Đoạn văn nêu những điều em thích về chim bồ câu lớp 8

Viết đoạn văn nêu những điều em thích về chim bồ câu

Viết đoạn văn (khoảng 8-10 dòng) nêu những điều em thích về chim bồ câu với các bài văn mẫu hay và đa dạng sẽ giúp các em có thêm tài liệu tham khảo, để học tập tốt môn Ngữ văn 8.

Bản quyền tài liệu thuộc về VnDoc. Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép với mục đích thương mại.

Nêu những điều em thích về chim bồ câu

(1) Chim bồ câu là loài chim mà em đặc biệt yêu quý. (2) Chúng có vẻ ngoài rất đáng yêu, với bộ lông mềm mượt và phần ngực căng đầy, béo mập. (3) Đôi mắt chim bồ câu đen láy, tròn xoe, ánh lên vẻ ngây thơ và trong sáng. (4) Chúng có tiếng kêu gù… gù… rất dễ chịu, nghe như nhạc điệu của một vùng đồng quê yên bình nào đó vậy. (5) Em thích nhất ở những chú bồ câu là sự hiền lành và thân thiện của chúng. (6) Mỗi lẩn ra chơi ở công viên, sẽ gặp đàn bồ câu đủng đỉnh đi lại ở sân gần hồ nước. (7) Nếu thấy ai có bánh mì, chúng sẽ tập trung lại, ngoan ngoãn nhìn chăm chú để được cho thức ăn. (8) Hầu như em chưa thấy các chú bồ câu giành giật hay lấy trộm thức ăn của ai, thậm chí là các em nhỏ. (9) Chính điều ấy khiến em càng thêm yêu quý loài động vật này.

------------------------------------------------------------------------------------

Ngoài ra, mời các em tham khảo thêm các tài liệu Ngữ văn lớp 8 khác do đội ngũ giáo viên VnDoc biên soạn, cùng các bài Soạn Văn 8 Kết nối tri thức hay, đầy đủ nhất. Chúc các em học tập tốt!

Đánh giá bài viết
1 83
Sắp xếp theo

    Văn mẫu lớp 8 Sách mới

    Xem thêm