Tả ca sĩ Khởi My

Tả ca sĩ Khởi My bao gồm các bài văn mẫu hay, chọn lọc, giúp các em học sinh nắm được cách làm triển khai ý cho bài văn tả người, chuẩn bị cho các bài viết trên lớp đạt kết quả cao. Mời các em học sinh cùng tham khảo.

Tả ca sĩ Khởi My Mẫu 1

Âm nhạc là thứ quý giá vô cùng. Nhưng nói đến, âm nhạc không thể không nhắc đến các ca sĩ. Và ca sĩ mà em yêu thích nhất là ca sĩ Khởi My.

Đang ngồi chơi, bỗng nhiên nghe tiếng giới thiệu: “ Xin chào các bạn! Hôm nay, ca sĩ Khởi My sẽ biểu diễn bài hát Vì sao”. Em vội bật ti vi lên xem. Tiếng nhạc nổi lên chị Khởi My bước sau tấm màn đỏ. Trông chị thật đẹp. Mái tóc dài óng ả. Đôi chân bước đi trông thật uyển chuyển. Sau một hồi dạo nhạc chị cất tiếng hát “ Vì sao khi em đi anh đã không muốn lấy anh nơi này”. Tiếng hát của chị giống như tiếng hát ca của các loài chim. Chị tiếp tục hát từng câu hát, những câu hát ấy thể hiện qua từng nét mặt, khuôn mặt. Tiếng hát tiếp tục ngân lên, chị hòa mình vào bài hát khiến người nghe có cảm giác nó là một bài hát vô cùng hay. Những bài hát của chị đã để lại cảm giác sản khoái, thư giãn sau những giờ học căng thẳng và khiến cho số lượng “fan” hâm mộ của chị ngày càng tăng. Chỉ với vài phút ngắn ngủi chị đã giúp mọi người hiểu rằng “ Âm nhạc cũng thứ quan trọng trong cuộc sống này”

Em cảm ơn những người ca sĩ. Họ đã tốn bao công sức của mình để tạo ra những bản nhạc để phục vụ cho khán giả những bài hát vô cùng hay đến thế. Mong sao những khán giả cũng như người xem có thể hiểu được sự quan trọng của âm nhạc trong cuộc sống hiện đại như bây giờ.

Tả ca sĩ Khởi My Mẫu 2

Chủ nhật, em được bố mẹ cho đi chơi chợ đêm. Chợ được trang trí khá đẹp mắt. Ra Hồ Gươm, em bỗng thấy một sân khấu ngoài trời dán áp phích: "Buổi biểu diễn của ca sĩ Khởi My" khiến em vô cùng thích thú. Vậy là hôm nay em sẽ được tận mắt theo dõi buổi biểu diễn của ca sĩ mà mình yêu thích.

Không khí buổi biểu diễn thật sôi động. Sân khấu lớn được trang hoàng lộng lẫy và lung linh màu sắc. Phía dưới sân khấu, khán giả ngồi chật ních tưởng như không còn cả một chỗ đứng. Tuy phải giành nhau từng chỗ ngồi nhưng họ vẫn vui vẻ. Dường như để được xem Khởi My biểu diễn, mọi người không quan tâm tới một điều gì cả. Buổi biểu diễn bắt đầu. Không gian ồn ào lúc trước đã được thay bằng những điệu nhạc du dương.

Từ sau tấm màn đỏ chói, cô ca sĩ trẻ bước ra sân khấu, vẻ mặt tươi cười chào khán giả. Âm thanh bài hát của Khởi My vang lên thật tươi vui. Cô thướt tha trong tà áo dài trắng muốt. Với mái tóc được tết thành hai bím, trông Cô như một cô sinh viên ngây thơ. Cô cất lên giọng hát trong sáng, hồn nhiên của tuổi học trò. Điệu hát lúc trầm, lúc bổng khiến người ta nhớ lại thời sinh viên. Trên sân khấu, cô sinh viên thả hồn trôi theo bài hát. Ca sĩ Khởi My bước đi uyển chuyển, nhẹ nhàng. Thỉnh thoảng, cô bước về một góc sân khấu hay xuống khán đài. Đến đâu, mọi người cũng hò hét, cuồng nhiệt hát theo cô và giơ cao băng rôn: "Khởi My là số một". Cả buổi tối hôm ấy, cô hát hết mình. Cô như không thấy mệt mỏi khi đem giọng ca tuyệt vời của mình phục vụ "fan" hâm mộ. Phía dưới khán đài, khán giả cổ vũ hết mình. Khán giả cảm thấy thực sự hạnh phúc khi được thưởng thức giọng hát ấm áp của cô.

Ôi, sao mà nhanh vậy, bài hát đã kết thúc, Khởi My tươi cười chào khán giả và đón những bó hoa từ tay người hâm mộ. Nghe những tràng pháo tay không ngớt của "fan", em biết tình cảm và sự hâm mộ của khán giả dành cho Khởi My nồng nhiệt đến mức nào. Em thực sự rất ấn tượng với buổi biểu diễn này.

>> Chi tiết các bài văn: Tả một ca sĩ đang biểu diễn Hay Chọn Lọc

Tả ca sĩ đang biểu diễn lớp 5

Văn mẫu lớp 5: Tả ca sĩ mà em thích Khởi My bao gồm dàn ý chi tiết và các bài văn mẫu hay cho các em học sinh tham khảo, củng cố vốn từ, chuẩn bị cho các bài viết văn - Tả người Tiếng việt lớp 5 tuần 20.

Ngoài ra các bạn luyện giải bài tập SGK Tiếng Việt lớp 5 được VnDoc sưu tầm, chọn lọc. Đồng thời các dạng đề thi học kì 1 lớp 5, đề thi học kì 2 lớp 5 theo Thông tư 22 mới nhất được cập nhật. Mời các em học sinh, các thầy cô cùng các bậc phụ huynh tham khảo đề thi, bài tập lớp 5 mới nhất.

Đánh giá bài viết
45 7.644
Sắp xếp theo

    Văn mẫu lớp 5 Ngắn gọn

    Xem thêm