Đoạn văn nêu một số việc mà em đã hoàn thành tốt và lí giải vì sao những việc đó có thể thể hiện lòng yêu nước của em

Hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình là một trong những biểu hiện của lòng yêu nước 

Đoạn văn nêu một số việc mà em đã hoàn thành tốt và lí giải vì sao những việc đó có thể thể hiện lòng yêu nước của em với các bài văn mẫu hay và đa dạng sẽ giúp các em có thêm tài liệu tham khảo, để học tập tốt môn Ngữ văn 8.

Bản quyền tài liệu thuộc về VnDoc. Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép với mục đích thương mại.

Đề bài: Hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình là một trong những biểu hiện của lòng yêu nước. Viết một đoạn văn khoảng 6 câu, nêu một số việc mà em đã hoàn thành tốt và lí giải vì sao những việc đó có thể thể hiện lòng yêu nước của em.

Viết một đoạn văn khoảng 6 câu nêu một số việc mà em đã hoàn thành tốt

(1) Ở lứa tuổi học sinh, việc học tập và rèn luyện là điều quan trọng nhất. (2) Chính vì vậy, hằng ngày em luôn nỗ lực học hành chăm chỉ, không ngừng trau dồi để nâng cao vốn kiến thức của mình. (3) Mỗi giờ học với em đều là cơ hội để tiếp xúc với tri thức mới và hoàn thiện bản thân hơn. (4) Suốt những năm vừa qua, em đều đạt thành tích học sinh giỏi và được thầy cô khen ngợi. (5) Đó là minh chứng cho việc em đã hoàn thành tốt nhiệm vụ của một người học sinh. (6) Em tự tin rằng, với sự cố gắng và nỗ lực như vậy, trong tương lai, em sẽ góp sức mình xây dựng đất nước, đưa tổ quốc ta sánh vai với các cường quốc năm châu như Bác Hồ đã dặn.

------------------------------------------------------------------------------------

Ngoài ra, mời các em tham khảo thêm các tài liệu Ngữ văn lớp 8 khác do đội ngũ giáo viên VnDoc biên soạn, gồm Ngữ Văn 8 Chân trời sáng tạo Soạn Văn 8 Siêu ngắn Chân trời sáng tạo . Chúc các em học tập tốt!

Đánh giá bài viết
1 4.204
Sắp xếp theo

    Văn mẫu lớp 8 Sách mới

    Xem thêm