Tả ca sĩ đang biểu diễn Hoàng Thùy Linh

Tả ca sĩ đang biểu diễn Hoàng Thùy Linh Hay Chọn Lọc gồm có các bài văn mẫu hay, trình bày đa dạng. Mời các bạn học sinh, quý phụ huynh và các thầy cô tham khảo.

Bản quyền tài liệu thuộc về VnDoc.
Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép với mục đích thương mại.

1. Lập dàn ý Tả một ca sĩ đang biểu diễn lớp 5

Học sinh tham khảo các dàn ý chi tiết tại đây: Lập dàn ý tả một ca sĩ đang biểu diễn lớp 5

2. Tả một ca sĩ đang biểu diễn Ngắn gọn: Hoàng Thùy Linh

Trong chương trình Ra mắt Cộng đồng VinFast Toàn cầu vừa qua, nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh đã có một màn trình diễn vô cùng ấn tượng và mãn nhãn. Cô đã mang đến cho khán giả ba ca khúc nổi tiếng của mình có tên See tình, Để Mị nói cho mà nghe và Gieo quẻ.

Sân khấu tối hôm đó vô cùng hoành tráng, với màn hình led trải dài rộng theo bề ngang. Khi Hoàng Thùy Linh xuất hiện, các màn hình led đó xuất hiện các hình vẽ cầu kì, họa tiết phức tạp đặc trưng cho nền văn hóa dân gian nước ta. Hoàng Thùy Linh thì rạng ngời với một thiết kế phá cách, sáng tạo từ chiếc áo dài truyền thống. Sự hòa hợp giữa truyền thống và hiện đại đó chính là một trong những chất riêng ấn tượng của nữ ca sĩ. Cả ba ca khúc mà cô mang đến đều có âm hưởng dân gian rất sôi động và thu hút. Hoàng Thùy Linh không chỉ hát mà cô còn thực hiện các vũ đạo rất điêu luyện và uyển chuyển. Cùng với các vũ công, cô phối hợp với họ rất ăn ý để tạo ra các đội hình đẹp mắt. Khi đứng trên sân khấu, Hoàng Thùy Linh mang một nguồn năng lượng rất tuyệt vời. Cô ấy lan tỏa đến mọi người niềm vui và tình yêu âm nhạc, dẫn dắt mọi người cùng mình phiêu theo giai điệu của bài hát.

Sân khấu mà nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh đem đến đã thực sự khiến em choáng ngợp và say mê xem từ đầu đến cuối, không dứt ra được. Em mong rằng sau này sẽ có thêm nhiều cơ hội được thưởng thức những sân khấu tuyệt vời như thế này của cô ấy.

3. Tả ca sĩ đang biểu diễn Hoàng Thùy Linh

Trong chương trình Sóng 22 đã quy tụ nhiều ca khúc nổi bật trong năm. Các tiết mục đều rất hay và ấn tượng, nhưng em vẫn yêu thích nhất tiết mục Gieo quẻ của nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh.

Trên sân khấu lớn với ánh đèn rực rỡ và khá đông các vũ công, Hoàng Thùy Linh vẫn vô cùng nổi bật. Cô diện một bộ trang phục phá cách với chiếc áo croptop đen, quần ống rộng màu hồng có họa tiết thêu cầu kì. Ấn tượng nhất là hai chiếc găng tay dài màu cam với lớp lông xù mịn bắt mắt. Kết hợp với một khuôn mặt xinh đẹp và thần thái tuyệt vời, Hoàng Thùy Linh khiến khán giả phải reo hò ngay khi vừa xuất hiện.

Những nốt nhạc đầu tiên của ca khúc Gieo quẻ vừa vang lên, không khí sân khấu liền trở nên sôi động. Hoàng Thùy Linh đã đem đến một bữa tiệc của âm nhạc và ánh sáng, khiến khán giả phải choáng ngợp. Ngồi trước màn ảnh nhỏ, em đung đưa và hát theo nhịp của ca sĩ. Từng động tác vũ đạo, từng cử chỉ của cô ấy đều khiến em say sưa. Những biểu cảm trên gương mặt của ca sĩ Thùy Linh rất đa dạng và thú vị, nó trở thành một gia vị giúp tiết mục thêm hấp dẫn. Đặc biệt, nữ ca sĩ cũng thường xuyên tiến lại gần và tương tác với máy quay. Điều đó làm cho những khán giả đang xem qua tivi như em có cảm giác như đang được tiến lại gần thần tượng của mình vậy.

Với em, tiết mục của Hoàng Thùy Linh như là một cơn sóng lớn, quét sạch những nhàm chán, muộn phiền. Em mong rằng, cô ấy sẽ ngày càng thành công hơn nữa, có thêm nhiều sân khấu tuyệt vời như thế nữa trong tương lai.

4. Tả một ca sĩ đang biểu diễn Ngắn gọn nhất

Học sinh tham khảo các bài văn mẫu ngắn gọn tại đây: Tả ca sĩ đang biểu diễn ngắn gọn nhất

5. Tả một ca sĩ đang biểu diễn lớp 5

Học sinh tham khảo các bài văn Hay Chọn Lọc tại đây: Tả ca sĩ đang biểu diễn lớp 5

----------------------------------------------------

Trên đây là bài Tả ca sĩ đang biểu diễn Hoàng Thùy Linh. Ngoài ra, các em học sinh hoặc quý phụ huynh còn có thể tham khảo thêm phần Tập làm văn 5 , Giải SGK Tiếng Việt lớp 5 Giải VBT Tiếng Việt lớp 5 . Đồng thời, để củng cố kiến thức, mời các em tham khảo các phiếu bài tập Đọc hiểu Tiếng Việt 5 , Bài tập Luyện từ và câu 5 , Trắc nghiệm Tiếng Việt 5 .

Đánh giá bài viết
344 28.222
Sắp xếp theo

    Tập làm văn lớp 5

    Xem thêm