Tả ca sĩ đang biểu diễn Wren Evans

Tả ca sĩ Wren Evans đang biểu diễn lớp 5 gồm có các bài văn mẫu hay, trình bày đa dạng. Mời các bạn học sinh, quý phụ huynh và các thầy cô tham khảo.

Bản quyền tài liệu thuộc về VnDoc.
Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép với mục đích thương mại.

1. Lập dàn ý Tả một ca sĩ đang biểu diễn lớp 5

Học sinh tham khảo các dàn ý chi tiết tại đây: Lập dàn ý tả một ca sĩ đang biểu diễn lớp 5

2. Tả ca sĩ Wren Evans đang biểu diễn

Nếu nói về một nam ca sĩ trẻ nổi tiếng trong thời gian vừa qua, thì chúng ta không thể không nhắc đến Wren Evans. Chàng ca sĩ này đã cho ra mắt khá nhiều ca khúc hay trong hơn một năm qua và có những màn trình diễn ấn tượng. Nhưng em thích nhất là sân khấu Tò Tí Te vào mùa giáng sinh vừa rồi cùng Những thành phố mộng mơ (NTPMN) của anh ấy.

Sân khấu tối hôm đó, mọi người đều mặc đồ có sắc đỏ rực rỡ, với hình ảnh cây thông noel và người tuyết đậm đà không khí giáng sinh. Wren Evans xuất hiện ở giữa sân khấu với vẻ đẹp trai, lịch lãm quen thuộc. Anh ấy mặc bộ trang phục có thiết kế như của các hoàng tử Anh Quốc khiến khán giả hò reo ầm ầm. Mái tóc xoăn và nụ cười điển trai của Wren Evans khiến cho sân khấu như sáng bừng lên. Tuy chưa phải là một ca sĩ kì cựu, nhưng cách mà anh ấy tương tác với khán giả, bạn diễn và làm chủ sân khấu thì chẳng hề thua kém bất kì ca sĩ lâu năm nào cả.

Vốn giai điệu của bài Tò Te Tí rất nhanh và biến hóa nhiều, không phải là một ca khúc dễ hát. Ấy vậy mà Wren Evans không chỉ vừa hát live mà còn thực hiện được vũ đạo nữa chứ. Sự nghiêm túc và hết mình trên sân khấu đó của chàng ca sĩ trẻ đã khiến em thật sự rất thán phục. Khi hát, Wren Evans như trở thành một con người khác. Ngoài hội trường anh ấy ngại ngùng, hướng nội bao nhiêu thì lên sân khấu lại tự tin và tỏa sáng bấy nhiêu. Wren Evans sinh ra là để trở thành ca sĩ. Dưới ánh đèn sân khấu và tiếng cổ vũ của khán giả, anh ấy biểu diễn ca khúc của mình bằng sự say mê tuyệt vời. Wren Evans hát rất rõ chữ, nên khá giả có thể nghe được toàn bộ ca từ. Từng nhịp điệu luyến láy đều được thể hiện mượt mà, không bị hụt hơi dù anh ấy vừa nhảy vừa hát. Em có thể thấy được khuôn mặt của anh dần đỏ lên vì mệt và có mồ hôi chảy xuống dù trời đang rất lạnh. Thế nhưng anh ấy vẫn cố gắng trình diễn hết mình, đem đến cho khán giả một màn trình diễn ấn tượng.

Kết thúc tiết mục, Wren Evans cúi chào khán giả rồi mới lùi vào bên trong, chuẩn bị cho tiết mục khác. Chính sự nghiêm túc, lịch sự và hết mình trên sân khấu đó của Wren Evans đã khiến em vô cùng yêu mến chàng ca sĩ này.

Tả ca sĩ Wren Evans đang biểu diễn

3. Tả một ca sĩ đang biểu diễn Ngắn gọn nhất

Học sinh tham khảo các bài văn mẫu ngắn gọn tại đây: Tả ca sĩ đang biểu diễn ngắn gọn nhất

4. Tả một ca sĩ đang biểu diễn lớp 5

Học sinh tham khảo các bài văn Hay Chọn Lọc tại đây: Tả ca sĩ đang biểu diễn lớp 5

----------------------------------------------------

Ngoài ra, các em học sinh hoặc quý phụ huynh còn có thể tham khảo thêm phần Tập làm văn 5 , Giải SGK Tiếng Việt lớp 5 Giải VBT Tiếng Việt lớp 5 . Đồng thời, để củng cố kiến thức, mời các em tham khảo các phiếu bài tập Đọc hiểu Tiếng Việt 5 , Bài tập Luyện từ và câu 5 , Trắc nghiệm Tiếng Việt 5 .

Đánh giá bài viết
4 636
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Duyên Trần
    Duyên Trần

    Fan wren Evans đâu

    Thích Phản hồi 16:04 24/01
    • Châu Giang Võ
      Châu Giang Võ

      đâyyy😋😚

      Thích Phản hồi 16:48 28/01

Tập làm văn lớp 5

Xem thêm