Đoạn văn trình bày cách hiểu về tình bạn chân thành lớp 8

Viết một đoạn văn trình bày cách hiểu của em về tình bạn chân thành

Viết một đoạn văn trình bày cách hiểu của em về tình bạn chân thành với các bài văn mẫu hay và đa dạng sẽ giúp các em có thêm tài liệu tham khảo, để học tập tốt môn Ngữ văn 8.

Bản quyền tài liệu thuộc về VnDoc. Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép với mục đích thương mại.

Đề bài: Viết một đoạn văn (khoảng một trăm năm mươi chữ) trình bày cách hiểu của em về tình bạn chân thành.

Trình bày cách hiểu của em về tình bạn chân thành

(1) Tình bạn chân thành là điều mà bất kì ai trong chúng ta cũng luôn hướng đến. (2) Đó là tình cảm giữa hai người bạn được thành lập dựa trên chính cảm xúc của họ. (3) Tình bạn ấy phải thật thuần túy, không bị chi phối bởi những điều kiện vật chất xung quanh. (4) Người bạn đó muốn kết bạn với em, là vì thích tính cách của em, có cùng sở thích và ước mơ với em. (5) Chứ không phải vì muốn lợi dụng hay bắt chước một ai đó. (5) Bên cạnh đó, tình bạn chân thành còn thể hiện ở những hành động quan tâm, giúp đỡ lẫn nhau vô điều kiện. (6) Vì là bạn bè, nên chúng ta sẽ chia sẻ với nhau, đồng hành cùng nhau vượt qua khó khăn mà chẳng cần một điều kiện nào cả. (7) Đó chính là tình bạn cao thượng mà em luôn khát khao hướng đến.

------------------------------------------------------------------------------------

Ngoài ra, mời các em tham khảo thêm các tài liệu Ngữ văn lớp 8 khác do đội ngũ giáo viên VnDoc biên soạn, gồm Ngữ Văn 8 Chân trời sáng tạo Soạn Văn 8 Siêu ngắn Chân trời sáng tạo . Chúc các em học tập tốt!

Đánh giá bài viết
1 26
Sắp xếp theo

    Văn mẫu lớp 8 Sách mới

    Xem thêm