Tả ca sĩ đang biểu diễn Hoàng Yến Chibi

Tả ca sĩ đang biểu diễn Hoàng Yến Chibi bao gồm các bài văn mẫu hay cho các em học sinh tham khảo, củng cố kỹ năng làm bài văn tả người.

Tả ca sĩ Hoàng Yến Chibi Mẫu 1

Tả ca sĩ Hoàng Yến Chibi

Trong các môn nghệ thuật, em yêu thích nhất là âm nhạc. Mỗi khi giai điệu của những bài hát yêu thích vang lên, em cảm thấy cuộc sống của mình thật tươi vui và tràn ngập sắc màu. Trong các ca sĩ, người em yêu thích nhất là chị Hoàng Yến. Em đã được xem chị hát trong chương trình Gương mặt thân quen tối hôm qua và buổi biểu diễn đã để lại cho em thật nhiều cảm xúc.

Ca sĩ Hoàng Yến năm nay cũng khoảng 25 tuổi, chị đã đạt giải trong chương trình gương mặt thân quen với giọng hát mượt mà và ngọt ngào. Chị có dáng người nhỏ nhắn, nước da trắng hồng và khuôn mặt bầu bĩnh dễ thương. Dưới ánh đèn sân khấu, đôi mắt to đẹp của chị dường như sáng hơn. Nụ cười tươi tắn của chị luôn thường trực trên đôi môi hình trái tim đỏ thắm, với đôi má ửng hồng, làm cho khuôn mặt của chị càng thêm rạng rỡ.

Trong buổi biểu diễn, chị đã mặc một chiếc váy màu hồng nhẹ nhàng. Khi bước ra đến giữa sân khấu, chị cúi chào khán giả. Cả hội trường reo vang và vỗ tay, những tấm hình của chị được người hâm mộ giơ cao. Khi tiếng nhạc cất lên, chị khẽ nhún nhảy theo điệu nhạc. Chị đưa tay lên vuốt mái tóc màu hạt dẻ mượt mà và cất cao tiếng hát. Bàn tay với những ngón tay thon dài, nhỏ nhắn, một tay chị cầm micrô, tay kia chị nhẹ nhàng đưa theo điệu nhạc.

Bài hát chị thể hiện trong buổi biểu diễn là “Bánh trôi nước”. Khi bài hát kết thúc, những tràng pháo tay ròn rã của khán giả vang lên như càng khẳng định sự thành công của chị trong tiết mục vừa rồi. Chị cúi chào khán giả với nụ cười thật tươi. Mọi người đã lên sân khấu và dành tặng chị những bó hoa tươi thắm. Sau đó, chị dừng lại mấy phút để nói lời cảm ơn đến với khán giả đã ngưỡng mộ, dành tình cảm cho mình.

Giọng hát và hình ảnh của ca sĩ Hoàng Yến trong buổi biểu diễn khiến em càng thêm yêu quý chị, không chỉ có giọng hát ngọt ngào mà những cảm xúc của chị thể hiện khiến em thêm hiểu hơn bài hát. Em mong muốn chị sẽ có nhiều bài hát hay hơn nữa để cống hiến cho khán giả và ngày càng thành công trong sự nghiệp âm nhạc của mình.

Tả ca sĩ Hoàng Yến Chibi Mẫu 2

Có rất nhiều cô ca sĩ nhưng em thích nhất là Hoàng Yến Chibi. Ca sĩ Hoàng Yến Chibi sinh ngày 8-12-1995 tại Thành phố Hà Nội. Hoàng Yến Chibi đi hát từ khi cô mới 5 tuổi. Cô thường xuyên tham gia các hoạt động văn nghệ tại địa phương và nhà trường. Hiện tại nữ ca sĩ trẻ này đang là sinh viên của trường ĐH Văn hóa Hà Nội, tuy nhiên việc học hành của cô cũng bị gián đoạn vì công việc ca hát của cô khá bận rộn. Là một ca sĩ trẻ nhưng Hoàng Yến cũng khá đắt show, cô được mời tham gia đóng phim, quay quảng cáo và đi diễn ở nhiều nơi tại Sài Gòn.

Hoàng Yến Chibi tên thật là Nguyễn Hoàng Yến, là một ca sĩ trẻ triển vọng của làng âm nhạc Việt Nam. Có chiều cao khiêm tốn 1m55 nhưng Hoàng Yến lại sở hữu một gương mặt đáng yêu và giọng hát hay, ngọt ngào. Tham gia văn nghệ từ những ngày còn là học sinh tiểu học, Hoàng Yến dần dần thấy đam mê hơn vào ca hát. Cô cũng đã từng biểu diễn trên sân khấu cùng các ca sĩ nổi tiếng như: Ngọc Anh, Tùng Dương, Phương Linh... Ngoài ra, cô còn tham gia một vai diễn trong sitcom "Cửa sổ thủy tinh"..

Năm 2014, Hoàng Yến Chibi tham gia chương trình Học Viện Ngôi Sao và đã giành được giải Á Quân. Cũng chính từ đây, cô bắt đầu sự nghiệp ca hát chuyên nghiệp của mình. Cuối tháng 8 năm 2016, Hoàng Yến đã cho ra mắt MV "Close to me", đến nay ca khúc này đã thu hút được hàng triệu lượt xem trên Youtube.

Em rất yêu mến ca sĩ Hoàng Yến Chibi và sẽ luôn là người ủng hộ, dõi theo các sản phẩm âm nhạc của anh và hi vọng trong tương lai anh sẽ thành công hơn nữa.

Tả ca sĩ đang biểu diễn lớp 5

Văn mẫu lớp 5: Tả ca sĩ  Hoàng Yến Chibi bao gồm dàn ý chi tiết và các bài văn mẫu hay cho các em học sinh tham khảo, củng cố vốn từ, chuẩn bị cho các bài viết văn - Tả người Tiếng việt lớp 5 tuần 20.

Ngoài ra các bạn luyện giải bài tập SGK Tiếng Việt lớp 5 được VnDoc sưu tầm, chọn lọc. Đồng thời các dạng đề thi học kì 1 lớp 5, đề thi học kì 2 lớp 5 theo Thông tư 22 mới nhất được cập nhật. Mời các em học sinh, các thầy cô cùng các bậc phụ huynh tham khảo đề thi, bài tập lớp 5 mới nhất.

Đánh giá bài viết
50 6.348
Sắp xếp theo

    Văn mẫu lớp 5 Ngắn gọn

    Xem thêm