Tả ca sĩ Soobin Hoàng Sơn

Tả ca sĩ Soobin Hoàng Sơn bao gồm chi tiết dàn ý và bài văn mẫu hay và chọn lọc cho các em học sinh tham khảo, củng cố vốn từ, xây dựng hoàn chỉnh cho bài văn miêu tả hoạt động của người.

Trong chương trình Tập làm văn lớp 5 với đề bài miêu tả ca sĩ đang biểu diễn. Để làm bài văn này cần miêu tả hình dáng, đặc điểm, những điều ấn tượng trong màn trình diễn và cảm xúc của bản thân.

Dàn ý Tả ca sĩ đang biểu diễn lớp 5

I. Mở bài

Giới thiệu ca sĩ mà em luôn yêu thích.

II. Thân bài

  • Vài nét về người ca sĩ em thích
  • Tại sao em yêu thích người nghệ sĩ đó (tính cách, ngoại hình, buổi biểu diễn mà em xem hoặc đã từng đi xem)
  • Nêu vài kỉ niệm với người ca sĩ em yêu thích ví dụ như các chương trình ca sĩ đó gắn bó.
  • Kể lại một buổi biểu diễn của ca sĩ đó.
  • Ca sĩ đó ảnh hưởng đến em như thế nào (ước mơ sau này có thể làm ca sĩ chẳng hạn, sự nỗ lực của ca sĩ đó thúc đẩy em trong học tập cần cố gắng hơn)

III. Kết bài

Hãy nêu tình cảm riêng của bản thân đối với người ca sĩ.

>> Tham khảo chi tiết dàn ý: Lập dàn ý tả một ca sĩ đang biểu diễn lớp 5

Tả ca sĩ Soobin Hoàng Sơn

Tả ca sĩ Soobin Hoàng Sơn

Âm nhạc như là những bản tình ca của cuộc sống, là phương thuốc trị liệu tốt nhất cho tâm hồn, âm nhạc kết nối mọi người lại với nhau và chữa lành những trái tim đang gặp nhiều đau khổ, an ủi những tâm hồn yếu đuối, thúc đẩy nhiệt huyết và đôi khi âm nhạc là mục đích để tồn tại của một số người. Với em âm nhạc là người bạn luôn bên em mỗi khi vui hay khi buồn và người ca sĩ để lại nhiều ấn tượng khó quên nhất trong lòng em đó chính là anh Soobin Hoàng Sơn.

Em biết đến anh Soobin từ hồi anh tham gia cuộc thi Ngôi sao Việt và giành ngôi vị á quân. Theo dõi anh từ những ngày đầu và yêu quý anh bởi chất giọng ấm áp, đặc biệt anh có một thân hình nhỏ bé kèm theo nụ cười tươi như toả sáng cả cuộc thi. Từ sau khi dành ngôi vị á quân thì anh tập trung sâu hơn về sự nghiệp ca hát của mình, với chất giọng ấm áp truyền cảm dễ đi vào lòng người anh đã có nhiều bài được khán giả công nhận và ca khúc “ Đi thật xa để trở về” là ca khúc xúc động nhất, bài hát nói về tình cảm của người con xa quê mong mỗi dịp tết đến được về sum họp với gia đinh. Chính ca khúc đã khơi dậy tình yêu gia đình trong em, chỉ cần giọng ca ấy cất lên là bất cứ nơi đâu thời gian nào em cũng nhận ra được, âm điệu ấy in sâu vào trí nhớ em như em.

Một lần tham gia lễ hội âm nhạc em được xem anh Soobin biểu diễn trực tiếp, thật khó diễn tả bằng lời cảm xúc của em lúc đó, trên hình anh đã rất đẹp trai nhưng bên ngoài trông anh còn đẹp hơn rất nhiều. Anh mặc bộ trang phục thể thao năng động, khỏe khoắn và phù hợp với bài hát mà anh sắp biểu diễn, mái tóc hợp mốt nhuộm vàng năng động với khuôn mặt tươi tắn như sáng bừng trên sân khấu. Là ca sĩ trẻ anh rất biết khuấy động không khí, ánh sáng và âm thanh của sân khấu càng làm cho bài hát và phần biểu diễn của anh ấn tượng hơn. Sau màn biểu diễn vừa nhảy vừa hát làm anh thấm mệt, lấm tấm trên trán những giọt mồ hôi nhưng anh rất hào hứng ở lại để giao lưu cùng với khán giả. Không chỉ hát hay mà anh còn rất vui tính, những câu trả lời hóm hỉnh của anh khiến cho mọi người ai nấy đều thấy rất vui và thú vị. Em chắc chắn sau chương trình ngày hôm đó FC của anh lại thu hút thêm kha khá lượng thành viên như em.

Thấm thoát đã một thời gian dài trôi qua, hình ảnh một chàng trai dáng người nhỏ nhắn mang trong mình sự tự tin nhiệt huyết trên sân khấu đặc biệt là giọng ca truyền cảm ấy cũng đã một thời từng nuôi ước mơ làm ca sĩ của em. Mong thời gian tới sẽ được nghe thêm nhiều ca khúc về quê hương gia đình trong album của anh hơn nữa.

Tả ca sĩ đang biểu diễn lớp 5

Văn mẫu lớp 5: Tả ca sĩ Soobin Hoàng Sơn bao gồm dàn ý chi tiết và các bài văn mẫu hay cho các em học sinh tham khảo, củng cố vốn từ, chuẩn bị cho các bài viết văn - Tả người Tiếng việt lớp 5 tuần 20.

Ngoài ra các bạn luyện giải bài tập SGK Tiếng Việt lớp 5 được VnDoc sưu tầm, chọn lọc. Đồng thời các dạng đề thi học kì 1 lớp 5, đề thi học kì 2 lớp 5 theo Thông tư 22 mới nhất được cập nhật. Mời các em học sinh, các thầy cô cùng các bậc phụ huynh tham khảo đề thi, bài tập lớp 5 mới nhất.

Đánh giá bài viết
15 1.664
Sắp xếp theo

    Văn mẫu lớp 5 Ngắn gọn

    Xem thêm