Tả ca sĩ đang biểu diễn Hari Won

Tả ca sĩ đang biểu diễn Hari Won bao gồm các bài văn mẫu hay, chọn lọc, giúp các em học sinh nắm được cách làm triển khai ý cho bài văn tả người, chuẩn bị cho các bài viết trên lớp đạt kết quả cao.

A. Dàn ý Tả ca sĩ Hari Won đang biểu diễn

1. Mở bài: Giới thiệu ca sĩ mà em luôn yêu thích và ấn tượng.

Mẫu: Từ lâu em đã ấn tượng với cô ca sĩ Hari Won. Hôm nay em được bố mẹ dẫn đi xem ca nhạc, buổi biểu diễn của ca sĩ Hari Won một trong những nam ca sĩ được nhiều bạn trẻ yêu thích hiện nay.

2. Thân bài

  • Vài nét về người ca sĩ em thích (tên, tuổi thật, quê quán)
  • Tại sao em yêu thích người nghệ sĩ đó (tính cách, ngoại hình, buổi biểu diễn mà em xem hoặc đã từng đi xem)
  • Nêu vài kỉ niệm với người ca sĩ em yêu thích ví dụ như các chương trình ca sĩ đó gắn bó.
  • Kể lại một buổi biểu diễn của ca sĩ đó (kể lại buổi biểu diễn em đi xem trực tiếp hoặc xem qua tivi, truyền hình)
  • Ca sĩ đó ảnh hưởng đến em như thế nào (ước mơ sau này có thể làm ca sĩ chẳng hạn, sự nỗ lực của ca sĩ đó thúc đẩy em trong học tập cần cố gắng hơn)

3. Kết bài: Hãy nêu tình cảm riêng của bản thân đối với người ca sĩ.

Mẫu. Ca sĩ Hari Won là một trong những ngôi sao sáng của nghệ thuật nước nhà. Em luôn hâm mộ và thần tượng cô. Mong cô sẽ có nhiều sản phẩm âm nhạc hay và ý nghĩa.

B. Tả ca sĩ Hari Won Ngắn gọn

Tả ca sĩ Hari Won đang biểu diễn Ngắn gọn - Mẫu 1

Trong một lần đi chơi ở thương mại em đã được đứng xem màn biểu diễn của ca sĩ Hari Won.

Ca sĩ Hari Won xuất hiện thật xinh đẹp và trẻ trung và cô không quên gửi tới tất cả khán giả với một nụ cười làm cho nhiều người say đắm. Sự xuất hiện nhận được sự hoan nghênh nhiệt tình và nồng nhiệt từ các khán giả. Cô ấy mặc một chiếc váy theo phong cách một quý cô thanh lịch là hình tượng mà khiến cho bao nhiêu chàng trai đổ gục vì cô. Những bài hát của cô trình diễn vô cùng quen thuộc như: Hương đêm bay xa, Anh cứ đi đi và những bài hát rung động lòng người. Những bài hát kết thúc là lúc khán giả giao lưu với ca sĩ. Nhiều bạn trẻ xin chữ ký và chụp hình chung với hình tượng. Ca sĩ vui vẽ kí tặng nhiều fan hâm mộ và những người yêu mến. Đã đến lúc tiết mục khác ca sĩ rời đi trong sự tiết nuối trong đó có em.

Em là người hâm mộ và rất vui khi được xem thần tượng biểu diễn. Ca sĩ Hari Won là một ca sĩ tài năng, cô không chỉ hát hay mà còn đóng phim giỏi. Đối với em đây là một ca sĩ đáng nhớ và khâm phục.

Tả ca sĩ đang biểu diễn Hari Won Ngắn gọn - Mẫu 2

Hari Won là một nữ nghệ sĩ đa tài, không chỉ xinh đẹp, hát hay mà còn dẫn chương trình rất giỏi. Ở mảng ca hát, cô ấy đã rất thành công với nhiều ca khúc nổi tiếng. Và gần đây nhất là ca khúc Như anh đã mong chờ.

Em thích nhất, là tiết mục mà Hari Won biểu diễn trực tiếp. Đó là một sân khấu đơn giản, với bức tường trắng và những chùm bóng đèn tròn xinh xắn. Ban nhạc ngồi quây quần với nhau, còn Hari Won ngồi trên chiếc ghế nhỏ ở chính giữa. Hôm ấy, cô mặc một chiếc váy đen đơn giản, mái tóc suôn thẳng được xõa ra. Tuy không trang điểm cầu kì, nhưng cô ấy trông vẫn rất đẹp. Theo tiếng đàn vang lên, Hari Won bắt đầu phiêu theo giai điệu. Cô ấy cất lên tiếng hát ngọt ngào, có chút nỗi buồn phảng phất. Nỗi lòng của một người con gái qua bài hát được Hari Won thể hiện sâu sắc, chạm đến trái tim người nghe. Em cảm giác như, nữ ca sĩ đã hoàn toàn đắm chìm vào bài hát, quên đi những điều đang xảy ra xung quanh. Ánh mắt cô mơ màng, nhìn về một nơi xa, như cũng đang cảm nhận nỗi đau của nhân vật trong ca khúc. Khán giả như em cũng say sưa cùng với cô, thả mình vào giai điệu du dương, trầm lắng.

Chẳng cần sân khấu lớn, ánh đèn rực rỡ, một mình ca sĩ Hari Won và giọng ca tuyệt vời của cô ấy, đã đủ để tạo nên một tiết mục thành công rực rỡ rồi.

C. Tả ca sĩ Hari Won Hay nhất

Tả ca sĩ đang biểu diễn Hari Won - Mẫu 1

Ca sĩ Hari Won là một nữ ca sĩ đa tài, đa nghệ lại xinh đẹp và năng động, bởi vậy em rất yêu quý cô ấy. Mỗi lần biểu diễn, Hari luôn cố gắng hết sức mình để đem đến niềm vui cho khán giả. Một trong những sân khấu live ấn tượng nhất của cô ấy đối với em, chính là khi cô biểu diễn tại Lululola với ca khúc Như anh đã mong chờ.

Hôm đó, cô ấy mặc một chiếc quần jean xanh và khoác chiếc áo lông màu xanh dương. Mái tóc xoăn dài được búi gọn gàng, khoe trọn gương mặt xinh đẹp với chiếc má phúng phính của cô. Ngoài ra, cô ấy chỉ đeo một đôi khuyên tai ngọc nhỏ, chứ không có thêm một phụ kiện nào cả. Sự giản dị ấy không khiến cô bị nhạt nhòa trên sân khấu. Trái lại còn làm nổi bật lên vẻ đẹp của cô. Ở Lululola, Hari Won không thực hiện vũ đạo, mà tập trung vào phần hát. Cô ngồi trên chiếc ghế nhỏ giữa sân khấu, tay cầm mic và chìm vào thế giới của âm nhạc.

Ca khúc Như anh đã mong chờ là một ca khúc với nhiều cảm xúc, suy tư, đã được nữ ca sĩ thể hiện vô cùng trọn vẹn. Tình cảm của cô ấy dạt dào và nặng trĩu qua từng giai điệu, ca từ. Các khán giả ở dưới sân khấu như chìm vào lời ca, tiếng hát của cô, quên cả chuyện trò. Đôi mắt của Hari dưới ánh đèn như long lanh hơn, như đang trò chuyện với khán giả. Cô ấy vừa hát vừa giao lưu với khán giả qua ánh mắt, cử chỉ. Nhưng thỉnh thoảng cô lại nhìn về phía xa, như đang chìm vào thế giới của riêng mình. Đó là thế giới của chính nhân vật trong ca khúc mà cô thể hiện. Khi tiết mục kết thúc, khán giả vẫn chưa thể thoát ra khỏi những dư âm mà ca khúc ấy mang lại. Phải chững lại một lát, tiếng vỗ tay đầu tiên mới vang lên. Rồi dần dần lớn hơn nữa, cùng với tiếng reo hò. Đó chính là món quà ý nghĩa nhất của khán giả dành cho cô ca sĩ trên sân khấu.

Tuy gần đây, Hari Won không còn cho ra nhiều tác phẩm âm nhạc mới hấp dẫn. Nhưng em vẫn luôn yêu quý và mong chờ từng sản phẩm của cô.

Tả ca sĩ đang biểu diễn Hari Won - Mẫu 2

Âm nhạc là một trong những ngành nghệ thuật được rất nhiều người yêu thích. Việt Nam đã trở thành điểm mốc của nghệ thuật thế giới, đặc biệt là ca sĩ. Trong các ca sĩ nổi tiếng của Việt Nam, em rất yêu thích chị Hari won. Chị ấy đã để lại cho em rất nhiều ấn tượng.

Chị ấy năm nay khoảng 35 tuổi. Chị đến từ Hàn Quốc và đã chuyển đến Việt Nam từ rất lâu. Dưới ánh đèn sân khấu, đôi mắt to đẹp của chị dường như sáng hơn. Nụ cười tươi tắn của chị luôn thường trực trên đôi môi hình trái tim đỏ thắm, với đôi má ửng hồng, làm cho khuôn mặt của chị càng thêm rạng rỡ. Hàng mi dài che chở cho đôi mắt long lanh như giọt sương mai, cặp mắt ấy chứa đựng niềm hân hoan của người ca sĩ. Mái tóc đen nhánh, mượt mà của cô dài ngang lưng càng làm cho chị thêm dịu dàng hơn.

Những động tác uyển chuyển nhẹ nhàng, khi chị giơ tay lên, khi cô bỏ tay xuống. Xem chị Hari won biểu diễn mà em không rời mắt khỏi sân khấu. Nghe hát, em như được ca sĩ Hari won giới thiệu về biển cả, về thế giới đại dương, cho em hiểu về những con tàu đang lênh đênh trên sóng nước. Em như được bay bổng nơi vùng biển theo lời hát êm đềm của chị. Cả buổi tối hôm ấy, chị hát hết mình. Chị như không thấy mệt mỏi khi đem giọng ca tuyệt vời của mình phục vụ “fan” hâm mộ. Phía dưới khán đài, khán giả cổ vũ hết mình. Khán giả cảm thấy thực sự hạnh phúc khi được thưởng thức giọng hát ấm áp của Hari won.

Chỉ gặp cô được ít phút nhưng em cảm thấy tình cảm giữa em và chị thật gần gũi. Buổi biểu diễn của cô đã đề lại trong em một ấn tượng sâu sắc. Ước gì em có được giọng hát hay như chị Hari won

Tả ca sĩ đang biểu diễn Hari Won - Mẫu 3

Tả ca sĩ

Hari Won là một ca sĩ rất nổi tiếng, diễn viên và là một MC rất nổi tiếng ở đài truyền hình Hàn Quốc. Hari được sinh ra và lớn lên tại thủ đô Seoul, Hàn Quốc. Tên Hari Won trong tiếng Hàn có nghĩa là “mong muốn điều gì cũng sẽ được như vậy”. Cô có bố là người Việt, mẹ là người Hàn.

Hari Won sinh ra và lớn lên tại thủ đô Seoul, Hàn Quốc. Cha cô là người Việt Nam họ Lưu còn mẹ cô là người Hàn Quốc. Cha cô là thuyền nhân Việt Nam, đến Hàn Quốc vào những năm 1970. Hari Won nổi tiếng trong làng Showbiz Việt Nam với một tính cách vui vẻ và rất hiền diệu. Rất yêu quý Fan hâm mộ của mình. Cô có một chiều cao rất khiêm tốn là 168 cm. Cô có một làn da trắng bóc đặc trưng của xứ sở kim chi. Khuôn mặt hình trái xoan kết hợp với cặp mắt đen láy lung linh giữa bầu trời sao. Vì hoàn cảnh khó khăn từ nhỏ nên bây giờ đã thành một ngôi sao điện ảnh trong làng Showbiz Việt Nam và kiếm rất nhiều tiền, cô vẫn biết cách để cảm ơn cuộc đời đã cho cô sự nghiệp ổn định bằng cách giúp đỡ những người vô gia cư, bán vé số và những người già.

Sân khấu biểu diễn hôm đó được trang trí rất lộng lẫy cùng nhiều ánh đèn đủ màu sắc. Sau khi MC giới thiệu đến tiết mục của mình, ca sĩ Hari tươi cười bước ra từ sau cánh màn cúi đầu chào khán giả. Dáng người cô dong dỏng cao trông thật hợp với chiếc áo dài màu tím nhạt mà cô đang mặc.. Sau đó cô cầm mic và giới thiệu: “Tôi là Hari Won, tôi xin gửi tới quý vị khán giả lời chào trân trọng nhất”. Nối tiếp đó là tiếng nhạc du dương nhưng không kém phần sôi động của ca khúc “ Love you hate you” vang lên trong tiếng vỗ tay hào hứng của khán giả bên dưới. Chị Hari bước nhẹ nhàng lên phía trên sân khấu và bắt đầu cất lên giọng hát ngọt ngào của mình. Đắm chìm trong lời hát của cô, em như được tận mắt nhìn thấy và cảm nhận nỗi buồn và niềm vui khi chúng ta đang yêu,một chất giọng đặc trưng của miền nam Hàn Quốc

Em rất quý mến và khâm phục lòng tốt cho nhiều người khó khăn hơn mình trong cuộc sống, để cảm ơn cuộc đời đã ban tặng cho cô sự nghiệp giàu có.

D. Tả ca sĩ đang biểu diễn lớp 5

Học sinh tham khảo các bài văn mẫu hay tại đây:

  1. Lập dàn ý tả một ca sĩ đang biểu diễn
  2. Tả một ca sĩ đang biểu diễn đạt điểm cao
  3. Tả một ca sĩ đang biểu diễn Siêu ngắn
  4. Tả ca sĩ đang biểu diễn Ngắn nhất

—-------------------------------------------------

Ngoài ra, các em học sinh hoặc quý phụ huynh còn có thể tham khảo thêm phần Tập làm văn 5 , Giải SGK Tiếng Việt lớp 5 Giải VBT Tiếng Việt lớp 5 . Đồng thời, để củng cố kiến thức, mời các em tham khảo các phiếu bài tập Đọc hiểu Tiếng Việt 5 , Bài tập Luyện từ và câu 5 , Trắc nghiệm Tiếng Việt 5 .

Đánh giá bài viết
164 24.006
Sắp xếp theo

    Văn mẫu lớp 5 Ngắn gọn

    Xem thêm