Tả một ca sĩ đang biểu diễn B RAY

Tả ca sĩ BRay đang biểu diễn lớp 5 Hay Chọn Lọc gồm có các bài văn mẫu hay, trình bày đa dạng. Mời các bạn học sinh, quý phụ huynh và các thầy cô tham khảo.

Bản quyền tài liệu thuộc về VnDoc.
Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép với mục đích thương mại.

1. Lập dàn ý Tả một ca sĩ đang biểu diễn lớp 5

Học sinh tham khảo các dàn ý chi tiết tại đây: Lập dàn ý tả một ca sĩ đang biểu diễn lớp 5

2. Tả ca sĩ BRay đang biểu diễn

Một nam nghệ sĩ mà em rất yêu mến chính là B Ray. Anh ấy là một rapper có nhiều tác phẩm hay và có dấu ấn cá nhân đậm nét trong từng tác phẩm. Màn trình diễn khiến em trở thành một fan hâm mộ của B Ray chính là Xin đừng nhấc máy - kết hợp trình diễn cùng nữ ca sĩ Han Sara.

Đó là một tiết mục rất giản dị, không có sự xuất hiện của nhiều vũ công hay ánh đèn lấp lánh. Nhưng cũng nhờ vậy mà B Ray phô diễn được nét nghệ sĩ của chính mình. Trong màn biểu diễn, B Ray mặc chiếc áo phông trơn màu trắng và khoác áo vest đen ở bên ngoài. Mái tóc được vuốt keo chải ngược ra phía sau gọn gàng. Anh ấy không đeo dây chuyền to, nhẫn lớn hay mũ phớt ngược như mọi ngày. Sự đơn giản đó tạo ra chất trưởng thành, đĩnh đạc mới lạ, tương phản với khuôn mặt tròn có nét trẻ con của anh. Từ đó tạo ra một sức hút đặc biệt.

Khi trình diễn, B Ray ngồi đối diện nữ ca sĩ Han Sare cạnh một quầy bar. Anh ấy cầm mic và rap, hát một cách tự tin, thoải mái như không phải là đang biểu diễn, mà là đang chơi đùa với âm nhạc. Chất giọng vừa trong trẻo pha chút nghịch ngợm của cậu thiếu niên ngông nghênh, trộn lẫn với style bảnh bao chững chạc tạo nên một bữa tiệc thị giác lẫn thính giác đề huề. Khi rap, anh ấy có các động tác tay rất nhỏ, đó là thói quen của B Ray khi trình diễn. Đôi mắt của anh nhìn thẳng vào máy quay để tương tác với khán giả. Từng ánh mắt, cử chỉ, nụ cười của B Ray đều góp phần thể hiện cảm xúc của nhân vật tôi trong ca khúc đang trình diễn. Nó cuốn em vào giai điệu, ca từ của ca khúc Xin đừng nhấc máy. Khi rap, B Ray như trở thành một con người khác, mạnh dạn và tự tin hơn hẳn. Anh ấy sống hết mình với đam mê rap trong từng câu từ. Vì vậy, xuyên suốt màn trình diễn, B Ray luôn như đang hòa làm một với ca khúc của mình.

Có thể màn trình diễn Xin đừng nhấc máy là màn trình diễn đơn giản nhất của B Ray. Nhưng đối với em, đó lại là tiết mục hay và ấn tượng nhất. Em mong rằng sau này chàng rapper B Ray vẫn sẽ luôn được là chính mình, sống trọn với đam mê trên sân khấu.

Tả ca sĩ B Ray đang biểu diễn lớp 5

3. Tả một ca sĩ đang biểu diễn Ngắn gọn nhất

Học sinh tham khảo các bài văn mẫu ngắn gọn tại đây: Tả ca sĩ đang biểu diễn ngắn gọn nhất

4. Tả một ca sĩ đang biểu diễn lớp 5

Học sinh tham khảo các bài văn Hay Chọn Lọc tại đây: Tả ca sĩ đang biểu diễn lớp 5

----------------------------------------------------

Ngoài ra, các em học sinh hoặc quý phụ huynh còn có thể tham khảo thêm phần Tập làm văn 5 , Giải SGK Tiếng Việt lớp 5 Giải VBT Tiếng Việt lớp 5 . Đồng thời, để củng cố kiến thức, mời các em tham khảo các phiếu bài tập Đọc hiểu Tiếng Việt 5 , Bài tập Luyện từ và câu 5 , Trắc nghiệm Tiếng Việt 5 .

Đánh giá bài viết
8 511
Sắp xếp theo

    Tập làm văn lớp 5

    Xem thêm