Tả ca sĩ đang biểu diễn BTS (7 mẫu)

Tả ca sĩ đang biểu diễn BTS bao gồm các bài văn mẫu hay, chọn lọc, giúp các em học sinh nắm được cách làm triển khai ý cho bài văn tả người. Dưới đây là dàn ý và các bài văn đầy đủ để các em học sinh chuẩn bị cho các bài viết trên lớp đạt kết quả cao. Mời các em học sinh cùng tham khảo.

Dàn ý Tả ca sĩ đang biểu diễn BTS

1. Mở bài: giới thiệu ca sĩ/ nhóm nhạc mà em miêu tả và hoàn cảnh em xem buổi biểu diễn ấy.

VD. Trong số rất nhiều nhóm nhạc Hàn Quốc em đã từng xem và được thưởng thức. Có một nhóm nhạc luôn để lại những ấn tượng tốt trong lòng em và em đã hâm mộ và khâm phục từ lâu đó là nhóm nhạc quốc dân BTS.

2. Thân bài:

  • Khi ánh đèn sân khấu được thắp lên, tiếng hò reo của fan hâm mộ vang thật lớn trong sân vận động.
  • BTS tự tin bước ra sân khấu cùng với dàn vũ công đằng sau.
  • Giọng hát không cần quá nhiều về kỹ thuật thanh nhạc nhưng lại tràn đầy cảm xúc.
  • Những bước nhảy, xoay người, tay và chân của các thành viên đều kết hợp với nhau vô cùng nhịp nhàng và bắt mắt.
  • BTS mang âm nhạc và tiếng nói của mình tới nhiều người trên khắp thế giới hơn.

3. Kết bài: cảm nghĩ của em về ca sĩ/ nhóm nhạc và buổi biểu diễn.

VD. Các buổi biểu diễn của các thành viên BTS luôn để lại trong lòng em nhiều cảm xúc. Chúc cho các anh có nhiều dự án và sản phẩm âm nhạc hay để cống hiến cho khán giả trên khắp thế giới.

Tả ca sĩ đang biểu diễn BTS Ngắn gọn

BTS là một nhóm nhạc nam nổi tiếng toàn cầu với rất nhiều những sân khấu ấn tượng. Sân khấu biểu diễn đầu tiên đưa em đến với bảy chàng trai ấy, chính là màn trình diễn ca khúc Fire tại sân khấu CombeBack Show.

Với tên ca khúc là Fire, toàn bộ sân khấu được chiếu và trang trí bởi màn hình led có sắc đỏ rực rỡ, thậm chí còn có cả một hàng ngang các cột phun lửa, khiến người xem phải choáng ngợp. Các chàng trai bước ra từ bên trong sân khấu với các bộ trang phục năng động và trẻ trung. Các anh mặc quần và áo khoác có chất liệu jean hoặc da, mỗi người một kiểu dáng khác nhau. Tuy mỗi người một vẻ nhưng khi đứng cạnh nhau lại hòa hợp lạ kì, có lẽ đó chính là sức mạnh của một nhóm nhạc nổi tiếng. Các chàng trai BTS vừa xuất hiện, sân khấu liền nóng lên với tiếng hò reo nhiệt tình của khán giả phía dưới. Bảy idol lập tức dàn thành đội hình và bắt đầu màn trình diễn. họ vừa rap, vừa hát vừa thực hiện các vũ đạo nhanh, mạnh và khó đến choáng ngợp. Họ trình diễn như không biết mệt mỏi là gì và có nguồn năng lượng bất tận vậy. Nhưng khi cam lia đến gần, nhìn rõ mồ hôi ướt đẫm gương mặt các anh ấy, em mới nhận ra rằng các anh ấy cũng mệt đấy. Nhưng điều đó không thể ngăn cản được họ cháy hết mình trên sân khấu để mang đến cho khán giả màn trình diễn tuyệt vời. Càng về cuối bài, vũ đạo càng thêm nhanh và mạnh mẽ. Đôi mắt các chàng trai ánh lên niềm vui và hạnh phúc khi được trình diễn, khi được khán giả đón nhận. Đôi mắt ấy còn sáng hơn ánh đèn rực rỡ trên sân khấu. Kết thúc màn trình diễn, các anh ấy cúi chào khán giả rồi mới lùi vào trong.

Sự nghiêm túc, hết mình khi trình diễn, cùng sự yêu quý, biết ơn từng fan hâm mộ của nhóm nhạc BTS từ sân khấu đó cho đến tận bây giờ vẫn chưa hề thay đổi. Có lẽ, đó chính là một trong những yếu tố làm nên nhóm nhạc toàn cầu BTS.

Tả ca sĩ dang biểu diễn BTS

Tả ca sĩ đang biểu diễn BTS Mẫu 1

BTS là một nhóm nhạc K-Pop rất nổi tiếng. Em biết đến và trở thành fan của nhóm sau khi được xem nhóm biểu diễn ca khúc Black Swan.

Black Swan là một ca khúc mang hơi hướng cổ điển với vũ điệu nhẹ nhàng, uyển chuyển nhưng không kém phần mạnh mẽ. Bảy chàng trai của nhóm BTS xuất hiện trên sân khấu với bộ trang phục đen tuyền, rộng rãi, đem đến cảm giác khá thoải mái. Cả nhóm đều đi chân trần để có thể thực hiện vũ đạo một cách hoàn hảo nhất. Theo giai điệu du dương của bài hát vang lên, ánh đèn sân khấu trở nên mờ ảo, kết hợp với làn khói trắng và bối cảnh những thân cây khô tạo nên sân khấu ma mị. Ở đó, bảy chàng trai xuất hiện như những con thiên nga đen bí ẩn, quyến rũ và mạnh mẽ. Từng vũ đạo được thực hiện hoàn hảo, phối hợp ăn ý với nhau, chẳng kém gì các vũ vông balle thực thụ. Vừa nhảy, các idol vừa hát và rap điêu luyện, hay đến mức em khó mà tin được các anh đang hát live. Càng về cuối, giai điệu càng dồn dập hơn, vũ đạo cũng mạnh mẽ hơn, những giọt mồ hôi cũng theo đó lăn xuống gò má các anh. Dưới ánh đèn, ánh mắt các anh sáng rực lên như những viên pha lê quý giá. Chúng ánh lên niềm hạnh phúc của những người nghệ sĩ thực thụ đang được cháy hết mình trên sâu khấu. Cuối tiết mục, cả bày chàng trai cùng đứng lại, cúi lưng cảm ơn tất cả khán giả, rồi mới lùi về sau cánh gà.

Tiết mục Black Swan ấy thực sự rất hay và ý nghĩa. Nó làm cho em phải bất ngờ và xuýt xoa không ngừng. Nhóm nhạc BTS thực sự là một nhóm nhạc xuất sắc.

Tả ca sĩ đang biểu diễn BTS Mẫu 2

“You’re the cause of my euphoria”. Đó là câu hát em thích nhất trong “Euphoria” của Jungkook (thành viên nhỏ tuổi nhất của nhóm nhạc Hàn Quốc – BTS). Và hình ảnh Jungkook biểu diễn “Euphoria” trên sân khấu tại sân vận động Wembley đã để lại trong em nhiều ấn tượng khó phai mờ. Đó là một màn biểu diễn rất tuyệt vời và xúc động của một chàng ca sĩ trẻ tuổi giàu đam mê, nhiệt huyết, muốn cháy hết mình trên sân khấu và đem tới cho fan hâm mộ những giây phút thoải mái nhất khi tham gia concert của nhóm. Em thực sự thích màn biểu diễn đó.

Khi ánh đèn sân khấu được thắp lên, tiếng hò reo của fan hâm mộ vang thật lớn trong sân vận động rộng mênh mông, Jungkook tự tin bước ra sân khấu cùng với dàn vũ công đằng sau. “You’re the cause of my euphoria” – câu hát Jungkook cất lên bằng một chất giọng rất thanh, rất mảnh nhưng lại cao vút và đầy nội lực. Giọng hát không cần quá nhiều về kỹ thuật thanh nhạc nhưng lạ tràn đầy cảm xúc động tới nơi sâu thẳm nhất trong trái tim người hàng nghìn người hâm mộ trong sân vận động. Đi kèm theo hát, mà biểu diễn còn có vũ đạo. Những bước nhảy, xoay người, tay và chân của Jungkook đều kết hợp với nhau vô cùng nhịp nhàng và bắt mắt. Vũ đạo vừa ôn vừa nhu, có chút mạnh mẽ khỏe khoắn nhưng đồng thời cũng rất nhẹ nhàng và uyển chuyển. Đặc biệt, tới đoạn cao trào, Jungkookie với thiết bị dây đai vô cùng chắc chắn đã bay lên không trung bởi cậu ấy muốn được nhìn thấy nhiều fan hâm mộ hơn trong sân vận động rộng lớn này, muốn gần ARMY hơn (tên fandom của BTS). Jungkook vừa hát vừa bay trên không trung vừa hát như một chú chim đang tự do sải cánh và cất tiếng hát ngọt ngào trên bầu trời xanh thẳm. Jungkook mang âm nhạc và tiếng nói của mình tới nhiều người trên khắp thế giới hơn. Và ngay cả khi vừa bay vừa hát thì giọng của Jungkook vẫn rất vững và đúng nhịp.

Em xem hết màn biểu diễn mà phải vừa nín thở vừa xem. Màn biểu diễn của Jungkook kết thúc nhưng vẫn để lại trong em những dư âm dư ba tuyệt vời. Một màn biểu diễn xuất sắc!

Tả ca sĩ đang biểu diễn Jungkook BTS (4 mẫu)

>> Xem trọn bộ tại đây Tả ca sĩ đang biểu diễn - ca sĩ Jungkook BTS

Tả ca sĩ đang biểu diễn lớp 5

Học sinh tham khảo các bài văn mẫu hay tại đây:

  1. Lập dàn ý tả một ca sĩ đang biểu diễn
  2. Tả một ca sĩ đang biểu diễn đạt điểm cao
  3. Tả một ca sĩ đang biểu diễn Siêu ngắn
  4. Tả ca sĩ đang biểu diễn Ngắn nhất

-----------------------------------------------------------------------

Ngoài ra, các em học sinh hoặc quý phụ huynh còn có thể tham khảo thêm phần Tập làm văn 5 , Giải SGK Tiếng Việt lớp 5 Giải VBT Tiếng Việt lớp 5 . Đồng thời, để củng cố kiến thức, mời các em tham khảo các phiếu bài tập Đọc hiểu Tiếng Việt 5 , Bài tập Luyện từ và câu 5 , Trắc nghiệm Tiếng Việt 5 .

Đánh giá bài viết
118 29.288
Sắp xếp theo

    Văn mẫu lớp 5 Ngắn gọn

    Xem thêm