Thể hiện sự hưởng ứng của em đối với thông điệp chính thức được nêu lên trong loạt phim Hành tinh của chúng ta

Thể hiện sự hưởng ứng của em đối với thông điệp chính thức được nêu lên trong loạt phim Hành tinh của chúng ta

Thể hiện sự hưởng ứng của em đối với thông điệp chính thức được nêu lên trong loạt phim Hành tinh của chúng ta với các bài văn mẫu hay và đa dạng sẽ giúp các em có thêm tài liệu tham khảo, để học tập tốt môn Ngữ văn 8.

Bản quyền tài liệu thuộc về VnDoc. Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép với mục đích thương mại.

Đề bài: Viết đoạn văn (khoảng 7-9 câu) thể hiện sự hưởng ứng của em đối với thông điệp chính thức được nêu lên trong loạt phim Hành tinh của chúng ta

Viết đoạn văn thể hiện sự hưởng ứng của em đối với thông điệp chính thức được nêu lên trong loạt phim Hành tinh của chúng ta

(1) Loạt phim Hành tinh của chúng ta đã gửi gắm đến tất cả người xem, người đọc một thông điệp sống còn: “Hãy cứu lấy hành tinh của chúng ta trước khi quá muộn”. (2) Tám tập phim được trình chiếu là tám môi trường sống khác nhau trên thế giới cùng các loài sinh vật đang sống ở đó. (3) Chúng đều phải đối mặt với nguy cơ bị tuyệt chủng và một cuộc sống ngày càng khắc nghiệt hơn. (4) Và chúng ta vẫn còn cơ hội để thay đổi tình thế đó, bằng cách hành động ngay hôm nay. (5) Em cho rằng, đó là nhiệm vụ của tất cả chúng ta, chứ không của riêng một nhóm người nào cả, kể cả các bạn học sinh. (6) Chúng ta có thể góp sức mình vì Trái Đất, từ các hành động nhỏ nhất, như bảo vệ môi trường sống sạch, trồng nhiều cây xanh, hạn chế sử dụng nilon… - các nhân tố giúp bảo vệ môi trường tự nhiên - ngôi nhà chung của các loài động vật. (7) Chúng ta cũng có thể tham gia các hoạt động tình nguyện dọn vệ sinh môi trường (đường phố, bờ biển, dòng sông… ) hoặc tham gia tuyên truyền bảo vệ môi trường sống trên Trái Đất. (8) Cùng với đó, chúng ta cũng cần có sự tiết kiệm khi sử dụng thức ăn, nước uống và các nhiên liệu. (9) Đó chính là cách mà những học sinh như chúng ta có thể làm được để thể hiện sự hưởng ứng của mình với thông điệp “Hãy cứu lấy hành tinh của chúng ta trước khi quá muộn”.

------------------------------------------------------------------------------------

Ngoài ra, mời các em tham khảo thêm các tài liệu Ngữ văn lớp 8 khác do đội ngũ giáo viên VnDoc biên soạn, cùng các bài Soạn Văn 8 Kết nối tri thức hay, đầy đủ nhất. Chúc các em học tập tốt!

Đánh giá bài viết
1 1.563
Sắp xếp theo

    Văn mẫu lớp 8 Sách mới

    Xem thêm