Kể về hoạt động tham gia ở trường - Mẫu 12

Ngày 30/4 vừa qua, em đã có chuyến tham quan vui vẻ cùng bố mẹ tại Thủy cung Times City. Khi bước vào thủy cung, em như lạc vào thế giới đại dương bao la. Xung quanh là một màu xanh ngắt của nước biển. Em được ngắm nhìn rất nhiều các bạn động vật biển như: Cá mập vây trắng, hải cẩu, rùa biển và các bạn cá nhiều màu sắc. Em rất thích chuyến đi chơi tại Thủy cung, em được ở bên bố mẹ và được làm quen với nhiều người bạn mới.

Kể về hoạt động tham gia ở trường - Mẫu 13

Hôm qua, em đã có buổi đi chơi cùng Minh Tú - người bạn thân nhất của em. 8 giờ sáng, em và Minh Tú đã cùng nhau đi ra hiệu sách cùng nhà. Tại đây, chúng em đã đi xem rất nhiều sách, từ sách tham khảo đến những quyển truyện tranh, sách thiếu nhi. Chúng em vừa xem vừa chỉ cho nhau xem những điều điều thú vị trong quyển sách mình đang xem. Khi ra về, em và Minh Tú đã mua về rất nhiều quyển sách hay. Chúng em sẽ chăm chỉ đọc sách và đổi sách cho nhau sau khi đọc xong.

Kể về hoạt động tham gia ở trường - Mẫu 14

Vào ngày Tết Trung thu, trường em đã tổ chức một sự kiện đặc biệt mang tên "Đêm hội trăng rằm". Tất cả học sinh trong trường đều được mời tham gia, tạo nên một không khí vui tươi và rộn ràng. Bảy giờ ba mươi phút, em được mẹ đưa tới trường sớm hơn một chút để có thời gian chuẩn bị. Cả khuôn viên trường đã được trang hoàng lung linh với những chiếc đèn lồng đầy màu sắc và các màn trình diễn đã sẵn sàng để chào đón khán giả. Lúc tám giờ, các tiết mục văn nghệ đã được chuẩn bị kỹ lưỡng bởi các em học sinh. Từ múa rối tinh tế đến những ca khúc truyền thống, mọi người đều được thưởng thức những tài năng đặc biệt của các học sinh. Đặc biệt, chị Hằng và chú Quậy đã xuất hiện để giới thiệu chương trình và tạo thêm phần hào hứng cho đêm hội. Sau đó, chúng em được xem một buổi trình diễn múa lân đầy màu sắc, cùng với việc tham gia các trò chơi và phá cỗ. Không khí vui tươi và hào hứng lấp đầy cả khuôn viên trường, khi mọi người cùng nhau chào đón mùa Trung thu. Tổ chức "Đêm hội trăng rằm" thực sự mang lại nhiều ý nghĩa cho chúng em. Chúng em đã được cùng nhau tạo ra một bầu không khí vui tươi và đoàn kết trong mùa lễ hội đặc biệt này. Chắc chắn đây là một kỷ niệm đáng nhớ trong suốt quãng thời gian đi học của em.

Kể về hoạt động tham gia ở trường - Mẫu 15

Hôm nay, trường em đã tổ chức thành công lễ hội mùa xuân với sự tham gia của tất cả các lớp học trong trường. Mỗi lớp học đều có một gian hàng được trang trí đẹp mắt, bày bán các sản phẩm do chính các em thực hiện như bánh trưng, mứt, bánh chưng, rau câu, nước trái cây, trang trí hoa tươi, đồ handmade,... Đặc biệt, lớp em cũng không phải ngoại lệ, cũng có một gian hàng đầy màu sắc, bày bán các đồ dùng trang trí cho ngày Tết như bóng bay, đèn lồng, pháo giấy,... Các bạn học sinh trong lớp em đã cố gắng nghĩ ra các ý tưởng sáng tạo, độc đáo để thu hút khách hàng đến mua hàng của mình. Họ đã đổ hết tâm huyết vào từng sản phẩm, từng chi tiết để làm nên một gian hàng thật lung linh và ấn tượng. Buổi sáng trời nắng đẹp, không khí trong lành, các bạn học sinh nô nức bày tỏ niềm hạnh phúc và phấn khởi khi thấy đông đảo khách hàng đến mua hàng tại gian hàng của lớp mình. Bạn nào cũng rất nhanh nhẹn, nhiệt tình giới thiệu các sản phẩm của lớp cho khách hàng. Điều này đã khiến cho không khí tại gian hàng của lớp em thêm phần ấm áp và sôi động. Mặc dù số tiền thu được từ việc bán hàng không lớn nhưng chúng em đã rất vui mừng và tự hào vì đã đóng góp một phần công sức của mình vào việc giúp đỡ các bạn học sinh nghèo ở vùng cao. Bằng tấm lòng nhân ái và tinh thần hỗ trợ lẫn nhau, chúng em đã góp phần giúp đỡ cho các bạn có cơ hội được học tập và phát triển tốt hơn. Chắc chắn rằng, lễ hội mùa xuân năm nay sẽ là một kỷ niệm đáng nhớ đối với các em và tất cả các bạn.

Xem thêm:

Ngoài tài liệu Kể về hoạt động tham gia ở trường trên, các em học sinh có thể tham khảo đề thi học kì 1 lớp 2, đề thi học kì 2 lớp 2 đầy đủ các môn, chuẩn bị cho các bài thi đạt kết quả cao cùng các giải bài tập môn Toán 2, Tiếng Việt lớp 2, Tiếng Anh lớp 2. Chúc các em học tốt!

Đánh giá bài viết
64 21.401
Sắp xếp theo

    Tập làm văn lớp 2 Kết nối

    Xem thêm