Giới thiệu về một bộ phim đề cập những vấn đề bức thiết của môi trường sống trên Trái Đất hiện nay

Viết đoạn văn giới thiệu về một bộ phim đã xem lớp 8

Giới thiệu về một bộ phim có nội dung đề cập những vấn đề bức thiết của môi trường sống trên Trái Đất hiện nay với các bài văn mẫu hay và đa dạng sẽ giúp các em có thêm tài liệu tham khảo, để học tập tốt môn Ngữ văn 8.

Bản quyền tài liệu thuộc về VnDoc. Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép với mục đích thương mại.

Đề bài: Viết đoạn văn (khoảng 7-10 câu) giới thiệu về một bộ phim đã xem có nội dung đề cập những vấn đề bức thiết của môi trường sống trên Trái Đất hiện nay.

Giới thiệu về một bộ phim có nội dung đề cập những vấn đề bức thiết của môi trường sống trên Trái Đất hiện nay

(1) Climate Change: The Facts là bộ phim khiến em vô cùng xúc động khi xem và nhớ mãi không quên. (2) Bộ phim này được ra mắt từ năm 2019, và cho đến nay vẫn chưa hề hạ nhiệt, bởi nó đã nói đến một trong những vấn đề bức thiết của môi trường sống trên Trái Đất hiện nay. (3) Đó chính là vấn đề bảo vệ môi trường sống hoang dã cho các loài động vật. (4) Climate Change: The Facts xoat quanh hình ảnh một chú đười ươi - đại diện cho các loài động vật hoang dã, đang dũng cảm chiến đấu chống lại chiếc máy xúc - đại diện cho sự khai phá, văn minh của loài người. (5) Tuy có sự chênh lệch về sức mạnh và hình thể, nhưng chú đười ươi vẫn không hề sợ hãi và chùn bước, chú ta sẵn sàng chống lại bất kì ai bằng cả sinh mạng của mình, để bảo vệ ngôi nhà thiên nhiên. (6) Hành động ấy đã khiến người xem vô cùng xúc động và cảm thương sâu sắc. (7) Theo sự phát triển của xã hội, con người ngày càng có nhiều thêm nhu cầu về không gian sống và sản xuất. (8) Tuy nhiên, chúng ta đã có lúc quên rằng, các loài động vật hoang dã cũng cần có ngôi nhà của mình - mẹ thiên nhiên. (9) Do đó, các hành vi khai thác, phá hoại thiên nhiên chính là đang cướp đoạt đi mái nhà, hi vọng sống của chúng. (10) Điều đó đã được bộ phim Climate Change: The Facts truyền tải một cách chân thực và ý nghĩa, chạm đến trái tim của người xem và thôi thúc họ suy nghĩ, hành động ngay sau khi xem.

------------------------------------------------------------------------------------

Ngoài ra, mời các em tham khảo thêm các tài liệu Ngữ văn lớp 8 khác do đội ngũ giáo viên VnDoc biên soạn, cùng các bài Soạn Văn 8 Kết nối tri thức hay, đầy đủ nhất. Chúc các em học tập tốt!

Đánh giá bài viết
1 101
Sắp xếp theo

    Văn mẫu lớp 8 Sách mới

    Xem thêm