Các dạng Toán thi vào 10 năm 2024

Ôn thi vào lớp 10 môn toán theo chuyên đề là tài liệu do VnDoc biên soạn và gửi tới các bạn học sinh cùng tham khảo chi tiết bài viết dưới dây nhé. Đây là tài liệu gồm 9 chuyên đề lớn nhằm giúp các bạn học sinh ôn tập để chuẩn bị cho kỳ thi vào lớp 10 môn Toán. Sau đây là tài liệu mời các bạn cùng tham khảo chi tiết bài viết dưới đây nhé.

I. Chuyên đề Đại số 9

1. Chuyên đề 1: Rút gọn biểu thức và bài toán phụ

2. Chuyên đề 2: Giải bài toán bằng cách lập phương trình, hệ phương trình

3. Chuyên đề 3: Hệ phương trình bậc nhất hai ẩn

4. Chuyên đề 4: Phương trình bậc hai một ẩn

5. Chuyên đề 5: Hàm số và đồ thị

6. Chuyên đề 6: Chứng minh bất đẳng thức, tìm GTLN, GTNN của biểu thức

II. Chuyên đề Hình học lớp 9

1. Chuyên đề 7: Chứng minh hình học phẳng

2. Chuyên đề 8: Các bài tập có nội dung tính toán

3. Chuyên đề 9: Hình học không gian

Tổng hợp đề thi thử vào lớp 10 môn Toán năm 2023 cả nước

............................................

Trên đây VnDoc.com vừa gửi tới bạn đọc bài viết Các dạng Toán thi vào 10. Hi vọng thông qua tài liệu này, các bạn sẽ nắm được những dạng Toán chính quan trọng, thi vào lớp 10 như Rút gọn biểu thức và bài toán phụ; Giải bài toán bằng cách lập phương trình, hệ phương trình; Hệ phương trình bậc nhất hai ẩn; Hàm số và đồ thị...

Để chuẩn bị cho kì thi tuyển sinh vào lớp 10 sắp tới, các em học sinh cần thực hành luyện đề để làm quen với nhiều dạng đề khác nhau cũng như nắm được cấu trúc đề thi. Chuyên mục Đề thi vào lớp 10 trên VnDoc tổng hợp đề thi của tất cả các môn, là tài liệu phong phú và hữu ích cho các em ôn tập và luyện đề. Mời thầy cô và các em tham khảo.

Ngoài ra, VnDoc.com đã thành lập group chia sẻ tài liệu học tập THCS miễn phí trên Facebook: Tài liệu học tập lớp 9. Mời các bạn học sinh tham gia nhóm, để có thể nhận được những tài liệu mới nhất.

Đánh giá bài viết
24 44.493
Sắp xếp theo

    Đề thi tuyển sinh lớp 10 môn Toán

    Xem thêm