Tả ca sĩ đang biểu diễn Double2T

Tả ca sĩ Double2T đang biểu diễn lớp 5 gồm có các bài văn mẫu hay, trình bày đa dạng. Mời các bạn học sinh, quý phụ huynh và các thầy cô tham khảo.

Bản quyền tài liệu thuộc về VnDoc.
Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép với mục đích thương mại.

1. Lập dàn ý Tả một ca sĩ đang biểu diễn lớp 5

Học sinh tham khảo các dàn ý chi tiết tại đây: Lập dàn ý tả một ca sĩ đang biểu diễn lớp 5

2. Tả ca sĩ Double2T đang biểu diễn

Double2T là một rapper trẻ tuổi mà em rất yêu mến trong thời gian gần đây. Em bắt đầu biết đến anh ấy từ chương trình Rap Việt, và dần dần yêu mến anh ấy hơn bởi tài năng và sự độc đáo trong phong cách biểu diễn. Trong những tiết mục mà em từng được xem của Double2T, thì em ấn tượng và yêu thích nhất sân khấu À Lôi biểu diễn tại FPT Polytechnic Thành phố Hồ Chí Minh.

Đây là một sân khấu biểu diễn live ngoài trời, chứ không phải là ghi hình hay thu âm sẵn. Nhờ vậy em mới có thể thực sự thấy được sự nhiệt huyết và tài năng của Double2T. Khi giai điệu quen thuộc của À Lôi vang lên, chàng rapper Double2T xuất hiện với dáng vẻ quen thuộc. Anh ấy rất cao và khá gầy, để kiểu tóc cắt ngắn chẳng vuốt keo để lòa xòa tự nhiên. Trang phục của anh là sự kết hợp độc đáo giữa vải jean của phương Tây và loại vải có hoa văn độc đáo của đồng bào dân tộc. Sự hòa trộn ấy cũng chính là nét độc đáo trong phong cách biểu diễn của chàng trai này. Vừa có sự hiện đại, mới mẻ đặc trưng của rap, lại vừa có sự mộc mạc, phóng khoáng vốn có của vùng núi cao của đất nước ta. Hai yếu tố tưởng chừng đối chọi với nhau ấy được dung hòa lại trong con người chàng rapper trẻ tuổi.

Bước lên sân khấu, anh cầm Mic và di chuyển với các bước nhảy nhẹ nhàng. Cả cơ thể anh đung đưa theo giai điệu một cách tự nhiên, không rập khuôn hay có quy luật cụ thể nào. Bởi anh đang thả hồn mình vào âm nhạc, cho cơ thể được tự sống với nhịp đập của bản năng. Chính thần thái tự nhiên đó đã khiến khá giả càng thêm thích thú, không ngừng hò reo tên của anh. Bắt đầu đến phẩn rap của mình, Double2T lập tức trở nên thần thái hơn. Từng câu chữ rap được anh thể hiện rất tròn vành rõ chữ. Anh chơi đùa với con chữ, với vần điệu một cách điệu nghệ. Vừa rap, Double2T vừa tương tác với các khán giả ở dưới và bạn diễn trên sân khấu, chuyên nghiệp vô cùng. Xem Double2T biểu diễn trực tiếp, em nhìn rõ được những giọt mồ hôi của anh, để thấy được sự vất vả của người nghệ sĩ. Để có được những phút giây thăng hoa trên sân khấu như thế này, anh ấy đã trải qua nhiều tháng ngày tập luyện hăng say, những đêm thức viết nhạc. Chính vì hiểu được điều đó, nên em lại càng thích thú và say sưa với màn trình diễn tuyệt vời của Double2T. Ngoài ra, cái cách mà anh ấy nhún nhảy khi rapper khác trình diễn cũng làm em ấn tượng vô cùng. Dù không phải ver của bản thân, nhưng anh ấy vẫn nỗ lực khuấy động không khí, hỗ trợ nhiệt tình cho bạn của mình. Nhờ vậy mà màn trình diễn À Lôi đã diễn ra trên cả tuyệt vời.

Double2T thật sự là một rapper trẻ tài năng và triển vọng. Sân khấu live À Lôi ở FPT Polytechnic Thành phố Hồ Chí Minh đã thể hiện được điều đó. Em mong rằng sau này sẽ có thêm nhiều cơ hội hơn nữa được xem ấy ấy biểu diễn trực tiếp trên sân khấu.

Tả ca sĩ Double2T đang biểu diễn

3. Tả một ca sĩ đang biểu diễn Ngắn gọn nhất

Học sinh tham khảo các bài văn mẫu ngắn gọn tại đây: Tả ca sĩ đang biểu diễn ngắn gọn nhất

4. Tả một ca sĩ đang biểu diễn lớp 5

Học sinh tham khảo các bài văn Hay Chọn Lọc tại đây: Tả ca sĩ đang biểu diễn lớp 5

----------------------------------------------------

Ngoài ra, các em học sinh hoặc quý phụ huynh còn có thể tham khảo thêm phần Tập làm văn 5 , Giải SGK Tiếng Việt lớp 5 Giải VBT Tiếng Việt lớp 5 . Đồng thời, để củng cố kiến thức, mời các em tham khảo các phiếu bài tập Đọc hiểu Tiếng Việt 5 , Bài tập Luyện từ và câu 5 , Trắc nghiệm Tiếng Việt 5 .

Đánh giá bài viết
22 1.518
Sắp xếp theo

    Tập làm văn lớp 5

    Xem thêm