Top 18 Kết bài mở rộng tả mẹ Hay Nhất

Kết bài mở rộng tả mẹ hay nhất do VnDoc biên soạn giúp các em học sinh nắm được cách làm mở bài cho bài văn tả người, chuẩn bị cho các bài viết trên lớp đạt kết quả cao. Mời các em học sinh cùng tham khảo.

Bản quyền tài liệu thuộc về VnDoc.
Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép với mục đích thương mại.

Kết bài mở rộng Tả mẹ mẫu 1

Mỗi ngày, mẹ đưa đón em đến trường, nấu cho em những bữa ăn ngon, mua cho em những món đồ em thích. Tối tối, mẹ nghe em tâm sự chuyện ở trường, âu yếm hôn lên trán em thay lời chúc ngủ ngon. Có mẹ ở bên, mỗi ngày trôi qua đều thật ấm êm và hạnh phúc. Em chỉ mong rằng mẹ mãi luôn mạnh khỏe, vui vẻ như thế, để là mái nhà chở che cho em - đứa con bé bỏng của mẹ mãi thôi.

Kết bài mở rộng Tả mẹ mẫu 2

Những ngày cuối năm bận rộn, em thường phải ăn cơm tối trước một mình rồi học bài vì mẹ đi làm về muộn. Nhưng dù vậy, sau khi học bài xong em vẫn ra bếp, ngồi cạnh mẹ để trò chuyện cho mẹ không phải cô đơn một mình. Em làm như thế không phải vì mẹ dặn dò hay mời gọi. Mà đơn giản là bởi vì em rất yêu mẹ của mình, luôn trân trọng từng phút giây được ngồi cạnh mẹ.

Kết bài mở rộng tả mẹ mẫu 3

Dáng vẻ của mẹ không đẹp như các diễn viên, người mẫu, nhưng trong mắt em, chẳng ai có thể đẹp hơn mẹ. Vẻ đẹp ấy toát lên từ trái tim ấm áp, từ hành động dịu dàng, từ sự tảo tần của mẹ. Nếu em là cây nấm nhỏ thì mẹ chính là tán lá già che mưa chắn nắng cho em. Em nguyện cầu mẹ lúc nào cũng vui vẻ, hạnh phúc và khỏe mạnh. Chỉ cần như vậy là em cũng cảm thấy vui rồi.

Kết bài mở rộng tả mẹ mẫu 4

Có mẹ ở bên là điều may mắn và hạnh phúc nhất cuộc đời. Em mong rằng mẹ của em sẽ luôn khỏe mạnh và hạnh phúc như lúc này. Em sẽ cố gắng học tập thật tốt, rèn luyện thật chăm chỉ để có thể trở thành niềm tự hào của mẹ. Cả đời mẹ đã hi sinh cho gia đình rất nhiều, chờ em đủ lớn, em sẽ che chở và chăm sóc mẹ, như bao năm qua mẹ vẫn nuôi dưỡng em thành người.

Kết bài mở rộng Tả mẹ mẫu 5

Mẹ của em tuyệt vời như thế đó. Lúc nào, mẹ cũng lo lắng, chăm sóc cho em từng chút một. Mẹ luôn bảo, em là cả nguồn sống của mẹ, chỉ cần em mạnh khỏe, chăm ngoan là mẹ vui rồi. Đối với em, mẹ cũng là cả thế giới. Ở đâu có mẹ, đó chính là nhà của em. Em yêu lắm người mẹ tuyệt vời của mình!

Kết bài mở rộng Tả mẹ mẫu 6

Mẹ đã cho em tình yêu thương, dạy cho em biết bao lẽ phải, điều tốt. Tuy mẹ không được học cao, được đi đây đi đó, nhưng mẹ vẫn dạy em biết bao điều bổ ích theo cách riêng của mình. Nhờ có mẹ, em được sống cuộc sống luôn đầy ắp tiếng cười và hạnh phúc. Em biết ơn và kính trọng mẹ nhiều lắm. Em sẽ nỗ lực cố gắng hết mình, để có thể trở thành người con ngoan, giúp cho mẹ được nhiều viêc.

Kết bài mở rộng tả mẹ mẫu 7

Em yêu mẹ nhiều lắm. Em luôn cảm thấy may mắn khi có mẹ ở bên yêu thương, chăm sóc. Ngoài giờ học, em dành thời gian để giúp mẹ những công việc nhà mình có thể làm được. Hoặc đơn giản là ngồi nhìn mẹ làm việc, để được tâm sự cùng mẹ. Mỗi khoảnh khắc được ở cùng mẹ, em đều trận quý vô cùng. Cầu mong sao, mẹ luôn khỏe mạnh và hạnh phúc ở bên em thật lâu, thật lâu.

Kết bài mở rộng tả mẹ mẫu 8

Mẹ là người quan trọng nhất của em. Chẳng thể tưởng tượng được một ngày thiếu mẹ thì em sẽ phải sống như thế nào. Chỉ cần có mẹ ở bên, nhẹ nhàng vuốt lên tóc em, dịu dàng quan tâm em, thế là hạnh phúc lắm rồi. Từng ngày, từng giờ, em vẫn luôn cố gắng học tập chăm chỉ, để trở thành một người con ngoan mẹ hằng mong đợi. Bởi, điều em luôn mong ngóng chính là nụ cười của mẹ yêu.

Kết bài mở rộng tả mẹ mẫu 9

Em yêu mẹ lắm. Tình cảm ấy không giấy bút nào có thể diễn tả hết được. Mẹ chính là mái ấm, là nguồn động lực cho em cố gắng từng ngày. Em cầu mong rằng, mẹ sẽ mãi luôn mạnh khỏe và yêu đời, sống hạnh phúc cùng em thật lâu, thật lâu.

Kết bài mở rộng tả mẹ mẫu 10

Tuyệt vời biết bao người mẹ hiền từ của em. Những vất vả, nhọc nhằn mà mẹ đã hi sinh để em được hạnh phúc, đủ đầy chẳng gì có thể sánh được. Em sẽ cố gắng học tập thật chăm chỉ, để trở thành một người con ngoan, không phụ sự hi sinh của mẹ dành cho mình.

Kết bài mở rộng tả mẹ mẫu 11

Mẹ là niềm tự hào lớn nhất của em. Chẳng có ai có thể đẹp và vĩ đại như mẹ cả. Chính mẹ là nguồn động lực em thêm cố gắng, hoàn thiện hơn mỗi ngày. Bởi em muốn mình cũng có thể trở thành niềm tự hào bé nhỏ của mẹ.

Kết bài mở rộng tả mẹ mẫu 12

Mẹ của em thực sự và một người mẹ tuyệt vời. Bất cứ khi nào, ở đâu mẹ cũng sẽ luôn ở bên, yêu thương và chở che em vô điều kiện. Chính điều đó khiến em được là một người con hạnh phúc. Em sẽ cố gắng học tập chăm chỉ, trở thành người con ngoan ngoãn, để mẹ được tự hào về em.

Kết bài mở rộng tả mẹ mẫu 13

Thật tuyệt vời biết bao khi em được là con của mẹ. Trong trái tim em, mẹ là tuyệt nhất. Chẳng có gì có thể làm khó được mẹ. Chỉ cần có mẹ ở cạnh bên, em như có nguồn sức mạnh mãnh liệt, có thể vượt qua mọi khó khăn. Em cầu mong mẹ mãi luôn mạnh khỏe mạnh, yêu đời và hạnh phúc. Để ở bên cạnh em thật lâu, thật lâu.

Kết bài mở rộng tả mẹ mẫu 14

Thời gian thấm thoắt thoi đưa, em hiện nay đã là một học sinh lớp 5. Ở lớp, em là một học sinh giỏi, ở nhà em là đứa con ngoan. Em dành nhiều thời gian để giúp mẹ việc nhà và tâm sự cùng mẹ. Những khoảnh khắc ấy, em cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Em cầu mong rằng cho dù là bao lâu nữa, em vẫn sẽ mãi là đứa con nhỏ bé được mẹ yêu thương như bây giờ.

Kết bài mở rộng tả mẹ

Kết bài mở rộng tả mẹ mẫu 15

Thật sự thì chẳng có ngôn từ nào có thể diễn tả hết tình cảm mà em dành cho mẹ. Giống như chẳng có dòng sông nào có thể chở hết được tình mẹ dành cho em. Mẹ là tiếng gọi vô cùng đáng quý vô cùng. Em mong rằng, mẹ mãi luôn mạnh khỏe, vui vẻ ở bên cạnh em để dù cho bao lâu nữa em vẫn được gọi lên tiếng “mẹ ơi”.

Kết bài mở rộng tả mẹ mẫu 16

Mẹ thật sự là người mẹ tuyệt vời nhất trên đời này! Những công lao trời bể, những tình cảm dịu dàng mà mẹ dành cho em, dù suốt đời này em cũng chẳng thể báo đáp được. Nên em đã luôn cố gắng học tập, rèn luyện hết mình để mẹ có thể vui cười, tự hào về em. Tất cả chỉ để mong sao, mẹ luôn ở bên, mỉm cười dịu dàng và ôm em vào lòng. Bởi em không thể nào sống hạnh phúc nếu thiếu đi hình dáng mẹ bên mình.

Kết bài mở rộng tả mẹ mẫu 17

Em yêu quý mẹ rất nhiều. Hơn tất cả những món ăn ngon, những chiếc váy đẹp, những chuyến đi du lịch… Chẳng thứ gì có thể so sánh được với mẹ cả. Chỉ cần có mẹ thì không có những thứ ấy cũng chẳng sao. Vì mẹ chính là niềm vui, là nguồn sống, là điểm tựa, là tất cả của em. Em sẽ cố gắng học tập và rèn luyện thật tốt để không phụ lòng yêu thương, quan tâm của mẹ dành cho mình. Để mẹ được tự hào về em.

Kết bài mở rộng tả mẹ mẫu 18

Mỗi ngày được ở cạnh mẹ với em đều là những ngày tuyệt vời. Em mong sao, mẹ vẫn sẽ luôn khỏe mạnh và hạnh phúc, để ở bên cạnh em lâu thật lâu. Và em, sẽ cố gắng học tập chăm chỉ để trở thành đứa con ngoan, là niềm tự hào nhỏ của mẹ. Vì em yêu mẹ rất nhiều.

----------------------------------------------------

Ngoài ra, các em học sinh hoặc quý phụ huynh còn có thể tham khảo thêm phần Tập làm văn 5 , Giải SGK Tiếng Việt lớp 5 Giải VBT Tiếng Việt lớp 5 . Đồng thời, để củng cố kiến thức, mời các em tham khảo các phiếu bài tập Đọc hiểu Tiếng Việt 5 , Bài tập Luyện từ và câu 5 , Trắc nghiệm Tiếng Việt 5 .

Đánh giá bài viết
812 205.848
8 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Chí Quân Nguyễn
    Chí Quân Nguyễn

    🦴🦴🦴🦴🦴🦴🦴🦴🦴🦴🦴🦴🦴🦴🦴🦴


    Thích Phản hồi 16:44 21/01
    • bao hoang gia
      bao hoang gia

      amazing good jop bài văn:)))))))))

      Thích Phản hồi 12/12/21
      • Kiệt Nguyễn Tuấn
        Kiệt Nguyễn Tuấn

        😚quá đỉnh cao 😎👹

        Thích Phản hồi 19/12/21
        • Công Khánh Lê
          Công Khánh Lê

          hay ghá

          Thích Phản hồi 28/12/21
          • hop ciu ff
            hop ciu ff

            có khi đỗ VĂNLANG

            =))))))

            Thích Phản hồi 30/12/21
            • Trang 4A
              Trang 4A

              BÀI VĂN HAY CÓ DIỄN ĐẠT ĐƯỢC CHO NGÀN LIKES NHA 😎😎👍👍👍👍💫💫🎓🎓🎓

              Thích Phản hồi 22/11/22
              • An Ngoc
                An Ngoc

                👍

                Tuyệt cà là zời

                Thích Phản hồi 18:52 27/04
                • Nhi Nguyễn
                  Nhi Nguyễn

                  cảm ơn đã dúp tui dụ nỳ

                  Thích Phản hồi 21:53 27/04

                  Tập làm văn lớp 5

                  Xem thêm