Tả ca sĩ đang biểu diễn Tlinh

Tả ca sĩ Tlinh đang biểu diễn lớp 5 gồm có các bài văn mẫu hay, trình bày đa dạng. Mời các bạn học sinh, quý phụ huynh và các thầy cô tham khảo.

Bản quyền tài liệu thuộc về VnDoc.
Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép với mục đích thương mại.

1. Lập dàn ý Tả một ca sĩ đang biểu diễn lớp 5

Học sinh tham khảo các dàn ý chi tiết tại đây: Lập dàn ý tả một ca sĩ đang biểu diễn lớp 5

2. Tả ca sĩ Tlinh đang biểu diễn

Trong các nghệ sĩ trẻ mới xuất hiện nhưng năm gần đây, em yêu thích rất nhiều người. Bởi các anh chị ấy đều mang đến những màu sắc âm nhạc thật sống động. Nhưng trong đó, em dành nhiều tình cảm nhất là nữ ca sĩ Tlinh. Và màn trình diễn đưa em đến với chị ấy chính là màn cover Chân tình trong chương trình Live Performance.

Trong màn biểu diễn này, chị Tlinh mặc một chiếc áo cộc tay đơn giản màu xanh bơ và chân váy đen. Kết hợp thêm một chiếc kính râm màu đen tạo nên vẻ lạnh lùng. Mái tóc của chị ấy cắt layer ngắn nhuộm vàng ở đuôi tóc rất cá tính, gây ấn tượng mạnh cho em ngay lần đầu nhìn thấy. Sân khấu của ca khúc Chân tình là một bãi cỏ xanh mướt bên dòng sông đầy ăm ắp. Trong khung cảnh trữ tình đó, chị Tlinh ngồi trên chiếc ghế nhỏ và cầm Mic lên thể hiện trực tiếp ca khúc.

Chẳng cần người nhảy phụ họa hay ánh đèn sân khấu rực rỡ, chị Tlinh vẫn khiến khá thính giả không thể nào rời mắt khỏi mình được. Thứ thu hút người xem đầu tiên chính là phong thái tự tin, thần thái pha lẫn chút ngông nghênh và phông bạt của người nghệ sĩ. Chị đang trình diễn trước các anh chị em nghệ sĩ khác cùng nhiều khán giả xem live, nhưng không hề có một chút nào lo lắng hay căng thẳng. Chị ấy hoàn toàn thả lỏng bản thân, tự tin, thoải mái. Vừa hát, chị Tlinh vừa đung đưa nhè nhẹ cơ thể, nhịp nhịp đôi chân như đang chơi đùa với âm nhạc. Chính phong thái đó đã làm nên chất nghệ sĩ của chị.

Khi hát, chị Tlinh như chìm vào thế giới âm nhạc của chính mình. Khác với vẻ ngoài có phần badgirl lạnh lùng, giọng của chị Tlinh rất sáng và trong trẻo, dịu dàng, ấm áp, thậm chí là còn có chút điệu đà. Giai điệu của ca khúc Chân tình được chị hát mộc trên nền nhạc đơn điệu, với từng đoạn luyến láy, nhả chữ rất điệu nghệ. Nhờ sự tối giản trong nhạc nền, mà em có thể nghe rõ từng câu chữ, cảm nhận từng giai diệu du dương của bài hát. Những phân đoạn chị Tlinh hòa giọng với anh Quang Trung, em cảm thấy như hai người họ thật sự là một đôi người yêu vậy. Giọng hát của cả hai khi lên cao không hề bị chênh phô mà hòa quyện vào nhau một cách kì lạ. Cái cách mà chị Tlinh phiêu theo âm nhạc đã làm cho màn trình diễn trở nên nhẹ nhàng, vui tươi và tự nhiên hơn. Nó không còn là một tiết mục âm nhạc mà trở thành một cuộc vui giữa các người bạn với nhau trong buổi picic.

Qua màn biểu diễn Chân tình, em càng thêm yêu mến chị Tlinh hơn. Em mong rằng sẽ có một ngày được gặp chị ấy ở ngoài đời, được trực tiếp nghe chị ấy hát và ôm chị ấy một lần.

Tả ca sĩ Tlinh đang biểu diễn

3. Tả một ca sĩ đang biểu diễn Ngắn gọn nhất

Học sinh tham khảo các bài văn mẫu ngắn gọn tại đây: Tả ca sĩ đang biểu diễn ngắn gọn nhất

4. Tả một ca sĩ đang biểu diễn lớp 5

Học sinh tham khảo các bài văn Hay Chọn Lọc tại đây: Tả ca sĩ đang biểu diễn lớp 5

----------------------------------------------------

Ngoài ra, các em học sinh hoặc quý phụ huynh còn có thể tham khảo thêm phần Tập làm văn 5 , Giải SGK Tiếng Việt lớp 5 Giải VBT Tiếng Việt lớp 5 . Đồng thời, để củng cố kiến thức, mời các em tham khảo các phiếu bài tập Đọc hiểu Tiếng Việt 5 , Bài tập Luyện từ và câu 5 , Trắc nghiệm Tiếng Việt 5 .

Đánh giá bài viết
6 1.267
Sắp xếp theo

    Tập làm văn lớp 5

    Xem thêm